Jessica Simpson vĩnh viễn giã từ nhạc pop

08:35, 16/08/2008

Trong khi con đường với dòng nhạc pop mờ nhạt dần, nữ ca sĩ gợi cảm quyết định rẽ sang hướng khác, dồn lực để trở thành một huyền thoại nhạc đồng quê.


 
 Jessica Simpson ở Santa Monica (Mỹ) hôm 11/8.
Jessica Simpson đang chuẩn bị cho ra mắt album nhạc đồng quê Do you know vào tháng 9 tới và cô cảm thấy hài lòng với thể loại nhạc mới này. Người đẹp trong Kiều nữ quậy công sở nói với tạp chí Elle: “Tôi sẽ không hát pop nữa”.

Giọng ca tóc vàng chấp nhận để cô em gái Ashlee chinh phục các bảng xếp hạng và xuất hiện trong các show biểu diễn nhạc pop bởi Ashlee nhảy giỏi hơn. Jessica nói thêm: “Tôi không thể vừa hát vừa nhảy. Tôi sẽ lắc hông nhưng lại không theo nhịp. Trong gia đình thì em gái tôi có thể vừa hát vừa nhảy như vậy”.

Năm 2000, bài hát đầu tiên I Wanna Love You Forever của Jessica vừa ra mắt đã leo lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Album đầu tay Sweet Kisses giành được hai đĩa bạch kim. Sau đó, sự nghiệp nhạc pop của Jessica liên tiếp gặt hái thành công với ba lần giành giải Teen Choice năm 2004, 20005, 2006; giải People's Choice năm 2006 và được đề cử giải MTV Movie năm 2006.

Sau khi đĩa pop cuối cùng không mấy thành công, ngay lập tức, Jessica chuyển sang chơi nhạc đồng quê. Video bài hát đầu tiên Come o­n Over xuất hiện trên trang web chính thức của Jessica vào tháng 7/2008 đã được công chúng đón nhận nhiệt liệt.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai tiệc Premier League!
Sau 3 tháng nghỉ ngơi, hôm nay (16/8), “bữa tiệc” bóng đá Anh đã trở lại! Premier League - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - nơi hội những ngôi sao sáng nhất của làng túc cầu giáo - lại bắt đầu bước vào guồng quay quen thuộc với những ngày cuối tuần không ngủ.
16/08/2008
Vẫn tỏa sáng ở tuổi 40
Sự trở lại của Gillian Anderson trong phim The X- files: I want to believe đã chứng minh một điều: tuổi 40 vẫn chinh phục được khán giả qua lối diễn tinh tế.
15/08/2008
Lampard chính thức ở lại Chelsea
Câu chuyện đi hay ở của Frank Lampard, vốn đã ầm ĩ trong suốt mùa hè vừa qua, đã đi đến hồi kết, khi tiền vệ người Anh đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB màu xanh thành London, Chelsea FC.
15/08/2008
So Ji Sub tái xuất
Thời gian khá dài sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên đầy ấn tượng của màn ảnh Hàn Quốc So Ji Sub sẽ trở lại với bộ phim điện ảnh mang tên "A movie is a movie" - tạm dịch "Phim là phim".
14/08/2008