Hấp dẫn với áo cánh dơi

08:29, 14/07/2010

Sự bất quy tắc đầy sáng tạo trong thiết kế của áo cánh dơi hấp dẫn những tín đồ thời trang.


Xu hướng chính là sự quay vòng của thời trang nhưng trong mỗi thời điểm đều có những nét mới mẻ. Thời điểm này, áo cánh dơi mang phong cách hoàn toàn khác lạ, đồng điệu với những xu hướng nổi trội khác trong mùa.

Sự xuất hiện của áo cánh dơi đã làm thay đổi cách nhìn của mọi người về thời trang. Không còn là những nguyên tắc trong công việc phân định tay áo và thân áo, chiếc áo cánh dơi liền mảnh mang lại cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu không giống như những chiếc áo bó sát. Nhưng cũng chính sự không rõ ràng giữa các đường nét phần thân áo lại mang lại cho người mặc vẻ nữ tính và thời trang. Trẻ trung, cá tính và duyên dáng là những đặc điểm nổi bật của áo cánh dơi. 

Khác với kiểu áo cánh của hai năm trước thiên về vải voan mỏng, đan móc, vải hoa và các loại thun hay vải pha mỏng và được dệt thưa sợi, năm nay với sự năng động trong thiết kế, những chiếc áo cánh bằng chất liệu cotton hay thun lạnh mang tới dáng vóc cứng cáp khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét mềm mại vốn có. Về kiểu dáng, khác với dáng áo ngắn và bo gấu của năm cũ, xu hướng mới dành đặc quyền cho dáng vẻ thoải mái, freestyle và dài thụng.

Sự thay đổi tươi mới khiến tính ứng dụng của áo cánh dơi trở nên rộng hơn, trang phục mang thiết kế cánh dơi như đầm công sở, đầm dạ hội cũng trở nên phổ biến hơn. Những ngôi sao như Cameron Diaz, Vanessa Hudgens, Jessical Alba…cũng yêu thích và chọn cho mình loại trang phục gợi cảm và cá tính này.

Ý kiến NTK Thuỷ Phan

Ở miền nhiệt đới nắng nóng, chẳng ai muốn khoác lên mình những bộ cánh rườm rà, lớp này lớp kia mỗi khi hè về. Thiết kế phóng khoáng được đề cao. Chính vì thế, sự có mặt của những chiếc áo cánh dơi, một biến tấu đơn giản mà rất sáng tạo của mẫu áo khoác trùm, được thiết kế phù hợp theo xu hướng đương nhiên trở thành loại trang phục yêu thích trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang trong mùa này. Đây cũng là loại trang phục phù hợp với nhiều kiểu hình thể, giúp khắc phục nhược điểm rất hiệu quả và tạo được phong cách lạ cho người mặc.


tintuconline.vietnamnet.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đội hình tiêu biểu World Cup 2010
Được kì vọng sẽ tỏa sáng tại World Cup 2010 nhưng cả Messi lẫn Ronaldo đều ít nhiều gây thất vọng cho người hâm mộ. Ở khía cạnh ngược lại, các ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha đã vượt qua những khó khăn ban đầu để bước lên đỉnh cao thế giới. Sau đây là đội hình tiêu biểu do VTC News bình chọn dựa trên màn trình diễn của 32 đội bóng.
14/07/2010
Vượt qua “lốc da cam”, Tây Ban Nha lên ngôi vua
Trong một trận chung kết nghẹt thở, Tây Ban Nha phải cần đến những phút thi đấu của hiệp phụ để có thể vượt qua “lốc da cam” và lần đầu đăng quang ngôi vô địch World Cup bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Iniesta.
12/07/2010
Elton John quay trở lại với album
Huyền thoại âm nhạc Anh Elton John cho biết sẽ không tiếp tục chạy theo các đĩa đơn riêng lẻ mà tập trung vào việc phát hành một album hoàn chỉnh, BBC ngày 7.7 đưa tin.
12/07/2010
Bữa bánh cuốn... “cuộn tròn” cảm xúc!
HGĐT- Chẳng cần biết anh nào giật Cúp, bà Thảo – chủ quán bánh cuốn sáng đầu xóm – đều vui. Chẳng bán chác gì sất, bà quyết thoáng dành cả vốn lẫn lãi bữa nay chiêu đãi toàn gia, cả... hàng xóm nữa?!
12/07/2010