Olympic Brazil chính thức đến Việt Nam

10:17, 21/07/2008
Cuối cùng những thông tin về một Olympic Brazil “hàng khủng” đến Việt nam cũng đã chính thức khẳng định bằng một bản hợp đồng kinh tế giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và Match World Football SA, đại diện được uỷ quyền của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF).

 
 Sau lễ ra mắt ở AC Milan, Ronaldinho sẽ cùng ĐT Olympic Brazil sẽ đến Việt Nam trong thời gian tới
Sau một quá trình đàm phán kéo dài và có phần căng thẳng trên nguyên tắc tôn trọng các điều kiện cơ bản trong việc thực hiện hợp đồng cũng như các điều kiện cơ bản để mời đội tuyển Olympic Brazil sang Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và Match World Football SA, đại diện được uỷ quyền của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã chính thức ký hợp đồng khẳng định sự có mặt của đội tuyển bóng đá Olympic Brazil ở Việt Nam vào ngày 1/8 tới.

Theo bản hợp đồng này, Liên đoàn bóng đá Brazil sẽ cử sang Việt Nam đội hình chính thức tham dự Thế vận hội Olympic Bắc Kinh 2008 và trận đấu với ĐTQG Việt Nam là bước chuẩn bị cuối cùng của đội tuyển bóng đá Olympic Brazil trước khi đến với ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh này. Bên cạnh đó, không chỉ có các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam mà khán giả Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được giao lưu, chứng kiến và thưởng thức tài nghệ của những Ronaldinho (CLB AC Milan), Robinho (Real Madrid), Anderson (Manchester United) Alexandre Pato (Milan), Jo (Manchester City) … những cầu thủ mà chúng ta chỉ có thể theo dõi qua các chương trình thể thao của VTV.

Cho dù chi phí cho việc tổ chức trận đấu này là khá cao khoảng 9,5 tỷ đồng Việt Nam nhưng Liên đoàn bóng đá Việt nam VFF và báo Bóng đá vẫn “nắm quyền” thực hiện việc triển khai các công tác tổ chức trận đấu giao hữu có một không hai này. Việc bán vé cũng như các hoạt động đưa tin liên quan đến trận đấu này sẽ được thông tin chính thức trên trang web của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này những thông tin về thời gian bán vé cũng chưa được đăng tải. Giá vé cao nhất là 700.000 và thấp nhất là 200.000 đồng, trong trường hợp không có điều kiện theo dõi trận đấu chính thức, NHM Việt Nam cũng có cơ hội theo dõi các cầu thủ Brazil thông qua buổi tập của họ với giá vé khoảng 50.000 đồng.

Cũng trong thời gian này, Bóng đá Việt Nam đón nhận một tin không thể vui hơn khi HLV trưởng ĐTQG Calisto đã bình phục sau cuộc tiểu phẫu xử lý sỏi thận trước đó. Và như vậy, việc HLV Calisto sẽ dẫn dắt ĐTQG Việt Nam giao hữu với ĐT Olympic Brazil trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể được khẳng định.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thể Công chật vật trụ lại ngôi đầu V-League
Không vượt trội về chuyên môn và phải nhờ đến khung gỗ cứu thua hai lần, nhưng đội bóng áo lính vẫn làm được điều cần thiết khi hạ Bình Định 2-0 để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến ngôi cao, với 2 điểm nhiều hơn CLB nhì bảng Hải Phòng.
21/07/2008
Rain - "ông vua quảng cáo" điện thoại di động ở Châu Á
Ngôi sao nhạc pop Châu Á Bi (Rain) vừa mới vinh dự xuất hiện trên tạp chí thương mại và tài chính nổi tiếng Forbes thêm một lần nữa...
21/07/2008
Deco thúc giục Chelsea giữ chân Lampard
Tân binh trị giá 8 triệu bảng của Chelsea, Deco đang thúc giục đội bóng thành London hãy giữ chân Lampard nếu muốn chinh phục Champions League mùa giải tới.
19/07/2008
"Người đẹp thời tiết" của truyền hình Pháp
Sự hài hước, thông minh của cô cũng quyến rũ không kém gì vẻ gợi cảm từ nhan sắc trời cho. Đó là Louise Bourgoin, "đứa con cưng" của kênh Canal +, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong những bản tin thời tiết mỗi tối, nhân vật mà khán giả Pháp vẫn yêu mến gọi là "Miss Meteo"(người đẹp thời tiết).
18/07/2008