Biến tấu mùa hè của tóc bím

09:07, 16/06/2010

Tạp chí InStyle vừa có một bài tổng hợp những biến tấu của kiểu tóc bím trong mùa hè này khá thú vị. Biết đâu bạn có thể hứng thú với một kiểu tóc bím nào đó ?


1. Tết tóc một bên: Bí quyết cho mái tóc tết một bên thật đẹp và tự nhiên làtóc cắt so le lọn dài và được uốn nhẹ trước đó. Bắt đầu tết bím tóc từ sau gáy và kéo qua một bên vai. Phần đuôi tóc để rối tự nhiên, không cần chải thẳng lại.

Tóc tết một bên Thắt bím cho phần mái
Tóc bím hai bên kết hợp búi tóc

2. Tóc tết không hoàn chỉnh: Đầu tiên, bạn hãy dùng wax làm tóc hơi phồng, sau đó dùng lược răng nhỏ đánh rối phần tóc dự định thắt bím. Bí quyết ở đây là làm cho tóc có vẻ hơi lộn xộn mất trật tự để tạo vẻ tự nhiên, thích hợp cho các buổi dã ngoại hay đi biển.

3. Tóc bím hai bên kết hợp búi tóc: Khi đi dự tiệc, để tạo ấn tượng khác biệt, bạn hãy thử rẽ ngôi giữa, chia tóc thành 3 phần. Xoắn phần giữa hướng về phía sau và kẹp lại, 2 phần hai bên thắt thành bím lớn. Sau đó gom toàn bộ phần đuôi tóc của phần lọc xoắn và bím tóc hai bên lại, xoắn nhẹ và dùng kẹp tăm cố định. Với kiểu tóc này, bạn nên thoa thêm chút serum để tạo cho tóc vẻ bóng đẹp, phần đuôi tóc không cần phải hoàn hảo.

4. Tết tóc kiểu xương cá: Ngoài mẫu tóc bím kiểu Pháp, nếu khéo tay, bạn có thể thử bím tóc kiểu xương cá thắt sang bên cạnh, cũng rất lạ mắt và đẹp. Bạn cũng dùng chút wax tạo độ phồng cho tóc, bắt đầu thắt bím từ trên mang tai, không cần thắt chặt quá. Phần đuôi tóc bạn dùng 1 lọn tóc nhỏ quấn quanh, rồi dùng kẹp tăm trùng màu với tóc cố định lại.

Tết tóc kiểu xương cá Tóc tết không hoàn chỉnh
Tóc bím dài cổ điển

5. Tóc bím dài cổ điển: Nếu bạn mặc áo hơi cao cổ, một trong những cách hiệu quả giúp bạn tạo điểm nhấn là kiểu tóc bím cổ điển này. Lưu ý dùng thêm serum để tóc bóng đẹp và giữ những lọn tóc hơi lỏng để bím tóc không quá chặt gây mất tự nhiên.

6. Thắt bím cho phần mái: Bạn chải tóc nhiều sang một bên, thắt hơi lỏng tay phần mái, dùng kẹp tăm cố định sau tai, phần tóc còn lại uốn nhẹ rồi búi lỏng tay sau gáy. Dùng đầu ngón tay hơi bung tóc ra, kéo vài lọn phủ hai bên tai để trông tự nhiên hơn.

7. Tóc bím kết hợp tóc đuôi ngựa: Dùng serum tạo độ bóng cho tóc, chải gọn thành đuôi ngựa cao, buộc chặt. Thắt bím chặt đến khỏang ngang tai rồi buộc chặt lần nữa. Phần đuôi tóc còn dài bạn dùng máy uốn lọn nhỏ uốn sơ, rồi dùng lược to chải hơi tơi ra. Sự đối lập giữa sự bóng bẩy của bím tóc và độ phồng của đuôi tóc sẽ khiến bạn trông thời trang hơn. Kiểu tóc này sẽ không phát huy được hiệu quả nếu tóc bạn dài không tới ngang lưng.

Tóc bím kết hợp tóc đuôi ngựa: Tóc bím ngôi lệch

8. Tóc bím ngôi lệch: Nếu bạn không thích rẽ ngôi giữa thì kiểu tóc bím lệch 1 bên này sẽ là lựa chọn thích hợp . Lưu ý là tóc thẳng bình thường sẽ không giữ được kiểu bằng tóc hơi gợn sóng. Vì thế, bạn nên dùng máy uốn lọn tạo kiểu sơ cho tóc và dùng wax làm tóc có độ phồng nhất định trước khi thắt bím. Phần tóc còn lại, có thể tùy ý buộc gọn, xoắn thành búi nhỏ hay thậm chí có thể thực hiện thêm 1 bím tóc nữa.


tintuconline.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Taylor Swift yêu thích Lady Gaga
Taylor Swift xinh xắn, dễ thương như một công chúa. Lady Gaga lập dị đến khó hình dung. Và thật ngạc nhiên, Taylor lại là fan của Gaga.
15/06/2010
Italia suýt chết đuối trong cơn mưa nặng hạt Cape Town
Trong cơn mưa nặng hạt ở Cape Town, thầy trò Lippi suýt chút nữa đã "chết chìm" trong sự thực dụng của Paraguay.
15/06/2010
Nhật Bản khuất phục "sư tử bất khuất" Cameroon
Trận đấu thứ hai của bảng E là cơ hội để Nhật Bản và Cameroon giành lợi thế khi trước đó, Đan Mạch đã phải hứng chịu một thất bại trước người Hà Lan. Không thể ngờ Sư tử châu Phi lại thất thế như vậy trước "Samurai" Nhật Bản.
15/06/2010
Hà Lan nhuộm cam Soccer City với chiến thắng đầu tiên
Được đánh giá cao nhất ở bảng D, cơn lốc màu da cam xuất quân với niềm tin lớn về một chiến thắng, thậm chí là hoành tráng dù đối thủ của họ là một Đan Mạch không hề kém cỏi về đẳng cấp.
15/06/2010