Các ngôi sao bày tỏ ngưỡng mộ Bernie Mac

08:01, 12/08/2008

Tài tử Hollywood George Clooney tỏ lòng ngưỡng mộ diễn viên hài kịch Mỹ nổi tiếng Bernie Mac, người vừa qua đời trong bệnh viện hôm 9/8 ở tuổi 50.


 

 Bernie Mac.

Clooney - người bạn diễn của Mac trong series phim “Ocean’s thirteen” (13 tên cướp thế kỷ)  nói: “Thế giới của chúng ta sẽ bớt đi những tiếng cười!”.

Một thành viên khác trong đoàn làm phim “Ocean’s thirteen” - Don Cheadle thêm rằng: “Hôm nay thật là một ngày buồn với những người biết và yêu thích Bernie nhưng thiên đường sẽ có thêm những tiếng cười”.

Bernie Mac trở thành ngôi sao qua các chương trình truyền hình và các bộ phim Hollywood, đã chết sau một thời gian mắc bệnh viêm phổi.

Ngôi sao của phim “Những thiên thần của Charlies” sinh ra ở Chicago tên thật là Bernand Jeffrey McCullough, đã phải nhập viện vào ngày mồng 1 tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên cái chết của ông vẫn làm nhiều người sửng sốt bởi vì theo tin đã đưa ông vẫn phản ứng tốt trong quá trình điều trị.

Diễn viên hài Carl Reiner xúc động: “Tôi thật sự sốc vì nghĩ rằng tình trạng bệnh của Bernie đã khá hơn. Anh ấy vẫn còn sống. Tôi không tin là anh đã ra đi”.

Còn Samuel L Jackson - người cùng Bernie tham gia bộ phim hài ca nhạc “Soul men” nói: “Tôi thấy thật may mắn đã được làm bạn với Bernie. Tự đáy lòng tôi mong muốn gia đình anh được an ủi phần nào bởi tình cảm nồng ấm từ tất cả chúng tôi, những người biết và ngưỡng mộ Bernie”.

Nhắc đến ngôi sao hài kịch này người ta không thể quên được tuổi thơ khó khăn của ông ở Chicago và được mài dũa từ các rạp xiếc đứng.

Ông xuất hiện lần đầu tiên trong một bộ phim của đạo diễn Damon Wayans mang tên “Mo’money” năm 1992 nhưng đến năm 1997 mới gặt hái được thành công qua tour diễn “King of Comedy” (Ông vua hài kịch) và chương trình truyền hình đặc biệt.

Chương trình truyền hình mang chính tên ông đã từng đạt được rất nhiều đề cử Emmy, Golden Globe và giành được giải thưởng Peabody Award cho chương trình truyền hình xuất sắc nhất.

Kết hôn đã hơn ba mươi năm, Mac sống ở Chicago cách xa Hollywood. Ông đã sống sót nhờ vợ, con gái và cháu gái của mình.


giadinh.net.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngôi sao của Smallville với cuộc cách mạng “tóc ngắn”
Sau hơn 7 năm gắn bó với Thị trấn Smallville, cô bé Lana xinh đẹp (diễn viên Kristen Kreuk) muốn đánh dấu “chặng đường mới” bằng một mái tóc ngắn. Và, có lẽ đã gắn bó với mái tóc dài quá lâu, cô đã tâm sự về mái tóc ngắn của mình trên blog như thể là một cuộc cách mạng lớn vậy…
31/07/2008
Hoàn hảo đến từng chi tiết
Hàng ngàn CĐV có mặt ở phía ngoài SVĐ Mỹ Đình cũng chỉ nhìn được chiếc xe chở ĐT Brazil, trước khi nó mất hút phía trong sân dưới sự giám sát của các nhân viên an ninh. Buổi tập kín cấm cả các phóng viên báo đài khiến không ít người tưng hửng khi cất công đợi cả tiếng đồng hồ.
31/07/2008
Việt Nam giành HC bạc tại Olympic Bắc Kinh
Chiều tối chủ nhật, lực sĩ cử tạ Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc mang về cho thể thao Việt Nam tấm HC bạc thứ hai trong lịch sử tham dự các kỳ Thế vận hội.
11/08/2008
Johnny Depp chi 500.000 USD vì môi trường
Số tiền tương ứng với hệ thống pin năng lượng mặt trời được lắp đặt trên hòn đảo của anh ở Bahamas. Hệ thống giúp chuyển năng lượng mặt trời thành điện.
11/08/2008