Tổng kết đoàn bóng đá nhi đồng tham dự vòng chung kết cúp YAMAHA toàn quốc

16:33, 11/08/2008

(HGĐT)- Chiều 8.8, Trung tâm TDTT tỉnh tổ chức tổng kết đoàn bóng đá Nhi đồng tham dự vòng Chung kết cúp YAMAHA toàn quốc.


Năm nay, tỉnh ta vinh dự được ghi tên vào danh sách là một trong 16 đội tuyển trên toàn quốc tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng cúp YAMAHA 2008, được tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuật do tỉnh Đắc Lắc đang cai. Toàn giải, đội bóng đá Nhi đồng tỉnh ta đã thi đấu 3 trận: thắng 1, thua 2; ghi được 9 bàn thắng và để lọt lưới thua 7 bàn. Tuy kết quả đạt được không cao, nhưng các cầu thủ nhí đã được cọ sát với cầu thủ các đội bóng tỉnh bạn, từ đó học hỏi và rút ra những bài học kinh nghiệm về kỹ năng thi đấu cũng như chiến thuật trên sân cỏ.


Phan Linh Nga

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao của Smallville với cuộc cách mạng “tóc ngắn”
Sau hơn 7 năm gắn bó với Thị trấn Smallville, cô bé Lana xinh đẹp (diễn viên Kristen Kreuk) muốn đánh dấu “chặng đường mới” bằng một mái tóc ngắn. Và, có lẽ đã gắn bó với mái tóc dài quá lâu, cô đã tâm sự về mái tóc ngắn của mình trên blog như thể là một cuộc cách mạng lớn vậy…
31/07/2008
Hoàn hảo đến từng chi tiết
Hàng ngàn CĐV có mặt ở phía ngoài SVĐ Mỹ Đình cũng chỉ nhìn được chiếc xe chở ĐT Brazil, trước khi nó mất hút phía trong sân dưới sự giám sát của các nhân viên an ninh. Buổi tập kín cấm cả các phóng viên báo đài khiến không ít người tưng hửng khi cất công đợi cả tiếng đồng hồ.
31/07/2008
Olympic Brazil: "Chào Việt Nam, chúng tôi đã đến!"
Đúng 18h20' chiều 29/7, ĐT Olympic Brazil đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự đón tiếp nồng nhiệt và có phần... quá khích của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những siêu cầu thủ xứ samba chỉ xuất hiện trong khoảng 15 phút tại sân bay nhưng cũng kịp để lại những ánh mắt và nụ cười thân thiện...
30/07/2008
Matt Damon tiết lộ đời tư trên USA today
Sau khi buộc phải tăng 13,5 kg để vào vai điệp viên FBI giả danh giám đốc kinh doanh trong phim The Informant, Matt Damon tự nhận mình là người đàn ông béo lùn hấp dẫn nhất thế giới.
30/07/2008