Will Ferrell cho Nicole Kidman lời khuyên

07:31, 22/07/2008

Nam diễn viên từng vào vai chồng của siêu sao điện ảnh người Úc trong bộ phim "Bewitched" hồi năm 2005 đã gửi tới Nicole vài lời khuyên khi cô bắt đầu phải bận rộn với vai trò người mẹ.


 
 Will Ferrell và Nicole Kidman từng là bạn diễn của nhau trong phim Bewitched hồi năm 2005
Ferrell chia sẻ với phóng viên tạp chí People những kinh nghiệm làm cha của anh tại buổi công chiếu bộ phim Step Brothers ở Los Angeles hôm thứ Ba:

“Hãy nói chuyện thường xuyên với các con của bạn, ít nhất cũng phải một lần/tuần”.

Nam diễn viên – cha của hai nhóc tì Magnus 4 tuổi và Mattias 1 tuổi, thêm rằng: “Nếu bạn có thời gian hãy thực hiện điều đó 2 đến 3 lần một tuần. Đã có thời gian tôi không nói chuyện với các con của mình, tuần này qua tuần khác và cứ thế tăng lên”.

Hôm thứ Tư, lần đầu tiên cánh săn ảnh chụp được những bức ảnh Nicole xuất hiện trên đường phố cùng với Keith Urban tại Nashville, Tennessee, kể từ khi cô sinh con gái Sunday Rose. Trông Nicole khá thon thả và khoẻ mạnh.

Mới đây, siêu sao người Úc đã gửi thư điện tử tới tờ New York Post bày tỏ niềm hạnh phúc của mình:

“Chúng tôi đang ở trên thiên đường. Cảm giác hạnh phúc không thể diễn tả nổi khi được ban tặng một thiên thần bé nhỏ xinh đẹp như thế!”.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Scolari “giải trình” về... Drogba
Sau khi Drogba thông báo sẽ không đi du đấu cùng Chelsea, hàng loạt tờ báo ở nước Anh đã loan tin tiền đạo này sắp sửa "khăn gói" rời Stamford Bridge. Không thể chịu đựng hơn nữa những tin đồn thất thiệt đó, HLV trưởng Scolari đã phải lên tiếng “giải trình”...
22/07/2008
Olympic Brazil chính thức đến Việt Nam
Cuối cùng những thông tin về một Olympic Brazil “hàng khủng” đến Việt nam cũng đã chính thức khẳng định bằng một bản hợp đồng kinh tế giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và Match World Football SA, đại diện được uỷ quyền của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).
21/07/2008
Thể Công chật vật trụ lại ngôi đầu V-League
Không vượt trội về chuyên môn và phải nhờ đến khung gỗ cứu thua hai lần, nhưng đội bóng áo lính vẫn làm được điều cần thiết khi hạ Bình Định 2-0 để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến ngôi cao, với 2 điểm nhiều hơn CLB nhì bảng Hải Phòng.
21/07/2008
Rain - "ông vua quảng cáo" điện thoại di động ở Châu Á
Ngôi sao nhạc pop Châu Á Bi (Rain) vừa mới vinh dự xuất hiện trên tạp chí thương mại và tài chính nổi tiếng Forbes thêm một lần nữa...
21/07/2008