Arina Demina xinh đẹp trên Glamour tháng 5

07:22, 30/04/2010
Châu Á luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn và trong số tháng 5 của Glamour phiên bản phát hành tại Nga, một lần nữa chúng ta lại được trở lại với châu lục này...

(Ảnh: Danil Golovkin)

Và lần quay trở lại này, tạp chí Glamour đã đưa người xem đến với đất nước của những ngôi chùa vàng thông qua một nữ du khách xinh đẹp - người mẫu Arina Demina. Tất cả hình ảnh của Arina tại đây được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Danil Golovkin. 

Dưới đây là những hình ảnh của Arina Demina trên ấn phẩm của tạp chí Glamour.    


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bán kết lượt về Europa League: Khuất phục Liverpool, A.Madrid hẹn Fulham ở chung kết
Dù thua 1-2 sau 120 phút đầy kịch tính ở Anfield, nhưng A.Madrid vẫn giành tấm vé lọt vào chung kết Europa League nhờ luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha trong trận cầu quyết định là Fulham, đội vừa hạ Hamburg với tỉ số 2-1, rạng sáng 30/4.
30/04/2010
Hoàng tử âm nhạc Justin Bieber
(TNTS) Trẻ, đẹp trai và tài năng - đó là nhận xét chung của người yêu nhạc về ca sĩ tuổi teen Justin Bieber. Đến từ Canada, nhưng Justin Bieber nhanh chóng công phá bảng xếp hạng của thị trường Mỹ và được cả thế giới biết đến qua Youtube.
28/04/2010
Nữ hoàng điện ảnh Hàn Quốc tái ngộ LHP Cannes
Ngôi sao của điện ảnh xứ Kim chi Jeon Do-yeon sẽ có cơ hội tái ngộ LHP Cannes – nơi cô đã lên ngôi Nữ diễn viên xuất sắc nhất cách đây 3 năm với bộ phim mới nhất mang tên The Housemaid.
28/04/2010
01h45 ngày 29.04, Barcelona – Inter: Quyết không đánh mất!
Thời khắc lịch sử đang cận kề, điểm chấm dứt hơn 38 năm không bị “lãng quên” ở Châu Âu của Inter cũng đang rất gần. Chỉ còn cách trận CK Champions League để cụ thể hóa giấc mơ vô địch mà Nerazzurri khát khao mong mỏi, Mourinho & các học trò thừa hiểu đây là lúc cần bình tĩnh, điềm đạm để không vuột mất những gì mà mình đã tạo dựng trước đó.
28/04/2010