Johnny Depp chi 500.000 USD vì môi trường

10:23, 11/08/2008

Số tiền tương ứng với hệ thống pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên hòn đảo của anh ở Bahamas. Hệ thống giúp chuyển năng lượng mặt trời thành điện.


 
 
Johnny có tên trong danh sách “người nổi tiếng thân thiện với môi trường”, nhờ nhiều nỗ lực trong các hoạt động vì môi trường và hành tinh.

Danh sách này còn có nữ diễn viên Sienna Miller, tài tử Leonardo DiCaprio. Người thắng cuộc là người có nhiều hoạt động vì môi trường tích cực nhất.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao của Smallville với cuộc cách mạng “tóc ngắn”
Sau hơn 7 năm gắn bó với Thị trấn Smallville, cô bé Lana xinh đẹp (diễn viên Kristen Kreuk) muốn đánh dấu “chặng đường mới” bằng một mái tóc ngắn. Và, có lẽ đã gắn bó với mái tóc dài quá lâu, cô đã tâm sự về mái tóc ngắn của mình trên blog như thể là một cuộc cách mạng lớn vậy…
31/07/2008
Hoàn hảo đến từng chi tiết
Hàng ngàn CĐV có mặt ở phía ngoài SVĐ Mỹ Đình cũng chỉ nhìn được chiếc xe chở ĐT Brazil, trước khi nó mất hút phía trong sân dưới sự giám sát của các nhân viên an ninh. Buổi tập kín cấm cả các phóng viên báo đài khiến không ít người tưng hửng khi cất công đợi cả tiếng đồng hồ.
31/07/2008
Olympic Brazil: "Chào Việt Nam, chúng tôi đã đến!"
Đúng 18h20' chiều 29/7, ĐT Olympic Brazil đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự đón tiếp nồng nhiệt và có phần... quá khích của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những siêu cầu thủ xứ samba chỉ xuất hiện trong khoảng 15 phút tại sân bay nhưng cũng kịp để lại những ánh mắt và nụ cười thân thiện...
30/07/2008
Matt Damon tiết lộ đời tư trên USA today
Sau khi buộc phải tăng 13,5 kg để vào vai điệp viên FBI giả danh giám đốc kinh doanh trong phim The Informant, Matt Damon tự nhận mình là người đàn ông béo lùn hấp dẫn nhất thế giới.
30/07/2008