Rolling Stones lên kế hoạch cho tour diễn chia tay?

07:47, 26/07/2010
Ban nhạc huyền thoại Rolling Stones với những rocker kỳ cựu – Sir Mick Jagger, Keith Richards, Charlie Watts và Ronnie Wood- sẽ thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới trong năm tới. Thông tin từ tờ The Sun.

Rolling Stones lên kế hoạch cho tour diễn chia tay?
(Từ trái qua phải) Keith Richards, Charlie Watts, Mick Jagger và Ronnie Wood
(Ảnh: Scott Gries/Getty Images North America)
 
Mục đích của tour diễn này là đánh dấu một thời đại vàng son trong sự nghiệp của Rolling Stones, nó cũng có ý nghĩa tương tự như tour diễn chia tay. Tour diễn sẽ là một series các concerts được thực hiện vòng quanh thế giới.
 
Một nguồn tin thân cận nói với The Sun: “Họ thích biểu diễn ở sân vận động. Nó gần như sẽ là tour diễn vòng quanh thế giới cuối cùng”.
 
Cũng theo nguồn tin này, lý do Rolling Stones muốn thực hiện tour diễn là vì các thành viên đều nhận thức rõ tuổi tác của họ ngày càng cao. Charlie Watts năm nay đã 69 tuổi, Sir Mick Jagger và Keith Richards thì đang ở tuổi 66 và người trẻ nhất Ronnie Wood năm nay cũng đã 63. Tất cả các thành viên hiểu rằng họ không còn trẻ nữa và sẽ là quá muộn nếu không nghĩ đến một tour diễn cuối cùng.
 
Dự kiến tour diễn của Rolling Stones sẽ bắt đầu từ năm sau cho đến năm 2012.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HN T&T lao nhanh về đích, M.NĐ tiếp tục sa lầy
Chiều nay (25/7), 7 trận đấu của vòng 21 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010 tiếp tục diễn ra trên khắp các sân cỏ trong cả nước.
26/07/2010
Đà Nẵng lần đầu vô địch giải U17 toàn quốc
Đánh bại đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An với tỷ số 1-0 trong trận chung kết chiều thứ bảy trên sân Chi Lăng, chủ nhà Đà Nẵng đã lần đầu tiên lên ngôi giải U17 toàn quốc tranh Cup báo Bóng đá.
24/07/2010
Taylor Swift trở lại với album mới
Công chúa nhạc đồng quê cho biết, cô sẽ phát hành album thứ ba mang tên "Speak Now" vào 26/10. "Mine" - đĩa đơn đầu tiên trích từ album này - được ra mắt vào giữa tháng 8.
23/07/2010
MU và chính sách ’nằm im’ chờ măng mọc
Thay vì xuất quỹ tuyển quân để tìm lại vinh quang ở Premier League và Champions League, HLV Ferguson đặt niềm tin vào lứa tài năng trẻ như Obertan, anh em nhà Silva, Cleverley, Welbeck.
23/07/2010