Crespo: “Tôi sẽ không rời Inter”

07:44, 25/07/2008

Mặc dù có nhiều nguồn tin cho rằng Hernan Crespo sẽ rời Inter Milan trong mùa hè này, nhưng tiền đạo người Argentina  khẳng định anh vẫn sẽ gắn bó với CLB ĐKVĐ Serie A…


 
 Crespo khẳng định anh sẽ không rời Inter.
Với sự có mặt của Jose Mourinho, nhiều người đã nghĩ tới khả năng phải rời Inter Milan của Crespo. Trước đây khi còn là cầu thủ của The Blues Crespo liên tục phải ngồi trên ghế dự bị, bởi sự có mặt của tiền đạo người Argentina trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho là không cần thiết.

Sau khi có một mùa giải vừa qua khá thành công với Inter Milan, tiền đạo kì cựu này đang nhận được sự quan tâm từ Sampdoria, Roma và mới đây nhất là CLB Independiente của Argentina. Tuy nhiên, Crespo vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục gắn bó với Nerazzurri ở mùa giải tới, và kỳ vọng một mùa giải thành công nữa với CLB ĐKVĐ Serie A này. Thêm vào đó, Crespo cũng phủ nhận việc HLV Mourinho có ấn tượng không tốt với lối chơi của mình.

“Tôi chưa hề có ý định rời Inter. HLV Mourinho tỏ ra rất hài lòng với tôi và việc ông ấy đưa tôi vào danh sách chuyển nhượng là điều không thể. Tôi luôn luyện tập chăm chỉ để có thể chơi tốt trong từng trận đấu. Tôi biết rằng Inter là một đội bóng lớn với hàng tiền đạo rất mạnh. Vì thế cơ hội luôn được giành cho tất cả mọi người”, tiền đạo người Argentina cho biết.

Trước đây khi còn thi đấu cho Chelsea, báo chí Anh luôn chê bai phong độ cũng như lối chơi của tiền đạo người Argentina này. Bởi những gì mà Crespo thể hiện trong màu áo The Blues ở 2 mùa giải 2003/04 và 2004/05 không hề xứng đáng với cái giá mà CLB nước Anh đã phải bỏ ra để tuyển mộ anh từ Milan. Nếu tính theo giá trị chuyển nhượng (khoảng 17 triệu bảng), thì chi phí cho 1 trận đấu của Crespo là 1 triệu bảng, và Chelsea phải bỏ ra 1,3 triệu bảng cho mỗi bàn thắng mà Crespo ghi được.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Jeans và phông - Sự bất biến về thời gian
Jeans và phông là tượng trưng cho sự trẻ trung, cho sự khoẻ mạnh, cho sự thoải mái, cho sự tự do về cảm giác và - luôn luôn - là tượng trưng cho sự không bao giờ lỗi thời. Jeans và phông là sự bất biến về thời gian!
24/07/2008
Chelsea đón triều đại mới bằng đại thắng
Trận đầu tiên của Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Felipe Scolari diễn ra tối qua, kết thúc bằng chiến thắng đậm 4-0, trong đó có công trực tiếp của những cầu thủ mà tương lai tại Stamford Bridge còn bất định như Frank Lampard hay Wright-Phillip.
24/07/2008
Oprah Winfrey - Nữ MC quyền lực của thế giới
Năm 2007, nữ MC nổi tiếng thế giới, Oprah Winfrey đã được đông đảo độc giả tạp chí Forbes bình chọn là nhân vật truyền hình giàu có và nổi tiếng nhất thế giới. Oprah không chỉ được khán giả yêu mến bởi cái duyên truyền hình qua Oprah Winfrey Show đạt kỷ lục về người xem mà còn được cả thế giới biết đến vì tấm lòng nhân đạo cao cả của mình.
23/07/2008
Tottenham mơ sở hữu bộ đôi người Nga
Trước tình cảnh hàng công đang bị các đại gia khác đua nhau "xâu xé", Tottenham đã sẵn sàng có những phương án dự phòng. Theo đó, “đại pháo hai nòng” của tuyển Nga là Pavlyuchenko và Arshavin đã được Spurs đưa vào tầm ngắm.
23/07/2008