Đoàn vận động viên, diễn viên Hà Giang đoạt 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại Hội thi Thể thao, văn nghệ người khuyết tật toàn quốc lần thứ IV

18:20, 28/07/2010

HGĐT- Từ ngày 17.7 đến ngày 27.7, được sự đồng ý của tỉnh, Sở VH - TT- DL Hà Giang đã cử đoàn vận động viên, diễn viên (VĐV - DV) của tỉnh đi tham dự Hội thi Thể thao - văn nghệ toàn quốc lần thứ IV 2010 tại Đà Nẵng.


Đoàn gồm 13 VĐV - DV, 3 cán bộ quản lý, HLV... do ông Hồ Thanh Lam, Phó Giám đốc Sở VH - TT - DL làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Hồng Quân, Trưởng phòng nghiệp vụ TDTT phó đoàn kiêm HLV.


Vượt lên khó khăn do đặc thù của VĐV - DV là người khuyết tật, từ đi lại, sinh hoạt, luyện tập, chăm sóc, phục vụ... là rất phức tạp, song được sự quan tâm của tỉnh, của Giám đốc Sở VH - TT - DL về vật chất lẫn tinh thần; đặc biệt là sự cố gắng rất lớn của các VĐV - DV nên kết quả thi đấu của Đoàn Hà Giang đạt rất tốt, gồm 3 Huy chương Vàng về môn đẩy tạ, ném lao, hát đơn ca; 3 Huy chương Bạc về chạy 800 mét nữ, độc tấu kèn lá, hát đơn ca.


Với thành tích xuất sắc trên, tập thể đoàn và 6 cá nhân VĐV - DV tham dự Hội thi Thể thao - văn nghệ của tỉnh đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Đây là thành tích đáng khích lệ không chỉ đối với phong trào thể thao - văn nghệ của người khuyết tật, mà còn là niềm vinh dự với phong trào thể thao - văn nghệ Hà Giang.


HOÀNG PHI HÙNG (Sở VH – TT – DL tỉnh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham dự giải vòng chung kết Cúp YAMAHA toàn quốc năm 2010
HGĐT- Chiều ngày 26.7.2010, tại Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở VH-TT và du lịch, đã tổ chức gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham gia vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, cúp YAMAHA, năm 2010. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên và một số doanh nghiệp đã đến dự.
28/07/2010
Những mẫu sơ mi hấp dẫn nhất mùa hè
Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những phong cách sơ mi được ưa chuộng nhất hè năm nay mà chị em công sở và cả những cô nàng mê thời trang đều muốn sở hữu!
28/07/2010
Comic-Con và những phim 'sắp sửa thành bom tấn'
Angelina Jolie, Johnny Depp, Bruce Willis..., những tên tuổi hạng A của Hollywood tề tựu đông đủ tại hội chợ Comic-Con năm nay. Sức hút của hội chợ nằm ở cơ hội ăn khách rõ rệt nó mang lại cho các ngôi sao và phim của họ.
28/07/2010
Maradona chính thức rời ghế HLV trưởng ĐT Argentina
Cuộc gặp diễn ra giữa "Cậu bé Vàng" và Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đã không đạt được bất kỳ kết quả khả quan nào. Và điều đó cũng đồng nghĩa, Diego Maradona sẽ trở thành cựu HLV của Albiceleste sau ngày 1/8.
28/07/2010