Enrique Iglesias trở thành 'Vua nhạc pop Latin'

07:48, 18/06/2010

Nam ca sĩ điển trai đã được tạp chí Para Todos phong tặng danh hiệu này khi anh đưa cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh vào album mới "Euphoria".


Theo Just Jared, Enrique Iglesias trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Para Todos số tháng 6 - 7. Album mới của anh mang tên Euphoria được phát hành với một nửa số ca khúc là tiếng Anh, nửa còn lại tiếng Tây Ban Nha. Kết hợp âm nhạc hài hòa giữa hai phong cách và hai ngôn ngữ, nam danh ca của Hero đã được Para Todos phong tặng danh hiệu "Vua nhạc pop Latin".

Enrique Iglesias trên bìa tạp chí Para Todos số tháng 6-7.

Trong bài phỏng vấn, Enrique cũng tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới của anh: "Đây là một album độc đáo trong sự nghiệp của tôi. 10 năm trước, tôi từng có ý định đưa cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh vào một album nhưng lúc đó không có đủ thời gian để chuẩn bị. Giờ đây tôi đưa vào Euphoria những khoảnh khắc sáng tạo nhất của tôi và tôi chỉ làm việc với 3 nhà sản xuất".

Nam ca sĩ điển trai người Tây Ban Nha được nhiều khán giả biết đến qua ca khúc "Bailamos", "Hero" hay "Escape". Anh là con trai của danh ca nổi tiếng Julio Iglesias. Ảnh: enriqueiglesias.

Enrique Iglesias cũng tâm sự rằng việc đưa cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh vào trong một album cũng giống như việc có hai cô bạn gái và phải dành sự quan tâm cho cả hai người.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ điển trai mỉm cười: "Tôi thật may mắn khi đã tìm được Anna Kournikova. Cô ấy thật tuyệt vời, thông minh và đặc biệt giống tôi ở sự tự do, phóng khoáng. Đó chính là lý do khiến chúng tôi thật sự gần gũi với nhau". Trong suốt hơn 9 năm yêu nhau, cặp ca sĩ - vận động viên tennis đã nhiều lần tan vỡ rồi lại hòa hợp. Tuy nhiên, lúc này họ vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Trải qua bao sóng gió, "Vua nhạc pop Latin" và cựu "Nữ hoàng quần vợt" vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Ảnh: enriqueiglesias.

Album Euphoria của Enrique Iglesias sẽ được phát hành vào ngày 5/7. Một vài ca khúc trong album được thực hiện bởi RedOne - nhà sản xuất âm nhạc lừng danh từng làm việc với Lady Gaga, Usher, Akon. Hai đĩa đơn đầu tiên trích từ EuphoriaCuando Me Enamoro I Like It với hai ngôn ngữ và hai phong cách khác nhau đang "công phá" nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

Đĩa đơn thứ 3 mang tên Heartbeat được phát hành vào ngày 8/6 là một bản song ca sôi động mà Enrique kết hợp với giọng ca của thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Argentina vùi dập Hàn Quốc nhờ “GOL”-zalo Higuain
Gonzalo Higuain chắc chắn không phải cầu thủ Argentina chơi nổi bật nhất ở Soccer City chiều nay, song cái duyên ghi bàn của tiền đạo số 9 đã khiến anh liên tục sút tung lưới Hàn Quốc đến 3 lần. Cú hat-trick của “El Pipita” đã mở toang cánh cửa vào vòng 2 cho Albiceleste. Lúc này, hãy gọi Gonzalo Higuain là “GOL”-zalo Higuain (Higuain bàn thắng)!
18/06/2010
Ngược dòng thành công, Hy Lạp viết tiếp thần thoại
Cùng bị phơi áo trong lượt đấu đầu tiên nên nếu như không muốn nói lời tạm biệt World Cup quá sớm thì cả Hy Lạp lẫn Nigeria ít nhất phải có được 1 điểm ở cuộc đối đầu thứ hai trong ngày hôm nay. Tuy nhiên chính tâm lý “sợ thua” của cả hai đội đã biến trận đấu trở nên ngột ngạt và nhàm chán.
18/06/2010
Thua trắng Mexico, Pháp bị dồn về phía chân tường
Bạc nhược và rời rạc, đội đương kim á quân lại trải qua một trận đấu tồi tệ như thường lệ để rồi hứng chịu thất bại muối mặt 0-2 và đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi World Cup 2010.
18/06/2010
Uruguay vùi dập chủ nhà Nam Phi vào đại bại
Sau trận đấu đầu tiên rất thành công trước một đối thủ khác đến từ châu Mỹ là Mexico, các cầu thủ Nam Phi nhập trận với một tinh thần khá thoải mái.
17/06/2010
  • Loa jbl chính hãng