Megan Fox chia tay Transformers 3

09:04, 21/05/2010
Góp phần không nhỏ làm nên sức hút của bộ phim “bom tấn” Transformers nhưng người đẹp Megan Fox sẽ không có mặt trong phần 3 của dự án này.

Đại điện của hãng Paramount Pictures đã thông báo chính thức, nữ diễn viên Megan Fox sẽ không tham gia phần ba của bộ phim “bom tấn” Transformers. Trong khi đó, bạn diễn của cô, nam diễn viên Shia LaBeouf vẫn sẽ xuất hiện trong phần phim mới nhất về cuộc chiến robot của đạo diễn Michael Bay. Ngoài thông tin ngắn gọn này, Paramount Pictures từ chối cho biết những thông tin cụ thể hơn như ai sẽ thay thế người đẹp bốc lửa này trong phần 3.
 
Trước thông tin mà Paramout đưa ra, người đại diện của Megan Fox, Dominique Appel không có bất cứ một phản ứng hay phát biểu nào cho tới thời điểm này.
 
Sau khi thông báo này được công bố rộng rãi mà không giải thích rõ nguyên nhân, nhiều người phỏng đoán, sự rút lui của Megan Fox trong phần 3 một phần là do những bất đồng trong quan điểm, thậm chí là “chê bai lẫn nhau” giữa cô và đạo diễn Michael Bay trên báo chí vào năm ngoái. Cách đây hơn một năm, khi được hỏi về vai diễn trong Transformers, Megan Fox nói rằng, diễn xuất của cô trong phim đơn thuần chỉ là… hét và chạy.
 
Cô cũng chia sẻ làm việc với Michael Bay là “cơn ác mộng”. Trong bài phỏng vấn đăng trên tạp chí Wonderland, Megan Fox nói, đạo diễn của Transformer trở thành “một kẻ độc tài” trong mỗi cảnh quay và tỏ ra hết sức khó chịu khi làm việc.
 
 
Những phát ngôn "điên rồ" của Megan Fox về Michael Bay được phỏng đoán là một trong những nguyên nhân khiến cô không có mặt trong phần 3 của Transformer
 
Dù tức giận trong một bài phỏng vấn sau đó nhưng đạo diễn Michael Bay vẫn bảo vệ Megan Fox trước dư luận và ông hy vọng sẽ được làm việc với nữ diễn viên 24 tuổi này trong phần 3 của bộ phim.
 
Trong thông báo về Transformer 3 trên blog, Michael Bay viết: “Tái bút: Megan Fox, chào mừng trở lại. Tôi hứa sẽ không có một robot nào làm hại cô dù bằng bất kỳ cách nào trong suốt thời gian sản xuất bộ phim”.
 
Phần 1 Transformer và phần 2 Transformers: Revenge of the Fallen của series về cuộc chiến robot đã thu về cho các nhà sản xuất 1.5 tỷ USD trên toàn cầu. Phần 3 của bộ phim sẽ được bắt đầu trong năm nay và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/7/2011.
 
Sau Transformers: Revenge of the Fallen, Megan Fox đã tham gia bộ phim kinh dị Jennifer's Body. Dù được kỳ vọng khá nhiều song bộ phim đã gây thất vọng lớn khi chỉ thu về 16.2 triệu USD tại thị trường trong nước.
 
Sắp tới, cô đào được đánh giá là hấp dẫn nhất thế giới này sẽ xuất hiện bên cạnh Josh Brolin và John Malkovich trong bộ phim Jonah Hex, ra mắt vào ngày 28 tháng 6 tới.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Inter lên ngôi hay 'Hùm xám' cất tiếng gầm vang?
Inter lên hương dưới bàn tay huấn luyện Mourinho. "Hùm xám" cũng bay bổng trên đôi cánh Hà Lan kết hợp tinh thần Đức. Thư hùng Bernabeu đêm 22/5, ngôi vương Champions League sẽ về tay ai?
21/05/2010
Fabregas đề xuất ra đi – Cũng đã tới lúc rồi!
năm chơi cho Arsenal, Cesc Fabregas chỉ có được 2 danh hiệu nhỏ bé nhưng ngược lại cũng chừng ấy năm, Barcelona đã có cho mình cả một dãy dài những danh hiệu cao quý và thật sự đáng mơ ước cho mọi cầu thủ…Fabregas đã chính thức đề đạt ước muốn được ra đi với chính Wenger. Có lẽ đó là điều tất yếu mà Arsenal cũng chắc đã chuẩn bị sẵn tâm lý.
21/05/2010
Cameron Diaz: Tôi tin vào một kết thúc có hậu
Trở lại màn ảnh lớn sau một thời gian dài vắng bóng, ở tuổi 38, Cameron Diaz dường như đang gạt sang một bên những rắc rối trong cuộc sống riêng để tìm lại được niềm đam mê với điện ảnh.
20/05/2010
5 mẫu thời trang hè nổi bật của Seven.AM
Các mẫu thời trang dành cho giới văn phòng của Seven.AM tươi trẻ, tiện lợi và sang trọng kiểu Mỹ.
19/05/2010