Chộp các "sao" ở Olympic

08:05, 13/08/2008
Không thể bỏ qua sự kiện "trăm năm có một" của đất nước, hầu hết các ngôi sao đã có mặt tại Bắc Kinh những ngày này để tham dự lễ khai mạc cũng như cổ vũ cho các vận động viên. Và những hình ảnh rất thú vị của họ cũng không thoát khỏi ống kính của các paparazzi.

(Ảnh: Sina)

Hàn Hồng và Tạ Đình Phong

Xuất hiện ở lễ khai mạc với nụ cười rất tươi trên môi là nữ ca sỹ Hàn Hồng. Góp mặt trong video clip bài hát chính thức của Olympic, với Hàn Hồng là một may mắn và vinh dự lớn. Trong phần hội của lễ khai mạc, Hàn Hồng đã cùng với gần 100 nghệ sỹ khác thể hiện lại ca khúc "Chào mừng đến với Bắc Kinh" tại sân vận động Tổ chim. Nhưng trước khi đến với những giây phút biểu diễn ấn tượng trên sân khấu, Hàn Hồng cùng Tạ Đình Phong và Dung Tổ Nhi đã có những giây phút thư giãn ngay bên ngoài sân vận động trước lễ khai mạc.

Xuất hiện trong lễ khai mạc ở sân vận động Tổ chim ngày 8/8 vừa qua Tạ Đình Phong đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả. Bên cạnh Tạ Đình Phong, khán giả còn có thể nhìn thấy Lưu Đức Hoa, Châu Hoa Kiện... trên sân khấu.

Dung Tổ Nhi, Hàn Hồng và Tạ Đình Phong ở bên ngoài SVĐ Tổ chim  

Trương Mạn Ngọc

Ngôi sao của In the mood for love, Trương Mạn Ngọc cũng không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến sự kiện thể thao lớn nhất hành thế giới ngay trên quê hương mình. Trong lễ khai mạc, Trương Mạn Ngọc có một chỗ ngồi rất tốt: ngay ở những hàng ghế đầu tiên, bên cạnh người bạn trai của mình. Hai người cũng không ngần ngại trao cho những nụ hôn nồng cháy.

Trương Mạn Ngọc và bạn trai người Đức

Chương Tử Di

Nếu không có đạo diễn Trương Nghệ Mưu, điện ảnh Trung Quốc khó có thể có một nàng "Tiểu muội" duyên dáng Chương Tử Di. Chính vì thế không có gì lạ khi Chương Tử Di có mặt trên sân vận động Tổ chim để theo dõi lễ khai mạc. Rất nhiều khán giả cũng đã nhìn thấy Vivi Nevo - tỷ phú truyền thông, bạn trai của Chương Tử Di ở ngay bên cạnh cô. Trông cặp đôi này vô cùng hạnh phúc.

Chương Tử Di trên SVĐ Tổ chim trước lễ khai mạc 1h

Không chỉ có mặt ở lễ khai mạc, Chương Tử Di còn đến các nhà thi đấu để để cổ vũ cho vận động viên. Chiều 10/8, Chương Tử Di cùng mẹ đã có mặt để chứng kiến hai vận động cầu mềm 10m giành HCV, nên tâm trạng rất vui. Theo những khán giả có mặt tại nhà thi đấu, Chương Tử Di liên tục "hò hét", vẫy cờ và cổ vũ rất nhiệt tình cho các vận đọng viên.

Chương Tử Di và mẹ đi cổ vũ cho các vận động viên

Lưu Đức Hoa và Thành Long

Có măt tại Bắc Kinh để tham gia lễ khai mạc, nhưng Lưu Đức Hoa và Thành Long có vẻ như là những người "giấu mặt" rất giỏi. Trong khi Lưu Đức Hoa giấu mặt sau chiếc kính đen và chiếc mũ lưỡi trai thì Thành Long, cố tình che mặt bằng một...chiếc quạt.

Lưu Đức Hoa tại sân bay Bắc Kinh sáng ngày 8/8

Thành Long "giấu mặt" bằng...  chiếc quạt

Và Lưu Đức Hoa trên sân khấu Lễ khai mạc


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sir Alex “Henry ư? Có thể lắm chứ”
Cho dù đã có được danh hiệu vô địch Community Shield 2008, nhưng Sir Alex vẫn đang nỗ lực để có được một trung phong đẳng cấp ngay trước khi mùa giải mới khai mạc, nhằm cải thiện đáng kể khâu dứt điểm của đội ĐKVĐ nước Anh này.
13/08/2008
Các ngôi sao bày tỏ ngưỡng mộ Bernie Mac
Tài tử Hollywood George Clooney tỏ lòng ngưỡng mộ diễn viên hài kịch Mỹ nổi tiếng Bernie Mac, người vừa qua đời trong bệnh viện hôm 9/8 ở tuổi 50.
12/08/2008
Kết quả Đoàn VĐV Hà Giang tham dự Hội khỏe Phù đổng toàn quốc lần thứ VII
(HGĐT)- Từ ngày 2 - 9.8, Đoàn VĐV học sinh tỉnh ta tham gia Hội khỏe Phù Đổng khu vực I và tham dự vòng chung kết Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ VII tại đất Tổ Hùng Vương - tỉnh Phú Thọ.
11/08/2008
Tổng kết đoàn bóng đá nhi đồng tham dự vòng chung kết cúp YAMAHA toàn quốc
(HGĐT)- Chiều 8.8, Trung tâm TDTT tỉnh tổ chức tổng kết đoàn bóng đá Nhi đồng tham dự vòng Chung kết cúp YAMAHA toàn quốc.
11/08/2008