5 mẫu thời trang hè nổi bật của Seven.AM

08:13, 19/05/2010

Các mẫu thời trang dành cho giới văn phòng của Seven.AM tươi trẻ, tiện lợi và sang trọng kiểu Mỹ.


Nhà thiết kế thời trang Matt Carter cùng diễn viên Hải Anh khẳng định tài năng trong thiết kế và kinh doanh qua Seven.AM. Thương hiệu này được chị em phụ nữ yêu thích bởi sự mới lạ. Bên cạnh đó, phong cách bán hàng kiểu Mỹ cũng mang đến cho khách hàng những tiện ích khi mua sắm.

Sắp tới, Giám đốc marketing, phụ trách thương hiệu Seven.AM, diễn viên Hải Anh sẽ khai trương các cửa hàng Seven.AM mới tại Hà Nội và các tỉnh. Hãng thời trang này đặt mục tiêu mở 6 cửa hàng trên toàn quốc và hàng chục đại lý lớn nhỏ.

5 mẫu “hot” hè 2010 của Seven.AM:


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

M.U 'choáng' khi nghe Ajax hét giá Suarez
Biết tin "Quỷ đỏ" đang theo đuổi Suarez, lãnh đạo Ajax lập tức có những động thái làm giá với tuyên bố: "Muốn chiêu mộ Luis Suarez, M.U hãy bỏ ra 35 triệu bảng".
19/05/2010
Titanium và “Nhìn”
Album nhạc rock “hạng nặng” đầu tiên của năm 2010 đã ra đời, không xa lạ, đó là sản phẩm của ban nhạc rock đang khá được ưu chuộng: Titanium.
18/05/2010
Qua mặt M.U, Man City sắp tậu James Milner
Báo chí Anh cho hay, Man City sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng với tiền vệ James Milner (Aston Villa) trong vòng 48 giờ tới.
18/05/2010
Gisele Bundchen – Siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất năm
Không phải Heidi Klum hay Kate Moss, siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen mới chính là người kiếm nhiều tiền nhất trong năm theo thống kê của tạp chí Forbes.
17/05/2010