HLV Mourinho: “Inter cần có Frankly”

07:31, 18/07/2008

Có vẻ như việc Frank Lampard đến Inter Milan chỉ là vấn đề thời gian khi HLV của Inter Milan Jose Mourinho khẳng định CLB ĐKVĐ Serie A vẫn rất cần một tiền vệ như cầu thủ số 8 của Chelsea.


 
 HLV Mourinho vẫn "chong đèn" chờ đợi Lampard đến Inter Milan.
Cho dù đã “đánh tiếng” từ khá lâu nhưng cho đến thời điểm này, Inter Milan vẫ chưa thể có được tiền vệ người Anh Frank Lampard như mong muốn bởi Chelsea không thực sự muốn thoả thuận về khả năng chuyển nhượng cầu thủ này. Theo các phương tiện thông tin đại chúng, Lampard tỏ ra rất bất bình về việc này trong khi cựu HLV của Chelsea khẳng định, Inter vẫn mở cửa chờ đón Frank Lampard.

“Thị trường chuyển nhượng vẫn hoạt động cho đến ngày 31/8 tới và chúng tôi vẫn cần có một tiền vệ. Cho dù Lampard vẫn là cầu thủ của Chelsea nhưng trong tôi vẫn là một khoảng thời gian tuyệt vời khi cùng làm việc với một cầu thủ như cậu ấy. Chúng tôi vẫn giữ được một mối quan hệ tốt đẹp sau hơn 3 năm chung vai sát cánh bên nhau, đó là một mối quan hệ không thể tuyệt vời hơn, một mối quan hệ chẳng thể nào quên. Tuy nhiên, trong một thời điểm nhạy cảm này tôi tôn trọng quyết định của cá nhân cầu thủ cũng như của CLB”, HLV Jose Mourinho bày tỏ với báo giới trong lần đầu tiên ông cùng với Inter Milan chuẩn bị cho mùa giải mới.

Không chỉ một Frank Lampard ở Chelsea, HLV Jose Mourinho còn muốn cầu thủ người đồng hương Ricardo Quaresma sẽ có mặt ở Inter Milan trong mùa giải tới. “Tôi rất thích Quaresma nhưng thật tiếc hiện tại cậu ấy vẫn là cầu thủ của Porto. Dù sao đi chăng nữa, đội hình của chúng tôi cần phải đi vào một sự ổn định cần thiết. Và cá nhân tôi muốn được làm việc với đầy đủ 22 cầu thủ và tất nhiên là cả các thủ môn nữa”, HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

Tân HLV của Inter Milan cũng dành cho Adriano, cầu thủ vừa mới trở lại sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn ở Sao Paolo, những lời lẽ khá thịnh tình nhưng vẫn không tránh khỏi sự nghi ngờ. “Tất cả những gì tôi biết về cậu ta là một sự tiến bố khá tích cực. Tuy nhiên, tôi muốn được xem những gì cậu ấy sẽ thể hiện trên sân ngay trong kỳ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới này”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng không ngần ngại công khai quan điểm cứng rắn của mình, đặc biệt là đối với các cầu thủ ngôi sao “Trong trường hợp tôi có thể đến sân tập sớm hơn 1h30 so với quy định, tôi sẽ không chấp nhận bất cứ trường hợp đến muộn nào. Việc áp dụng các hình thức phạt là không quan trọng nhưng một khi tôi đã yêu cầu buổi tập bắt đầu vào 10h là phải đúng 10h. Nếu lúc đó chỉ có 14 cầu thủ, tôi cũng sẽ huấn luyện 14 cầu thủ đó. Những người vắng mặt có thể ra về và cũng yên tâm là sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu vào ngày cuối tuần như thường lệ”.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhóm Coldplay bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới
Tour diễn được khởi động tối 14.7 tại sân vận động Arena (Los Angeles, Mỹ) trước hàng chục ngàn khán giả. Bốn thành viên gồm Chris Martin (hát chính), Johnny Buckland (guitar), Guy Berryman (guitar bass) và Will Champion (trống) đã trình diễn trong 90 phút những ca khúc tuyệt vời của Coldplay như Life in Technicolor, Viva la Vida or Death and all his friends, Violet hill,
17/07/2008
Del Bosque trở thành tân HLV ĐTQG Tây Ban Nha
Theo những thông tin từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, HLV Vicente del Bosque chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG nước này cho đến sau World Cup 2010.
17/07/2008
Viện bảo tàng Thành Long
Một tin hấp dẫn dành cho các fan của Thành Long: sắp sửa ra đời một Viện bảo tàng mang tên Thành Long tọa lạc ngay tại quê hương anh, Thượng Hải (Trung Quốc). Theo thông tin từ website cá nhân của Thành Long, công trình nói trên đã được khởi công xây dựng vào ngày 8.7 vừa qua.
16/07/2008
CĐV Marseille quyết đưa Drogba trở lại
Không lâu sau khi công khai việc quyên góp để đưa tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba trở lại vùng biển Địa Trung Hải thuộc nước Pháp, các CĐV Marseille đã thu được 1.5 triệu euro trong mục tiêu 28 triệu euro để hoàn thiện vụ chuyển nhượng của cầu thủ đang khoác áo Chelsea này.
16/07/2008