Nhóm Coldplay bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

10:29, 17/07/2008

Tour diễn được khởi động tối 14.7 tại sân vận động Arena (Los Angeles, Mỹ) trước hàng chục ngàn khán giả. Bốn thành viên gồm Chris Martin (hát chính), Johnny Buckland (guitar), Guy Berryman (guitar bass) và Will Champion (trống) đã trình diễn trong 90 phút những ca khúc tuyệt vời của Coldplay như Life in Technicolor, Viva la Vida or Death and all his friends, Violet hill, Clocks, In my place...


 

 Nhóm Coldplay

Đêm diễn kết thúc với ca khúc Fix you với tiếng đàn organ thánh thót như những bản thánh ca trong nhà thờ và Lovers in Japan đầy chất lãng mạn.


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Del Bosque trở thành tân HLV ĐTQG Tây Ban Nha
Theo những thông tin từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, HLV Vicente del Bosque chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG nước này cho đến sau World Cup 2010.
17/07/2008
Viện bảo tàng Thành Long
Một tin hấp dẫn dành cho các fan của Thành Long: sắp sửa ra đời một Viện bảo tàng mang tên Thành Long tọa lạc ngay tại quê hương anh, Thượng Hải (Trung Quốc). Theo thông tin từ website cá nhân của Thành Long, công trình nói trên đã được khởi công xây dựng vào ngày 8.7 vừa qua.
16/07/2008
CĐV Marseille quyết đưa Drogba trở lại
Không lâu sau khi công khai việc quyên góp để đưa tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba trở lại vùng biển Địa Trung Hải thuộc nước Pháp, các CĐV Marseille đã thu được 1.5 triệu euro trong mục tiêu 28 triệu euro để hoàn thiện vụ chuyển nhượng của cầu thủ đang khoác áo Chelsea này.
16/07/2008
Platini: “Sẽ chấm dứt tình trạng cá lớn nuốt cá bé!”
Trước tình trạng các CLB lớn bằng mọi thủ đoạn “xâu xé” các tài năng trẻ từ các đội bóng nhỏ hơn, Chủ tịch UEFA Michele Platini đã lên tiếng khẳng định sẽ sớm chấm dứt việc làm này.
15/07/2008