Scolari “giải trình” về... Drogba

07:26, 22/07/2008

Sau khi Drogba thông báo sẽ không đi du đấu cùng Chelsea, hàng loạt tờ báo ở nước Anh đã loan tin tiền đạo này sắp sửa "khăn gói" rời Stamford Bridge. Không thể chịu đựng hơn nữa những tin đồn thất thiệt đó, HLV trưởng Scolari đã phải lên tiếng “giải trình”...


 
 Drogba sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea?
Drogba ở nhà vì chấn thương

Mới đây, báo chí nước Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin Drogba sẽ sớm rời sân Stamford Bridge. Tất cả bắt nguồn từ lý do tiền đạo Bờ Biển Ngà không đi du đấu châu Á cùng Chelsea.

Tuy nhiên, HLV trưởng Scolari đã bác bỏ điều này: “Didier sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea, ít nhất là đến lúc cậu ấy hoàn tất hợp đồng đã ký với CLB. Tôi nghĩ rằng, Didier cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và sẽ không có lý do gì để cậu ấy phải rời đi”. Scolari cũng tiết lộ lý do mà Drogba không cùng Chelsea thực hiện chuyến du đấu: “Không có gì khuất tất trong việc Didier không đi du đấu. Các bác sĩ đã kiểm tra và kết luận cậu ấy nên ở nhà điều trị. Drogba sẽ hồi phục sau 3 đến 4 tuần nữa. Hi vọng khi đó, cậu ấy sẽ trở lại với phong độ cao nhất”.

Mặc dù Scolari nói thế nhưng không ít người vẫn tỏ ra hoài nghi về điều thực sự phía sau “bức màn”. Hiện tại, Drogba đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của cả Barcelona, AC Milan và Inter Milan.

Petr Cech gắn bó lâu dài với Chelsea

Tuy nhiên, một tin vui khác đã đến với Scolari là thủ thành Petr Cech đã đồng ý ký hợp đồng mới với The Blues. Theo đó, Petr Cech sẽ ở lại Chelsea tới năm 2013.

“Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc ở Chelsea và muốn gắn bó lâu dài với CLB”, Petr Cech hào hứng sau khi ký hợp đồng mới. Thủ thành người CH Séc mới 26 tuổi nhưng đã là một trong những “người gác đền” xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Trong tổng cộng 166 trận bắt cho Chelsea từ năm 2004 đến nay, Petr Cech đã giữ sạch lưới tới 90 trận.

“Petr là một trong những thủ thành xuất sắc nhất mà tôi từng được biết. Việc cậu ấy gắn bó lâu dài với Chelsea thực sự là một tin vui”, GĐĐH Peter Kenyon vui vẻ phát biểu với báo giới.

Sắp tới, Chelsea sẽ có chuyến du đấu dài ngày tới Trung Quốc, Ma Cao, Malaysia và Nga. Sau đó họ sẽ trở về London và chuẩn bị cho trận đấu mở đầu mùa giải mới với Portsmouth.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Olympic Brazil chính thức đến Việt Nam
Cuối cùng những thông tin về một Olympic Brazil “hàng khủng” đến Việt nam cũng đã chính thức khẳng định bằng một bản hợp đồng kinh tế giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và Match World Football SA, đại diện được uỷ quyền của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).
21/07/2008
Thể Công chật vật trụ lại ngôi đầu V-League
Không vượt trội về chuyên môn và phải nhờ đến khung gỗ cứu thua hai lần, nhưng đội bóng áo lính vẫn làm được điều cần thiết khi hạ Bình Định 2-0 để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến ngôi cao, với 2 điểm nhiều hơn CLB nhì bảng Hải Phòng.
21/07/2008
Rain - "ông vua quảng cáo" điện thoại di động ở Châu Á
Ngôi sao nhạc pop Châu Á Bi (Rain) vừa mới vinh dự xuất hiện trên tạp chí thương mại và tài chính nổi tiếng Forbes thêm một lần nữa...
21/07/2008
Deco thúc giục Chelsea giữ chân Lampard
Tân binh trị giá 8 triệu bảng của Chelsea, Deco đang thúc giục đội bóng thành London hãy giữ chân Lampard nếu muốn chinh phục Champions League mùa giải tới.
19/07/2008