WORLD CUP 2010

Carlos Dunga chốt danh sách 23 cầu thủ tới Nam Phi: Buồn cho bộ ba “nguyên tử”

08:27, 12/05/2010

Mặc dù từng đặt rất nhiều kỳ vọng và nhận được sự ủng hộ từ nhiều những nhà chuyên môn nhưng Carlos Dunga vẫn kiên quyết không đưa bộ ba Ronaldinho, Adriano, Ronaldo tới Nam Phi


Dù Ronaldinho và Adriano đang có phong độ tốt trong màu áo AC Milan và Flamengo thì họ cũng không thể nào được Carlos Dunga chọn lựa. Adriano tưởng chừng may mắn hơn Dinho lẫn Ronaldo khi không ít lần anh được gọi trước đây nhưng tính khí thất thường của chính “Hoàng đế” đã hại anh.

Bất ngờ với cái tên Grafite.

Chung hoàn cảnh với bộ ba này còn có Alexandre Pato và Neymar. Tuy nhiên đáng chú ý là chân sút đang được Wolfsburg rao bán, Grafite lại có suất và cùng với đó là sự góp mặt của thủ thành Gomes của Spurs.

Danh sách đăng ký của Brazil:

Thủ môn: Julio César (Inter Milan), Gomes (Tottenham), Doni (Roma).

Hậu vệ: Maicon (Inter Milan), Daniel Alves (Barcelona), Gilberto (Cruzeiro), Michel Bastos (Lyon), Juan (Roma), Lúcio (Inter Milan), Luisão (Benfica), Thiago Silva (AC Milan).

Tiền vệ: Gilberto Silva (Panathinaikos), Josué (Wolfsburg), Felipe Melo (Juventus), Kaká (Real Madrid), Ramires (Benfica), Elano (Galatasaray), Julio Baptista (Roma), Kleberson (Flamengo),

Tiền đạo: Robinho (Santos), Nilmar (Villarreal), Luis Fabiano (Sevilla), Grafite (Wolfsburg).


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những bức ảnh em bé nổi tiếng trên Internet
Trẻ con là một trong những đề tài được giới nhiếp ảnh đặc biệt quan tâm và những tấm hình dễ thương về các em luôn được chia sẻ trên nhiều website, hoặc được dùng làm avatar cho blog và nick chat.
30/04/2010
Arina Demina xinh đẹp trên Glamour tháng 5
Châu Á luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn và trong số tháng 5 của Glamour phiên bản phát hành tại Nga, một lần nữa chúng ta lại được trở lại với châu lục này...
30/04/2010
Bán kết lượt về Europa League: Khuất phục Liverpool, A.Madrid hẹn Fulham ở chung kết
Dù thua 1-2 sau 120 phút đầy kịch tính ở Anfield, nhưng A.Madrid vẫn giành tấm vé lọt vào chung kết Europa League nhờ luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha trong trận cầu quyết định là Fulham, đội vừa hạ Hamburg với tỉ số 2-1, rạng sáng 30/4.
30/04/2010
Lyon 0 – 3 Munich: Đêm của Olic
Olic rực sáng với 3 bàn thắng để nhấn chìm Lyon ngay trên đất Pháp. Đội bóng nước Pháp đã chính thức chấm dứt cuộc phiêu lưu của mình tại Champions League mùa này để nhường tấm vé chơi trận chung kết cho Bayern Munich – đội bóng đến từ nước Đức.
28/04/2010