Mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ LHP Cannes 2010

07:58, 14/05/2010
Tối 12.5, LHP Cannes 2010 đã chính thức khai mạc. Và như thường lệ, thảm đỏ của LHP quốc tế thường niên và uy tín này rực rỡ những ngôi sao hạng A…

Cate Blanchett, Aishwarya Rai, Kate Beckinsale, Salma Hayek, Helen Mirren… là những ngôi sao nổi bật có mặt tại thảm đỏ Cannes 2010 trong buổi công chiếu ra mắt phim Robin Hood. Mặc dù so với LHP Cannes năm ngoái, con số này không bằng và thiếu đi sự góp mặt của cặp đôi vàng của Hollywood Brangelina, song đây là vẫn là những tín hiệu lạc quan với các nhà tổ chức bởi đây mới là ngày đầu tiên trong 13 ngày diễn ra LHP.
Bên cạnh những ngôi sao hạng A của Hollywood, thảm đỏ của Cannes cũng chào đón rất nhiều mỹ nhân đến từ các nước châu Âu, châu Á. Đây chính là sự khác biệt của Cannes so với các LHP khác.
 
Năm nay Cành cọ vàng là cuộc tranh tài của 18 phim đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Châu Á có 6 phim tham gia. Hollywood chỉ có một đại diện, còn lại của các nước châu Âu. Theo các nhà phê bình, cuộc đua năm nay hứa hẹn sẽ quyết liệt và thậm chí cả những tranh cãi.
 
< meta content=Word.Document name=ProgId>< meta content="Microsoft Word 11" name=Generator>< meta content="Microsoft Word 11" name=Originator>

Theo ước tính của Ban tổ chức, sẽ có khoảng 10.000 người trong nghề và 4.000 phóng viên cùng hàng ngàn người yêu thích phim ảnh sẽ dự 12 ngày liên hoan phim. Bất chấp cuộc dư âm của cuộc khủng hoảng kinh tế, < meta content=Word.Document name=ProgId>< meta content="Microsoft Word 11" name=Generator>< meta content="Microsoft Word 11" name=Originator> giám đốc liên hoan Thierry Fremaux vẫn tỏ ra rất lạc quan về sức hút của một trong những LHP thường niên và uy tín nhất.

 


Kate Beckinsale đến Cannes 2010 với vai trò là thành viên Ban giám khảo. Trên thảm đỏ của lễ khai mạc, vị nữ giám khảo xinh đẹp chọn cho mình chiếc đầm dài quyến rũ của thương hiệu nổi tiếng Christian Dior
< meta content=Word.Document name=ProgId>< meta content="Microsoft Word 11" name=Generator>< meta content="Microsoft Word 11" name=Originator>
< object id=ieooui classid=clsid:38481807-CA0E-42D2-BF39-B33AF135CC4D>< /object>



Salma Hayek xuất hiện tại Cannes với nét duyên dáng rất riêng trong chiếc váy dài của hãng Gucci. Bên cạnh Salma trong thời gian cô đến Cannes còn có chồng cô, nhà tỷ phú Francois Henri Pinault - CEO của tập đoàn Gucci.

< meta content=Word.Document name=ProgId>< meta content="Microsoft Word 11" name=Generator>< meta content="Microsoft Word 11" name=Originator>
< object id=ieooui classid=clsid:38481807-CA0E-42D2-BF39-B33AF135CC4D>< /object>


Eva Longoria khoe đường cong gợi cảm với chiếc váy lụa của Pucci trong lễ ra mắt bộ phim Robin Hood. Chiếc váy của "bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva được đánh giá là một trong những bộ trang phục đẹp nhất trên thảm đỏ của Cannes ngày đầu tiên.

 


Cựu Hoa hậu thế giới Aishwayrya Rai là một trong những khách mời quen thuộc của LHP Cannes. Đến với lễ khai mạc năm nay, nữ diễn viên 36 tuổi này chọn cho mình chiếc đầm xanh duyên dáng và thanh lịch cả Elie Saab. 

 



Nữ diễn viên người Pháp Julie Gayet với chiếc đầm đỏ rực rỡ



"Nữ hoàng" Hellen Mirren đến dự buổi công chiếu đầu tiên của Cannes trong chiếc váy đen của thương hiệu Elie Saab. Đồ trang sức và phụ kiện đi kèm của Ferragamo.



Nữ diễn viên, MC truyền hình và nữ diễn viên người Israel Moran Athias



Cate Blanchett chọn trang phục của Alexander McQueen trên thảm đỏ của Cannes. Sự xuất hiện của Cate và Russell Crowne trong Robin Hood được coi là một trong những yếu tố đảm bảo cho thắng lợi về doanh thu của bộ phim này. 



Mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng cũng xuất hiện tại thảm đỏ của Cannes. 



Aishwayrya Rai và  Eva Longoria vẫy chào người hâm mộ tại Cannes 2010.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bán kết lượt về Europa League: Khuất phục Liverpool, A.Madrid hẹn Fulham ở chung kết
Dù thua 1-2 sau 120 phút đầy kịch tính ở Anfield, nhưng A.Madrid vẫn giành tấm vé lọt vào chung kết Europa League nhờ luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha trong trận cầu quyết định là Fulham, đội vừa hạ Hamburg với tỉ số 2-1, rạng sáng 30/4.
30/04/2010
Arina Demina xinh đẹp trên Glamour tháng 5
Châu Á luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn và trong số tháng 5 của Glamour phiên bản phát hành tại Nga, một lần nữa chúng ta lại được trở lại với châu lục này...
30/04/2010
Những bức ảnh em bé nổi tiếng trên Internet
Trẻ con là một trong những đề tài được giới nhiếp ảnh đặc biệt quan tâm và những tấm hình dễ thương về các em luôn được chia sẻ trên nhiều website, hoặc được dùng làm avatar cho blog và nick chat.
30/04/2010
World Cup 2010: Ngày hội vắng sao
Trong các buổi lễ hội, tính trên nhiều khía cạnh và lĩnh vực khác nhau, ngôi sao luôn là những người mang đến sức hút, tạo sự háo hức cho khán giả. Thế nhưng, ở kỳ World Cup lần thứ 19 tổ chức tại Nam Phi, một loạt ngôi sao của bóng đá thế giới, mà chỉ cần sự hiện diện của họ trên ghế dự bị cũng đủ kéo khán giả vào sân, đã phải ngồi nhà vì những lý do khác nhau.
14/05/2010