Taylor Swift yêu thích Lady Gaga

07:53, 15/06/2010
Taylor Swift xinh xắn, dễ thương như một công chúa. Lady Gaga lập dị đến khó hình dung. Và thật ngạc nhiên, Taylor lại là fan của Gaga.

(Ảnh: Getty Images)

Taylor Swift là ca sĩ của dòng nhạc đồng quê, cô dễ thương, ngọt ngào pha chút kiêu hãnh rất công chúa. Bất cứ ai nhìn thấy cũng yêu mến. Trong khi đó, Lady Gaga lại nổi loạn, điên cuồng và sự lập dị của hiện tượng âm nhạc thế giới 2 năm trở lại đây là vượt qua mọi giới hạn người ta có thể hình dung. Vậy mà, công chúa của dòng nhạc đồng quê mới đây đã nói cô thực sự thích ca khúc hit “Poker Face” của Lady Gaga và khen ngợi đó là ca khúc tuyệt vời, cuối cùng, chốt lại bằng sự thừa nhận mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao lập dị này.
 
“Tôi là một fan hâm mộ lớn của cô ấy” – Taylor Swift khẳng định lại 2 lần điều này, đồng thời nói

Lady Gaga

thêm cô hâm mộ Gaga vì phong cách rất riêng biệt mà ca sĩ này thể hiện.
 
Taylor cho biết lần đầu tiên cô nhìn thấy Lady Gaga là trong chương trình TRL của MTV. Ý nghĩ
của Taylor về Gaga lúc đó chỉ duy nhất một điều đó là một ca sĩ rất táo bạo và âm nhạc của Gaga cũng táo bạo như thế.  Ấn tượng ca sĩ lập dị để lại mạnh mẽ tới mức khiến Taylor Swift ngay khi về nhà đã phải download “Just Dance” của Gaga để nghe.
 
Đáp lại tình cảm của Taylor Swift, Lady Gaga cũng khen ngợi “You Belong With Me” của ca sĩ đồng quê 20 tuổi là “một ca khúc tuyệt vời”.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đức vô địch cuộc thi hát Eurovision 2010
Tối 29/5, với bản pop ballad ngọt ngào "Satellite", nữ ca sĩ Lena mang về cho nước Đức chiến thắng thứ hai trong lịch sử 55 năm của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát lớn nhất châu Âu.
31/05/2010
Nhật Bản khuất phục "sư tử bất khuất" Cameroon
Trận đấu thứ hai của bảng E là cơ hội để Nhật Bản và Cameroon giành lợi thế khi trước đó, Đan Mạch đã phải hứng chịu một thất bại trước người Hà Lan. Không thể ngờ Sư tử châu Phi lại thất thế như vậy trước "Samurai" Nhật Bản.
15/06/2010
Italia suýt chết đuối trong cơn mưa nặng hạt Cape Town
Trong cơn mưa nặng hạt ở Cape Town, thầy trò Lippi suýt chút nữa đã "chết chìm" trong sự thực dụng của Paraguay.
15/06/2010
Hà Lan nhuộm cam Soccer City với chiến thắng đầu tiên
Được đánh giá cao nhất ở bảng D, cơn lốc màu da cam xuất quân với niềm tin lớn về một chiến thắng, thậm chí là hoành tráng dù đối thủ của họ là một Đan Mạch không hề kém cỏi về đẳng cấp.
15/06/2010