Kim Hyun Joong tiếp tục thử sức với phim truyền hình

10:57, 09/07/2010
Chiều 8/7, thông tin Kim Hyun Joong - đại diện mới của làn sóng Hàn Quốc nhận vai diễn chính trong bộ phim "Thơ ngây" phiên bản Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các thông tin giải trí Hàn Quốc.

Kim Hyun Joong tiếp tục thử sức với phim truyền hình

Từng tạo nên làn sóng hâm mộ trên khắp châu Á với vai diễn Yoon Ji Hoo trong bộ phim thần tượng "Boys over flowers" (Sao băng) nên khi thông tin Kim Hyun Joong là một trong những ứng cử viên của quá trình tuyển chọn vai nam chính cho bộ phim "Thơ ngây" phiên bản Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. Khi dân tình còn đang xôn xao vì những thông tin "lấp lửng" về sự tham gia của chàng ca sĩ kiêm diễn viên trẻ này được đưa ra, đến chiều 8/7, công ty quản lý mới của Hyun Joong là KeyEast đã xác nhận với báo giới về việc Hyun Joong tham gia vào bộ phim này.

Theo trích dẫn của SportKorea, KeyEast cho biết họ đã thương lượng thành công với công ty Group8 (đơn vị đã mua bản quyền truyện tranh và chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim được tạm gọi là "Thơ ngây" phiên bản Hàn, cũng là nhà sản xuất bộ phim "Boys over flowers"). Họ cho biết, dù Kim Hyun Joong chưa chính thức ký hợp đồng với Group8 nhưng kết luận thì đã có và Group8 sẽ sớm công bố.
"Thơ ngây" là bộ phim truyền hình Đài Loan được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản " Itazura na Kiss" ("Mischievous Kiss", tạm dịch là "Nụ hôn tinh nghịch") với hai diễn viên chính là Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần. Bộ phim thần tượng này đã rất thành công và được yêu mến tại Đài Loan và nhiều nước khác, trong đó có Hàn Quốc, Việt Nam.
 
 

Được biết, ngay sau thành công của "Boys over flowers" (bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh "Con nhà giàu" - Hana yori dango), Group8 đã mua và chuyển thể truyện tranh "Mischievous Kiss". Theo tiết lộ, tên nhân vật nam chính mà Kim Hyun Joong sẽ đảm nhận trong phim là Baek Seung Jo. Seung Jo là một thiên tài, luôn giữ vị trí số 1 ở trường học. Chàng trai này cũng đặc biệt xuất sắc trong giáo dục thể chất và nấu ăn. Trong mắt của bạn bè và những người xung quanh, cậu con trai nhà giàu Seung Jo hoàn hảo, dường như am tường tất cả mọi thứ trên thế giới này nhưng cũng rất lạnh lùng, cứng nhắc và kiêu ngạo.

Tới giờ vẫn chưa có quyết định nào cho vai nữ chính (tên được tiết lộ là Moon Ha Ni). Nhưng, những cái tên được nhắc đến trong nhiều ngày qua có khả năng vào vai này là Park Bo Young (phim "Speedy Scandal"), Park Shin Hye (phim "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai") và nữ ca sĩ trẻ Sulli của nhóm nhạc f(x).

Dù khả năng diễn xuất của Kim Hyun Joong chưa được đánh giá cao ở lần thử sức đầu tiên với "Boys over flowers" nhưng chút ngượng ngùng rất thật trong diễn xuất của thần tượng trẻ, điển trai này với vai diễn nặng kí đầu tiên ấy lại khiến anh dễ dàng lấy được thiện cảm của nhiều người.
 
Với vai diễn Yoon Ji Hoo trong Boys over flowers, Kim Hyun Joong đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả khắp châu Á

Chiếm rất nhiều vị trí số 1 trong các cuộc bình chọn ngôi sao và gây xôn xao khi chuyển sang công ty quản lý mới, sự trở lại lần này của Kim Hyun Joong gây được rất nhiều chú ý nên vô tình cũng sẽ là áp lực lớn cho anh. Tuy nhiên, theo phân tích của các nhà báo giải trí Hàn Quốc, với sự hỗ trợ của công ty quản lý mới mà đứng sau nó là Bae Yong Joon, tham gia dự án này sẽ có khả năng tạo nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chàng thủ lĩnh nhóm nhạc SS501 này.

Bộ phim truyền hình này dự kiến ra mắt khán giả truyền hình Hàn Quốc vào tháng 9/2010 trên kênh truyền hình MBC.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đâu có chồng là ta... cứ xem!?
HGĐT- Nhà Khoái hôm nay mở tiệc. Mời toàn cặp “vợ – chồng bóng đá”. Cũng là để xem ròng rã hơn nửa tháng nay Uôn Cắp “bắn súng vào mặt hồ yên ả” của các tổ ấm ra sao?
30/06/2010
Bồ Đào Nha 0-1 Tây Ban Nha: Bản lĩnh ông vua châu Âu
Trước một Bồ Đào Nha chơi phòng ngự phản công đầy sắc sảo, Tây Ban Nha đã có những phút giây bế tắc và chật vật. Tuy nhiên, từ một pha phối hợp ngẫu hứng, Villa đã có pha kết thúc thành công đem về bàn thắng duy nhất giúp Tây Ban Nha góp mặt vào vòng tứ kết.
30/06/2010
Mổ xẻ thất bại của ĐT Đức qua 5 chữ "T"
“Cỗ xe tăng” Đức đã dừng cuộc phiêu lưu của mình tại World Cup 2010, họ không thể biến Tây Ban Nha thành kẻ bại trận dưới tay mình như người Anh và người Argentina.
09/07/2010
Villa: “Một lịch sử vĩ đại khác đang chờ chúng tôi”
Sau trận đấu với đội tuyển Đức, tiền đạo David Villa cho biết đội bóng của anh đã làm nên lịch sử, nhưng một lịch sử vĩ đại khác còn đang chờ họ ở phía trước, và cần phải hết sức tập trung cho trận đấu với Hà Lan.
09/07/2010