Đóa hoa công sở

14:47, 29/07/2008

Phong cách lãng mạn đặc biệt phát huy được sức mạnh nơi công sở, nơi mà vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được tôn vinh hơn bao giờ hết.


Thay vì kiểu dáng cứng nhắc, trang phục công sở mùa này ưu tiên những đường cắt điệu đà cùng với việc sử dụng chất liệu mềm mại như voan, phi bóng. Sự phối màu được nhấn mạnh hơn bao giờ hết để thể hiện phong cách cũng như giúp nổi bật đường cong mềm mại. Có lẽ cũng chính vì thế mà sắc đen, một gam màu vốn quen thuộc nơi công sở cũng trở nên tươi trẻ hơn khi phối cùng những gam nhẹ nhàng, quyến rũ. Hãy ngắm và cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một phong cách đầy duyên dáng để làm mới mình mỗi ngày.

  

               


netlife

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyển Việt Nam sẵn sàng đón Olympic Brazil
Kết thúc vòng 22, các tuyển thủ tức tốc hội tụ về khách sạn Sheraton chiều nay để hướng tới trận đấu “lịch sử” với Olympic Brazil. Không có ai dính chấn thương, tinh thần các tuyển thủ đều tốt, ĐTVN đã sẵn sàng nghênh đón đội bóng áo vàng xanh.
29/07/2008
Rafael Nadal vô địch Canada Masters
Đánh bại Nicolas Kiefer 6-3, 6-2 ở trận chung kết giải đấu tại Toronto tối qua, tay vợt số hai thế giới người Tây Ban Nha đã giành được danh hiệu thứ 5 liên tiếp trong vòng hai tháng và tiến sát ngôi số một của Federer.
28/07/2008
Miley Cyrus viết nhạc và phát hành album
Thần tượng tuổi teen Miley Cyrus phát hành album mới mang tựa đề Breakout, Reuters đưa tin.
25/07/2008
Crespo: “Tôi sẽ không rời Inter”
Mặc dù có nhiều nguồn tin cho rằng Hernan Crespo sẽ rời Inter Milan trong mùa hè này, nhưng tiền đạo người Argentina khẳng định anh vẫn sẽ gắn bó với CLB ĐKVĐ Serie A…
25/07/2008