Titanium và “Nhìn”

13:49, 18/05/2010
Album nhạc rock “hạng nặng” đầu tiên của năm 2010 đã ra đời, không xa lạ, đó là sản phẩm của ban nhạc rock đang khá được ưu chuộng: Titanium.

Bao gồm 11 ca khúc được sáng tác và thu âm trong một thời gian khá dài (từ năm 2008 cho đến nay), “Nhìn” là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc với nỗ lực hết mình của Titanium. Với mong muốn đem lại cho người nghe một sản phẩm nghệ thuật có chất lượng cao và tạo được dấu ấn trong thị trường âm nhạc, “Nhìn” đã được phát hành dưới dạng một box set (ấn phẩm bộ) bao gồm CD, sách ảnh, sticker. Số lượng phát hành lần đầu tiên sẽ được giới hạn ở mức 2010 bản. Nhóm nhạc này cũng hi vọng rằng ngoài việc thưởng thức âm nhạc, người nghe sẽ có cơ hội nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật tuy chưa dài nhưng đã thu được nhiều thành tựu đáng chú ý của ban nhạc.
 
“Nhìn” được thực hiện với sự giám sát của producer Trác Ngọc Lĩnh (kỹ sư của công ty MusicFaces, từng đảm nhận vai trò sản xuất cho các nghệ sỹ nổi tiếng như Microwave, Small Fire, Phương Vy, Phạm Anh Khoa, Lê Hiếu) tại phòng thu MusicFaces.
 
Với việc áp dụng các kỹ thuật thu âm, mixing và mastering mang tiêu chuẩn quốc tế, “Nhìn” có thể được coi là một bước đột phá về chất lượng âm thanh và chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những đôi tai khó tính nhất” – Cường Em – trưởng nhóm tự tin cho hay.
 
11 ca khúc trong “Nhìn” đều được lấy cảm hứng từ những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống và những cung bậc tình cảm của những người trẻ tuổi đang đi tìm kiếm những giá trị riêng của cuộc đời mình. Và quan trọng hơn, các ca khúc này đều mang màu sắc, tư tưởng rất “Việt”.

Titanium được thành lập vào năm 2006, theo đuổi thể loại thrash metal với âm hưởng nhạc dân tộc. Thế mạnh của ban nhạc là phong cách trình diễn sôi động, cuồng nhiệt, sáng tạo và những chất liệu âm nhạc thô ráp, đầy sức sống. Từ khởi đầu khiêm tốn, Titanium đã thực sự đột phá với việc giành được giải Nhì trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Tiger Translate - Rock Your Passion và từ đó trở thành một trong những tên tuổi được những người hâm mộ rock Việt nhắc đến nhiều nhất. Từ lúc thành lập cho đến nay, ban nhạc đã tham gia hầu hết các rockshow tại khu vực miền Nam và toàn quốc, trong đó nổi bật nhất là Mobifone Rock Storm (hai năm liên tiếp 2009-2010).


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Qua mặt M.U, Man City sắp tậu James Milner
Báo chí Anh cho hay, Man City sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng với tiền vệ James Milner (Aston Villa) trong vòng 48 giờ tới.
18/05/2010
Gisele Bundchen – Siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất năm
Không phải Heidi Klum hay Kate Moss, siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen mới chính là người kiếm nhiều tiền nhất trong năm theo thống kê của tạp chí Forbes.
17/05/2010
Vòng 38 La Liga Barca đăng quang trong nỗi bất lực của Real
Barcelona khép lại cuộc đua song mã kịch tính với Real Madrid bằng việc bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga sau thắng lợi 4-0 hoành tráng trước Real Valladolid trên sân nhà Nou Camp vào rạng sáng nay (17/5).
17/05/2010
Mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ LHP Cannes 2010
Tối 12.5, LHP Cannes 2010 đã chính thức khai mạc. Và như thường lệ, thảm đỏ của LHP quốc tế thường niên và uy tín này rực rỡ những ngôi sao hạng A…
14/05/2010