Sao Hollywood cũng "phát cuồng" vì World Cup

07:58, 25/06/2010
Cực kỳ bận rộn nhưng rất nhiều sao Hollywood khẳng định sẽ không bỏ qua bất cứ một trận đấu nào tại World Cup năm nay.

Johnny Depp

Thuyền trưởng Jack Sparrow là một fan cuồng nhiệt của bóng đá và anh chưa bao giờ che giấu điều này. Chính vì thế, mặc dù bận rộn với hàng loạt cảnh quay trên phim trường của Pirates of the Caribbean: o­n Stranger Tides, Johnny Depp vẫn yêu cầu đoàn làm phim lắp các màn hình TV cỡ lớn khắp nơi để anh không bỏ qua bất cứ một diễn biến nào của World Cup.
 
“Có rất nhiều tivi ở trường quay và thời gian nghỉ giữa các cảnh quay là khoảng thời gian dành cho bóng đá. Rất nhiều thành viên trong đoàn làm phim là người Anh vì thế Johnny tìm được rất nhiều sự đồng cảm và ủng hộ khi xem các trận đấu của ngày hội bóng đá thế giới”, một thành viên trong đoàn tiết lộ với trang Absolute Now.
 
Matthew McConaughey và bạn gái Camila Alves đều là những fan cuồng nhiệt của bóng đá
Matthew McConaughey
 
Tuy nhiên, Johnny Depp cũng không phải là ngôi sao duy nhất “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”. World Cup mới đi được 1/3 chặng đường nhưng Matthew McConaughey đã bày tỏ niềm đam mê trái bóng tròn của mình một cách rất hào hứng. Ngôi sao này thường xuyên xem các trận đấu của đội tuyển Mỹ cùng cậu con trai 23 tháng tuổi Levi và bạn gái, siêu mẫu người Brazil và cũng là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, Camila Alves.
 
Xa hơn, Matthew McConaughey cũng lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Nam Phi cùng gia đình nhỏ của mình nếu đội nhà đi sâu hơn. “Nếu Mỹ gặp Brazil, chúng tôi sẽ có mặt trên sân”, ngôi sao của phim A Time to Kill chia sẻ.
 
Robert Pattinson
 
Bận rộn với kế hoạch quảng bá cho phần 3 của series phim Twilight nhưng anh chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson vẫn dành thời gian dành cho trận đấu bóng đá đang diễn ra rất sôi nổi tại Nam Phi. Trong buổi họp báo ra mắt Eclipse, ngôi sao của Twilight dường như khá mất tập trung. Và nguyên nhân được đưa ra để lý giải là: tâm trí của Robert Pattinson đang hướng về trận đấu giữa Anh – Mỹ diễn ra cùng giờ.
 
Khi phóng viên của tờ Access Hollywood hỏi về cảm xúc khi biết kết quả trận đấu, Robert Pattinson khẳng định, mình rất hạnh phúc khi đội Mỹ đã cầm hòa một cách quả cảm trước đội bóng Tam sư.
 
“Tôi yêu bóng đá và luôn cầu mong cho thành công của đội tuyển Mỹ”, Robert Pattinson khẳng định.
 
Brad Pitt
 
Brad Pitt và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đều là thành viên của Ủy ban vận động giành quyền đăng cai World Cup 2018 của nước Mỹ
Ông bố của 6 nhóc tỳ cũng dành sự quan tâm đặc biệt dành trái bóng tròn. Ngoài việc cổ vũ cho đội tuyển Mỹ đang thi đấu tại Nam Phi, Brad còn là thành viên danh dự của Ủy ban vận động đăng cai World Cup 2018 của nước Mỹ. Khi nhận được lời mời của Ủy ban, Brad Pitt đã gần như nhận lời ngay lập tức.
 
“Bóng đá là một thể thao toàn cầu và thật tuyệt vời khi là một phần của nước Mỹ, vận động giành quyền đăng cai sự kiện thể thao đặc biệt này về cho nước Mỹ”, Brad trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây.
 
Ngoài Pitt, Ủy ban vận động đăng cai World Cup của nước Mỹ còn có cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger, cựu Ngoại trưởng Mỹ, Henry Kissinger, thị trưởng thành phố New York Michael Bloomberg, đạo diễn Spike Lee và diễn viên hài Drew Carey.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại thắng Đan Mạch, Nhật học Hàn làm vang danh châu Á
Nằm ở bảng E, một bảng đấu với những tên tuổi lớn: Hà Lan, Đan Mạch và Cameroon song Nhật Bản đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với hai chiến thắng thuyết phục trước Cameroon và Đan Mạch.
25/06/2010
Hoà New Zealand, Paraguay độc chiếm ngôi đầu bảng F
Dù không được chú ý nhiều như trận đấu giữa Italia và Slovakia nhưng trận đấu giữa đại diện Nam Mỹ Paraguay và New Zealand đến từ Châu Đại Dương cũng không kém tầm quan trọng. Nó sẽ góp phần quyết định hai đội bong đi tiếp và phân cặp cho vòng knock-out.
25/06/2010
Địa chấn World Cup: Ý về nước, Slovakia làm nên lịch sử
Pháp gọi, Italia trả lời. Bất ngờ thất thủ trước Slovakia, thầy trò Lippi đã chính thức trở thành những nhà cựu vô địch.
25/06/2010
Robben trở lại ấn tượng, Hà Lan giữ mạch toàn thắng
Đội hình ra quân của Hà Lan cho thấy HLV Bert Van Marwijk vẫn rất coi trọng trận đấu này dù nó chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng Da Cam, chỉ có một sự thay đổi duy nhất ở vị trí hậu vệ phải khi hậu vệ của Stuttgart, Khalid Boulahouz được chọn thay cho Gregory Van der Wiel, người đã bị dính thẻ ở trận đấu với Nhật Bản trước đó.
25/06/2010