HLV Mourinho đang cố “chặt” vây cánh của HLV Mancini?

08:11, 10/08/2008

Cựu trợ lý HLV Inter Milan Sinisa Mihajlovic đã lên tiếng cho rằng, tân HLV của CLB này đang nỗ lực “hất cẳng” mọi cầu thủ vốn khá thân thiện với vị HLV tiền nhiệm của ông này, Roberto Mancini.


 
 Cựu trợ lý HLV Inter Milan Sinisa Mihajlovic lo ngại HLV Mourinho sẽ "hất" các cầu thủ được coi là vây cánh của cựu HLV Mancini.
Kể từ khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của Inter Milan, HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho tỏ ra không mấy mặn mà với thị trường chuyển nhượng. Và thậm chí, vị HLV này còn tuyên bố ông sẽ cắt giảm nhiều hơn nữa đội hình hiện tại của Inter Milan để có thể quản lý và huấn luyện với một hiệu quả cao nhất có thể. Tuy nhiên, theo cựu HLV Inter Milan Sinisa Mihajlovic, đó chính là hành động nhằm thanh lọc những cầu thủ thân cận với HLV Mancini của tân HLV Inter Milan.

Không chỉ là một bộ đôi HLV khá thành công của Inter Milan, Mihajlovic và Mancini còn là những người bạn thân của nhau và họ cũng là những cựu cầu thủ của Lazio. Chính vì thế, khi HLV Mourinho được chỉ định làm HLV của Inter Milna cũng là lúc Mihajlovic nói lời chia tay với Nerazzurri.

Trong một lần trả lời phỏng vấn kênh TH TV Lombardia, cựu hậu bệ của Lazio đã lên tiếng về một khả năng Inter Milan sẽ bán đi Stankovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. “Tôi nhận thấy, Mourinho đang rất nỗ lực để đẩy Stankovic càng sớm càng tốt bởi Stankovic là người ủng hộ (Roberto) Mancini hết lòng”, cựu trợ lý HLV của Inter Milan cho biết.

Với sự có mặt của Amantino Mancini và Sulley Muntari, vị trí của Stankovic ở Inter Milan trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Và cá nhân cầu thủ này cũng đang tính chuyện chuyển đến Juventus hơn là trở về CLB cũng của mình, Lazio Roma. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu sa của sự vụ này là xuất phát từ một câu nói khá vụng về của chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti cách đây không lâu. Qua điện thoại, vị chủ tịch này đã thông báo với Stankovic rằng họ không cần có sự hiện diện của anh ở CLB này và cầu thủ người Serbia đã quyết định nói lời chia tay Nerazzurri trong nước mắt.

Về phần mình, HLV Mourinho đã từng phàn nàn rằng ông không còn thấy một Stankovic xông xáo và năng nổ như hồi còn ở Lazio. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia vẫn nằm trong kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của HLV Mourinho cho dù vị HLV người Bồ Đào Nha này cũng chả mặn mà gì với sự lựa chọn này.

Theo báo giới Italia, cũng chưa chắc HLV Mancini có được một sự ủng hộ đáng kể nào từ các cầu thủ hay một nhóm cầu thủ nào đó nhưng chắc rằng vị HLV người Italia này vẫn có một mối quan hệ chẳng mấy thân thiện với những Luis Figo, Hernan Crespo, Patrick Vieira, và Zlatan Ibrahimovic.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao của Smallville với cuộc cách mạng “tóc ngắn”
Sau hơn 7 năm gắn bó với Thị trấn Smallville, cô bé Lana xinh đẹp (diễn viên Kristen Kreuk) muốn đánh dấu “chặng đường mới” bằng một mái tóc ngắn. Và, có lẽ đã gắn bó với mái tóc dài quá lâu, cô đã tâm sự về mái tóc ngắn của mình trên blog như thể là một cuộc cách mạng lớn vậy…
31/07/2008
Hoàn hảo đến từng chi tiết
Hàng ngàn CĐV có mặt ở phía ngoài SVĐ Mỹ Đình cũng chỉ nhìn được chiếc xe chở ĐT Brazil, trước khi nó mất hút phía trong sân dưới sự giám sát của các nhân viên an ninh. Buổi tập kín cấm cả các phóng viên báo đài khiến không ít người tưng hửng khi cất công đợi cả tiếng đồng hồ.
31/07/2008
Olympic Brazil: "Chào Việt Nam, chúng tôi đã đến!"
Đúng 18h20' chiều 29/7, ĐT Olympic Brazil đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự đón tiếp nồng nhiệt và có phần... quá khích của đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những siêu cầu thủ xứ samba chỉ xuất hiện trong khoảng 15 phút tại sân bay nhưng cũng kịp để lại những ánh mắt và nụ cười thân thiện...
30/07/2008
Matt Damon tiết lộ đời tư trên USA today
Sau khi buộc phải tăng 13,5 kg để vào vai điệp viên FBI giả danh giám đốc kinh doanh trong phim The Informant, Matt Damon tự nhận mình là người đàn ông béo lùn hấp dẫn nhất thế giới.
30/07/2008