Rain - "ông vua quảng cáo" điện thoại di động ở Châu Á

07:36, 21/07/2008
Ngôi sao nhạc pop Châu Á Bi (Rain) vừa mới vinh dự xuất hiện trên tạp chí thương mại và tài chính nổi tiếng Forbes thêm một lần nữa...

Tất nhiên không phải ở hạng mục những người giàu nhất thế giới mà ở hạng mục gương mặt đại diện nổi tiếng và thu về nhiều lợi nhuận nhất cho các hãng điện thoại di động. Ở Châu Á hiện nay Rain là hình ảnh đại diện của Samsung tại Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan. Rain cũng là đại sứ của hãng Samsung tại Olympic Bắc Kinh.

Sở dĩ ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc này lại được Samsung chọn bởi Rain vốn được coi là một bản sao của Justin Timberlake tại Châu Á.

Trong danh sách những ngôi sao đại diện cho các hãng điện thoại di động còn có "búp bê" của làng banh nỉ Maria Sharapova và ngôi sao nhạc rap Usher là gương mặt của Sony Ericsson, ngôi sao võ thuật Hong Kong, Lưu Đức Hoa luôn gắn liền với chiếc điện thoại LG's Shine và không thể không nhắc tới David Beckham với chiếc Motorola RAZR2 sang trọng, bóng bẩy.

Dưới đây là một số hình ảnh Rain với chiếc điện thoại di động Samsung vô cùng sành điệu:


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Deco thúc giục Chelsea giữ chân Lampard
Tân binh trị giá 8 triệu bảng của Chelsea, Deco đang thúc giục đội bóng thành London hãy giữ chân Lampard nếu muốn chinh phục Champions League mùa giải tới.
19/07/2008
"Người đẹp thời tiết" của truyền hình Pháp
Sự hài hước, thông minh của cô cũng quyến rũ không kém gì vẻ gợi cảm từ nhan sắc trời cho. Đó là Louise Bourgoin, "đứa con cưng" của kênh Canal +, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong những bản tin thời tiết mỗi tối, nhân vật mà khán giả Pháp vẫn yêu mến gọi là "Miss Meteo"(người đẹp thời tiết).
18/07/2008
HLV Mourinho: “Inter cần có Frankly”
Có vẻ như việc Frank Lampard đến Inter Milan chỉ là vấn đề thời gian khi HLV của Inter Milan Jose Mourinho khẳng định CLB ĐKVĐ Serie A vẫn rất cần một tiền vệ như cầu thủ số 8 của Chelsea.
18/07/2008
Nhóm Coldplay bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới
Tour diễn được khởi động tối 14.7 tại sân vận động Arena (Los Angeles, Mỹ) trước hàng chục ngàn khán giả. Bốn thành viên gồm Chris Martin (hát chính), Johnny Buckland (guitar), Guy Berryman (guitar bass) và Will Champion (trống) đã trình diễn trong 90 phút những ca khúc tuyệt vời của Coldplay như Life in Technicolor, Viva la Vida or Death and all his friends, Violet hill,
17/07/2008
Sim tứ quý giữa iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêuDịch vụ thi công backdrop giá rẻ iphone 16 pro max 512gb Xem định giá sim trên website dinhgiasimonline.vn in hộp giấy cứng tin https://iris.marketing agencychi phí gói wifi vnpt tiết kiệmmua Galaxy Z Flip6 tại Viettel Store