Scolari ngất ngây với khởi đầu trong mơ

07:57, 19/08/2008

Trận đấu đầu tiên ở Premier League của Scolari trên cương vị HLV Chelsea thực sự hoàn hảo với chiến thắng 4-0 trước Porsmoth. Chiến lược gia người Brazil không giấu nổi sự hài lòng sau khởi đầu như mơ này.


 
 Scolari đã có màn ra mắt ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2008/2009.
4 bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Joe Cole, Anelka, Lampard và Deco. 

“Big Phil” nói sau trận đấu: “Tôi cảm thấy thực sự thỏa mãn và hạnh phúc vì các cầu thủ của tôi đã chơi tốt. Chiến thắng 4-0 trong trận đầu mùa giải mang lại sự tự tin rất lớn. Tôi rất thích xem các cầu thủ Chelsea chơi bóng như vậy và giành 3 điểm”.

HLV Scolari cũng tỏ ra rất phấn khích với những điều mới mẻ ở bóng đá Anh mà cho đến hôm qua ông mới thực sự có cơ hội sống trong đó.

“Tôi học được một vài điều từ hiệp 2 của trận đấu với Portsmouth”, Scolari nói, “Chúng tôi phải kiên nhẫn hơn và kiểm soát bóng tốt hơn nữa. Khi đã dẫn đến 3-0, cần phải giữ bóng thật chặt chứ không phải tiếp tục ào lên tìm kiếm bàn thắng”

“Tuy nhiên”, ông HLV vui tính nói thêm, “chiến thắng 4-0 vẫn tốt hơn những gì tôi học được hôm nay”.

Về sự tỏa sáng của tân binh Deco, Scolari không ngớt khen ngợi: “Cậu ta đã thi đấu xuất sắc. Ở Chelsea, hàng tiền vệ với Lampard và Ballack là niềm mơ ước của bất cứ đội bóng nào, nhưng Deco mới là người tạo nên sự khác biệt quan trọng để làm nên thành công cho chúng tôi”.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vogue và Olympic - sự kết hợp hoàn hảo
Để chào đón Olympic Bắc Kinh - sự kiện thể thao được mong đợi nhất trong năm, tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue đã có sự sáng tạo tuyệt vời khi kết hợp giữa thời trang và thể thao. Và nhân vật thể hiện ý tưởng này là những ngôi sao của sàn catwalk cùng những siêu sao hàng đầu của các môn thể thao.
19/08/2008
Hyun Bin - Song Hye Kyo: "Cặp đôi xuất sắc nhất" Hàn Quốc
Theo tin tức từ HanCinema, Hyun Bin và Song Hye Kyo - cặp đôi mới được hình thành từ "World they live"- đã được lựa chọn là cặp đôi xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc những ngày cuối năm 2008.
18/08/2008
ĐKVĐ M.U gây thất vọng ngày ra quân
Vắng đến gần nửa đội hình chính vì những lý do khác nhau, "Quỷ đỏ" đã không thể bắt nạt Newcastle như mùa giải trước, đành ngậm ngùi chia điểm 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.
18/08/2008
Khởi đầu thuận lợi cho "Pháo thủ"
Khi không còn trong tay những cầu thủ lão luyện như Flamini, Hleb hay Gilberto Silva, HLV Arsene Wenger đã trình diễn một Arsenal tràn đầy sức trẻ với những Theo Watcott, Cesc Fabregas hay tân binh Nasri. Và trước một West Brom còn “lạ nước”, dàn cầu thủ trẻ đã mang về một sự khởi đầu thuận lợi cho các Pháo thủ…
17/08/2008