"Eclipse" chưa ra rạp đã nóng

07:08, 11/06/2010
Chưa chính thức ra rạp nhưng phần 3 trong series phim về ma cà rồng "The Twilight Saga: Eclipse" đã khiến các fan hâm mộ bắt đầu cảm thấy “nóng” khi cho phát hành album nhạc của phim.

Album nhạc phim "The Twilight Saga: Eclipse" sẽ phải cạnh tranh dữ dội với album đầu tiên sau bốn năm vắng bóng của Christina Aguilera và nhạc của bộ phim truyền hình đang rất ăn khách hiện nay "Glee".

Giới chuyên gia của thị trường âm nhạc nhận định, dù phim chưa phát hành song sức nóng của các tập phim "Twilight" trước đó sẽ giúp soundtrack của “Eclipse” giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200 và tiêu thụ được từ 140,000 đến 160,000 khi tuần này kết thúc.
 
Năm ngoái, nhạc phim phần 2 “New Moon” phát hành vào hôm thứ 6 và bán được 115.000 bản chỉ trong có ba ngày cuối tuần. Album này sau đó cũng nhanh chóng leo lên vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Billboard. Trong một tuần sau đó, nhạc phim “New Moon” bán được 153.000 bản và nhanh chóng leo lên vị trí số 1.
 
 
Christina Aguilera với single đầu tiên của album Bionic
 
Sau album "Back to Basics” phát hành năm 2006, đến năm nay, Christina Aguilera mới quyết định trở lại phòng thu và cho ra mắt album mang tên “Bionic”. Để quảng bá cho album mới, lịch diễn cũng như số lần xuất hiện của Christina Aguilera trên các phương tiện thông tin đại chúng đang ở mức rất dày đặc. “Nữ thần trong chai” sẽ diễn trong trận đấu chung kết của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBC vào thứ ba, tham gia show "The Late Show With David Letterman" và xuất hiện trong chương trình “Live With Regis & Kelly" vào tối thứ năm.
 
Đĩa đơn đầu tiên của album "Bionic", "Not Myself Tonight” đã giành vị trí thứ 23 trên Hot 100 single vào những ngày đầu phát hành.
 
Tuần sau, theo đánh giá của giới chuyên gia, bảng xếp hạng Billboard 200 sẽ là cuộc cạnh tranh cực kỳ khốc liệt với sự tham gia của hàng loạt những đối thủ nặng ký. Bên cạnh những album kể trên, còn có những tên tuổi khác như "Goon Affiliated"  của Plies, "Up o­n The Ridge" của Dierks Bentley, sự tái xuất của Jewel với album "Sweet and Wild" và "Miss America" của Saving Abel.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đức vô địch cuộc thi hát Eurovision 2010
Tối 29/5, với bản pop ballad ngọt ngào "Satellite", nữ ca sĩ Lena mang về cho nước Đức chiến thắng thứ hai trong lịch sử 55 năm của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát lớn nhất châu Âu.
31/05/2010
Vòng 14 V-League: Diện mạo mới, sức mạnh cũ
Khởi động lượt về bằng màn ra mắt của các tân binh nhưng từ Đà Nẵng, Bình Dương... cho đến ứng cử viên xuống hạng Nam Định đều chưa cho thấy những thay đổi về sức mạnh. Nỗ lực có chăng của các nhân tố mới chỉ là nét điểm xuyết trên nền năng lực chung đã có từ giai đoạn một.
31/05/2010
HN T&T - HP.HN: 2 mục tiêu, 2 cuộc ’thay máu’
Phút cuối trước giờ chốt danh sách lượt về, cả HN T&T lẫn HP.HN đều ráo riết "thay máu" ngoại binh. Mục tiêu đã rõ, và sự đầu tư nghe ra đều hợp lý...
28/05/2010
Lee DeWyze giành ngôi quán quân American Idol 2010
Chàng trai 24 tuổi Lee DeWyze đến từ bang Illinois đã chính thức trở thành “thần tượng âm nhạc” mới của nước Mỹ năm 2010.
28/05/2010