Elton John quay trở lại với album

11:34, 12/07/2010

Huyền thoại âm nhạc Anh Elton John cho biết sẽ không tiếp tục chạy theo các đĩa đơn riêng lẻ mà tập trung vào việc phát hành một album hoàn chỉnh, BBC ngày 7.7 đưa tin.


"Ở thập niên 70, 80 và 90 của thế kỷ trước, các hãng thu âm đều nói rằng bạn phải có một đĩa đơn. Tôi nghĩ mình đã mãn nguyện với những bản thu âm ngắn này", Elton John giải thích lý do ông muốn chuyển hướng từ đĩa đơn sang album.

 
Danh ca Elton John - Ảnh: Reuters

Sau 4 năm không ra album mới nào, nam ca sĩ 63 tuổi tiết lộ sẽ không để ý đến các bảng xếp hạng hiện nay, vốn bao gồm nhiều ca khúc thị trường, mà muốn làm một album sâu lắng, phù hợp với độ tuổi của ông.

Elton John sẽ hợp tác với tay keyboard Leon Russell, 68 tuổi, trong album mới có tựa The Union, dự kiến phát hành vào tháng 10.

Trước đây, cả hai đã cùng chơi nhạc với nhau trong đầu những năm của thập niên 1970 và cùng nhau sáng tác các ca khúc trong các album của Elton John, cùng với Bernie Taupin.

Kể từ năm 1969 đến 2006, Elton John đã phát hành tất cả 29 album phòng thu và ngưng hẳn cho đến nay.

Trong sự nghiệp 40 năm của mình, ông đã bán hơn 250 triệu bản thu âm, trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời đại.

Elton John từng đoạt 5 giải Grammy, 1 giải Oscar, 1 giải Quả cầu vàng và đã có hơn 100 ca khúc lọt vào các bảng xếp hạng lớn, nhỏ.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vượt qua “lốc da cam”, Tây Ban Nha lên ngôi vua
Trong một trận chung kết nghẹt thở, Tây Ban Nha phải cần đến những phút thi đấu của hiệp phụ để có thể vượt qua “lốc da cam” và lần đầu đăng quang ngôi vô địch World Cup bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Iniesta.
12/07/2010
Những giọt nước mắt... vàng!
HGĐT- Đang mải xem “bò tót” Tây Ban Nha húc “xe tăng” Đức, thấy thằng Văn cứ nheo nhéo bên tai “Đâu, đâu... Con thương chú Triều Tiên”. Hóa nổi cáu: -Tiên, tiên cái... sư mày. Húc mãi còn chưa đổ đây này. Nó thua từ hai vòng trước rồi con ạ.
09/07/2010
Kim Hyun Joong tiếp tục thử sức với phim truyền hình
Chiều 8/7, thông tin Kim Hyun Joong - đại diện mới của làn sóng Hàn Quốc nhận vai diễn chính trong bộ phim "Thơ ngây" phiên bản Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các thông tin giải trí Hàn Quốc.
09/07/2010
Phát triển thể thao thành tích cao: Cần hướng đi bài bản
HGĐT- Xây dựng và phát triển các bộ môn thể thao thành tích cao là mối quan tâm hàng đầu của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch. Để các môn thi đấu thể thao như Pencatsilat, Usu trở thành thế mạnh có thể gây bất ngờ và gặt hái được thành công trên đấu trường thể thao khu vực thì sự đầu tư đúng đắn về cơ sở vật chất, đào tạo bài bản về trình độ VĐV sẽ là yếu tố quyết định đến
09/07/2010