Đâu có chồng là ta... cứ xem!?

16:32, 30/06/2010

HGĐT- Nhà Khoái hôm nay mở tiệc. Mời toàn cặp “vợ – chồng bóng đá”. Cũng là để xem ròng rã hơn nửa tháng nay Uôn Cắp “bắn súng vào mặt hồ yên ả” của các tổ ấm ra sao?


Một phu quân (người nhỏ thó) mở hàng: -Bóng bánh gì, giỏi lắm trong chiếc đầu “không qua khỏi ngọn cỏ” của các bà chỉ là vài ba cái khuôn mặt điển “chai” mặc quần cộc (Chẳng là vợ tay này cứ mở miệng lại “thần tượng” nọ kia; toàn sống mũi, bộ râu, rồi tướng mạo... Thứ gì cũng phải... hoành tráng!).


Lập tức có tiếng bốp chát: -Thế các ông vắng nhà suốt thì mấy con này ngồi yên mà ngắm... ma chắc?


Có bà lại lại tỏ ra “chuyên môn” đáo để: -Chẳng hẳn vậy. Nó vừa đẹp trai “lai Ca-mơ-run” lại “dắt... Dê” (ý chơi chữ rê dắt) thật quyến rũ! Người nhà mình có mà... xách giầy không xong.


Bà nữa thừa thắng: -Được mỗi cái môn tạt cánh, đánh... không trúng đầu. Còn nỏ mồm.


Thấy tình thế bữa tiệc “gợn sóng”, vợ Khoái tế nhị: -Em thì em chỉ thần tượng mỗi cổ động viên “cây nhà, lá vườn”. Cứ trận nào, ở đâu có mặt ông xã yêu “quái” cổ vũ là ta... xem.


Khoái châm điếu thuốc, vếch mặt rít một hơi rõ ngon. Ta đây lắm, dáng điệu ông chủ lắm, ra cái điều: Các ông, các bà sáng mắt chưa?


ĐỖ MINH TUẤN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhật Bản- Paraguay: Giấc mơ châu Á vỡ tan trên chấm 11m
Phải dùng đến những loạt đá luân lưu 11m, Paraguay mới đánh bại được Nhật Bản để giành tấm vé thứ 7 bước vào vòng Tứ kết.
30/06/2010
Bồ Đào Nha 0-1 Tây Ban Nha: Bản lĩnh ông vua châu Âu
Trước một Bồ Đào Nha chơi phòng ngự phản công đầy sắc sảo, Tây Ban Nha đã có những phút giây bế tắc và chật vật. Tuy nhiên, từ một pha phối hợp ngẫu hứng, Villa đã có pha kết thúc thành công đem về bàn thắng duy nhất giúp Tây Ban Nha góp mặt vào vòng tứ kết.
30/06/2010
Brazil 3 - 0 Chile: Brazil dễ dàng vào tứ kết
Không tốn quá nhiều sức lực nhưng đội tuyển Brazil vẫn dễ dàng có được thắng lợi ròn rã “3 sao” trước đối thủ cùng khu vực Chile để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đối thủ của đội bóng vàng xanh tại tứ kết sẽ là “cơn lốc” da cam Hà Lan.
29/06/2010
Hà Lan 2–1 Slovakia: Kết thúc chuyện thần tiên Slovak
Trước một Hà Lan không ngoan và bản lĩnh, đội bóng Đông Âu đã không thể viết tiếp câu chuyện thần tiên của mình tại kỳ World Cup 2010. Dù vậy, thất bại 1-2 cũng đã giúp NHM có những cảm xúc lạ về một tinh thần của người Slovak.
29/06/2010