So Ji Sub tái xuất

09:44, 14/08/2008

Thời gian khá dài sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên đầy ấn tượng của màn ảnh Hàn Quốc So Ji Sub sẽ trở lại với bộ phim điện ảnh mang tên "A movie is a movie" - tạm dịch "Phim là phim".


 
 
Trong bộ phim này, So Ji Sub sẽ vào vai một tay xã hội đen mang tên Kang-pae - một nhân vật trong sáng và đầy đam mê, luôn khao khát vượt lên trên hoàn cảnh để đạt được ước mơ của mình. Đây sẽ là một bộ phim hành động thuộc hạng bom tấn khi ra rạp. Đó là những thông tin ban đầu cho bộ phim mang cái tên khá "quái" - "Phim là phim" này.

Về phía cá nhân So Ji Sub, đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh với điện ảnh Hàn Quốc sau 4 năm, kể từ bộ phim truyền hình Xin lỗi, Anh yêu em.

Được biết, ngoài sự xuất hiện "gây chú ý" của So Ji Sub, "Phim là phim" còn có sự tham gia của nam diễn viên tài năng Kang Ji-hwan, người mới rất thành công với vai chính trong bộ phim cổ trang Hong gil dong.

Đầu năm 2008, theo kết quả thăm dò trên trang Osen của Hàn Quốc, So Ji Sub được xem là nam nghệ sĩ được khán giả chờ đợi nhất năm 2008. Nhất là sau khi bộ phim mà anh nhận lời tham gia sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự - Cain and Abel, với sự góp mặt của Jung Ryeo Won và Ji Jin Hee đã phải bỏ dở giữa chừng do gặp rắc rối trong khâu sản xuất.

Những vai diễn xúc động của So Ji Sub trong Giày thuỷ tinh, Chuyện xảy ra ở BaliXin lỗi, anh yêu em… hẳn vẫn còn để lại những ấn tượng tốt với khán giả và, vai diễn của anh trong phim điện ảnh "Phim là phim" này hẳn sẽ là một vai diễn được chú ý và nhiều áp lực với nam diễn viên cá tính này.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HLV ĐTQG Pháp “Các cầu thủ trẻ là một thách thức thú vị”
Theo HLV trưởng ĐTQG Pháp Raymond Domenech, ông đang đối đầu với những thách thức thú vị khi gọi một số các cầu thủ trẻ cho trận giao hữu với ĐTQG Thuỵ Điển tới đây.
14/08/2008
Mark Hughes tính chuyện ra đi
Manchester City đang phải đối mặt với việc sẽ phải bắt đầu mùa giải mới mà không có người chỉ đạo, khi mà mối quan hệ giữa HLV Mark Hughes và Chủ tịch Thaksin Shinawata đang tiếp tục có chiều hướng xấu đi...
13/08/2008
Chộp các "sao" ở Olympic
Không thể bỏ qua sự kiện "trăm năm có một" của đất nước, hầu hết các ngôi sao đã có mặt tại Bắc Kinh những ngày này để tham dự lễ khai mạc cũng như cổ vũ cho các vận động viên. Và những hình ảnh rất thú vị của họ cũng không thoát khỏi ống kính của các paparazzi.
13/08/2008
Sir Alex “Henry ư? Có thể lắm chứ”
Cho dù đã có được danh hiệu vô địch Community Shield 2008, nhưng Sir Alex vẫn đang nỗ lực để có được một trung phong đẳng cấp ngay trước khi mùa giải mới khai mạc, nhằm cải thiện đáng kể khâu dứt điểm của đội ĐKVĐ nước Anh này.
13/08/2008