Kanye West, Angelina Jolie cũng chơi Twitter

08:31, 30/07/2010
Hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Mỹ cuối cùng đã quyết định tham gia cộng đồng ngày càng đông đảo của mạng xã hội Twitter.

Kanye West, Angelina Jolie cũng chơi Twitter
Rapper lắm tài nhiều tật Kanye West đã quyết định làm cho mình một tài khoản trên mạng xã hội Twitter vào hôm qua 28/7. Dòng tweet đầu tiên của nam ca sỹ được post vào buổi trưa với lời thông báo rất ngắn gọn: “Dậy sớm vào buổi sáng để có cuộc gặp gỡ tại Silicon Valley”. Dòng tweet thứ hai đến ngay sau đó vài phút khi Kanye West nhận ra mình đã viết sai lỗi chính tả từ Silicon và nhanh chóng đánh vần để sửa lại.

Giống như nhiều ngôi sao khác ở Mỹ, Kayne West khá có hứng thú với các mạng xã hội. Trước Twitter, rapper này đã có tài khoản trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay Facebook. Ngày hôm qua, Kayne West đã tới nơi đóng quân của Facebook tại Palo Alto, Calif và có màn trình diễn rất đặc biệt trước hàng trăm nhân đang làm việc cho mạng xã hội này.
 
Video của phần trình diễn diễn này đã nhanh chóng được các thành viên của Facebook chia sẻ và được hưởng ứng một cách hết sức nhiệt liệt.
 
 
Tài khoản của Kayne West trên Twitter
 
Ngoài Kayne West, một ngôi sao khác cũng vừa gia nhập Twitter là Angelina Jolie. Tuy nhiên, ngôi sao của phim Salt chưa hề post bất cứ một dòng tweet nào và cũng không chấp nhận bất cứ một ai có ý định theo dõi những chia sẻ của cô qua Twitter (thường được gọi là các followers).
 
Theo tờ US Weekly, một nguồn tin thân cận của ngôi sao này cho biết, tài khoản cá nhân của Angelina Jolie trên Twitter có thể được dùng với mục đích từ thiện và tránh những kẻ mạo danh tên cô trên mạng xã hội này.
 
Gia nhập Twitter – một mạng xã hội mới, là một trong những trào lưu được các ngôi sao Hollywood nhiệt liệt hưởng ứng. Với lợi thể ngắn gọn và sử dụng qua di động rất dễ dàng, Twitter rất thích hợp những người bận rộn. Nhiều ngôi sao của làng giải trí như Aston Kutcher , Lindsay Lohan… đã trở thành những gương mặt “con cưng” của mạng xã hội này.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tương lai Kiatisak bất định
Được kỳ vọng đem lại thành công cho HA.GL hồi đầu mùa bóng, nhưng HLV Kiatisak chưa bao giờ giúp đội bóng lọt vào top 5
30/07/2010
Đoàn vận động viên, diễn viên Hà Giang đoạt 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại Hội thi Thể thao, văn nghệ người khuyết tật toàn quốc lần thứ IV
HGĐT- Từ ngày 17.7 đến ngày 27.7, được sự đồng ý của tỉnh, Sở VH - TT- DL Hà Giang đã cử đoàn vận động viên, diễn viên (VĐV - DV) của tỉnh đi tham dự Hội thi Thể thao - văn nghệ toàn quốc lần thứ IV 2010 tại Đà Nẵng.
28/07/2010
Gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham dự giải vòng chung kết Cúp YAMAHA toàn quốc năm 2010
HGĐT- Chiều ngày 26.7.2010, tại Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở VH-TT và du lịch, đã tổ chức gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham gia vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, cúp YAMAHA, năm 2010. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên và một số doanh nghiệp đã đến dự.
28/07/2010
Những mẫu sơ mi hấp dẫn nhất mùa hè
Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những phong cách sơ mi được ưa chuộng nhất hè năm nay mà chị em công sở và cả những cô nàng mê thời trang đều muốn sở hữu!
28/07/2010