Bài hát World Cup dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn

10:31, 24/06/2010

Shout, bài hát cổ động World Cup không chính thức do ngôi sao nhạc rap Dizzee Rascal và nam diễn viên hài James Corden trình diễn, đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn tại Anh, Reuters dẫn nguồn từ Official Charts Company cho biết.


Trong khi đó, bài hát chính thức của World Cup 2010 - Wavin' Flag do rapper người Canada gốc Somali K'naan thể hiện chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí thứ nhì.

Nữ ca sĩ Kylie Minogue quay trở lại bảng xếp hạng với ca khúc All The Lovers, xếp vị trí thứ tư.

Hai ca khúc vừa lọt vào top 10 là Kickstarts của Example và Dancing o­n My Own của Robyn lần lượt xếp vị trí thứ ba và tám.

Ở bảng xếp hạng album, Oasis dẫn đầu với Time Flies, album đánh dấu 15 năm ca hát của ban nhạc rock đến từ Anh này.

Trong khi đó, Glee - The Music - Journey to Regionals, soundtrack của sêri phim truyền hình ca nhạc học đường Glee của Mỹ, ngay lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng đã đứng ở vị trí thứ nhì.

Soundtrack này hiện đang giữ ngôi vị quán quân bảng xếp hạng album tại Mỹ.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vượt mặt Ghana, Đức sớm đụng Anh ở vòng 16 đội
Không nằm ngoài dự đoán, Cỗ xe tăng Đức đã phải vất vả mới giành được trọn vẹn 3 điểm từ Ghana trên sân Soccer City vào rạng sáng nay (24/6) bằng bàn thắng đẹp mắt của Mesut Ozil ở phút 60.
24/06/2010
Hạ Serbia, Australia ngẩng cao đầu tạm biệt World Cup
Dù cơ hội đi tiếp là rất nhỏ nhoi, nhưng Australia đã chơi một trận rất kiên cường và rời giải với chiến thắng 2-1 ngọt ngào.
24/06/2010
Người hùng Donovan đưa Mỹ thẳng tới thiên đường
Đội hình đội tuyển Mỹ có hai sự thay đổi khá quan trọng khi hậu vệ Jonathan Bornstein có mặt ngay từ đầu bên hành lang trái hàng phòng ngự, thủ quân Carlos Bocanegra được đẩy vào giữa đá cặp trung vệ với Jay Demerit thay cho Oguchi o­nyewu, trong khi tiền đạo Herculez Gomez xuất hiện trên hàng công với Jozy Altidore.
24/06/2010
Rooney "chân gỗ", Defoe đưa ĐT Anh vào vòng knock-out
Bỏ lại đằng sau rất nhiều chỉ trích và những lục đục nội bộ, các cầu thủ Anh đã giành chiến thắng sát nút trước Slovenia, vượt qua cánh cửa hẹp để tiếp tục hành trình chinh phục vinh quang.
24/06/2010