Gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham dự giải vòng chung kết Cúp YAMAHA toàn quốc năm 2010

17:38, 28/07/2010

HGĐT- Chiều ngày 26.7.2010, tại Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở VH-TT và du lịch, đã tổ chức gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham gia vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, cúp YAMAHA, năm 2010. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên và một số doanh nghiệp đã đến dự.


Giải bóng đá nhi đồng cúp YAMAHA, được tổ chức thường niên hàng năm và luôn thu hút các đội bóng trong toàn quốc tham gia. Để chuẩn bị cho giải, Sở đã chỉ đạo cho trung tâm huấn luyện TDTT tỉnh tổ chức tuyển chọn VĐV thành lập đội bóng, tổ chức huấn luyện, đảm bảo mọi hoạt động sinh hoạt cho các vận động viên tham gia thi đấu tốt. Tham gia giải bóng đá nhi đồng cúp YAMAHA vòng loại được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ đầu tháng 6 vừa qua, đội bóng đá nhi đồng Hà Giang thi đấu 5 trận, với các đội tuyển SOS Việt Trì, Tuyên Quang, Bắc Giang, Hoà Bình. Kết quả: Đội bóng đá nhi đồng tỉnh ta đoạt giải nhất khu vực ở vòng loại, tiếp tục lọt vào vòng chung kết đi thi đấu tại tỉnh Thái Nguyên diễn ra vào đầu tháng 8.


Đến dự và động viên các vận động viên tham dự giải vòng chung kết, đại điện các ban ngành, doanh nghiệp tỉnh đã trao số tiền trên 6 triệu đồng và mong muốn toàn đội tiếp tục phát huy truyền thống thể thao tỉnh nhà, đoàn kết giành thành tích cao của giải.


NGỌC QUANG (Đài PT-TH Hà Giang)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những mẫu sơ mi hấp dẫn nhất mùa hè
Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những phong cách sơ mi được ưa chuộng nhất hè năm nay mà chị em công sở và cả những cô nàng mê thời trang đều muốn sở hữu!
28/07/2010
Comic-Con và những phim 'sắp sửa thành bom tấn'
Angelina Jolie, Johnny Depp, Bruce Willis..., những tên tuổi hạng A của Hollywood tề tựu đông đủ tại hội chợ Comic-Con năm nay. Sức hút của hội chợ nằm ở cơ hội ăn khách rõ rệt nó mang lại cho các ngôi sao và phim của họ.
28/07/2010
Maradona chính thức rời ghế HLV trưởng ĐT Argentina
Cuộc gặp diễn ra giữa "Cậu bé Vàng" và Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã không đạt được bất kỳ kết quả khả quan nào. Và điều đó cũng đồng nghĩa, Diego Maradona sẽ trở thành cựu HLV của Albiceleste sau ngày 1/8.
28/07/2010
Eminem thành công với album mới
Không nằm ngoài dự đoán, Recovery - album mới nhất của rapper Eminem phát hành giữa tháng 6 đã được đông đảo khán giả đón nhận.
27/07/2010