CĐV Marseille quyết đưa Drogba trở lại

08:02, 16/07/2008

Không lâu sau khi công khai việc quyên góp để đưa tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba trở lại vùng biển Địa Trung Hải thuộc nước Pháp, các CĐV Marseille đã thu được 1.5 triệu euro trong mục tiêu 28 triệu euro để hoàn thiện vụ chuyển nhượng của cầu thủ đang khoác áo Chelsea này.


Theo những thông báo trên trang web chính thức của sự kiện này, đã có 20.763 CĐV của Marseille đóng góp một khoản tài chính lên đến 1.451.047 euro (số liệu tính cho đến đầu tuần này), và đó cũng là cơ sở để các CĐV của Marseille khẳng định rằng: “Với tính đoàn kết cực cao, chúng ta có thể hoàn thành mọi việc có thể”.

Sự kiện này, đã khiến cho chủ tịch Pape Diouf gặp phải những "rắc rối" nhất định trong nhiệm kỳ của ông ở CLB này. “Tôi thực sự lấy làm ngạc nhiên và có phần nào tủi hổ, nhưng trên hết đó là một sự hãnh diện bởi tất cả những gì họ đã làm cho CLB. Bởi sau sự kiện này, mới thấy tình yêu của các CĐV chúng tôi dành cho CLB lớn đến mức nào” chủ tịch Pape Diouf phát biểu trên tờ La Provence.

Cũng theo chủ tịch Marseille, nếu như các CĐV của CLB có thể đạt được mục tiêu mà họ đã đặt ra trước đó, vấn đề tiền lương của Drogba sẽ không còn là một cản trở thực sự đối với CLB vùng Địa Trung Hải nước Pháp này, bất chấp là vấn đề trả lương theo tuần như mặt bằng chung của bóng đá châu Âu hiện nay.

Cho dù tân HLV Luiz Felipe Scolari luôn khẳng định, Drogba vẫn nằm trong kế hoạch tái thiết Chelsea của ông nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn cản các CLB như Barcelona cùng hai CLB thành Milan đặt cầu thủ người Bờ Biển Ngà này vào “tầm ngắm” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mặt khác, cá nhân Drogba cũng đã từng bày tỏ ước nguyện muốn được rời Chelsea, nhất là sau sự ra đi đầy bất ngờ của HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho hồi tháng 9 năm ngoái.

Cầu thủ 30 tuổi người Bờ Biển Ngà này đã có một mùa giải 2003/04 cực kỳ thành công trong màu áo của Marseille, với 18 bàn thắng trong 35 lần khoác áo CLB thành phố cảng nước Pháp này trước khi chuyển đến chơi cho Chelsea ở mùa giải sau đó. Tại Marseille, Didier Drogba vẫn được coi là một biểu tượng của CLB.


VTV.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Platini: “Sẽ chấm dứt tình trạng cá lớn nuốt cá bé!”
Trước tình trạng các CLB lớn bằng mọi thủ đoạn “xâu xé” các tài năng trẻ từ các đội bóng nhỏ hơn, Chủ tịch UEFA Michele Platini đã lên tiếng khẳng định sẽ sớm chấm dứt việc làm này.
15/07/2008
Avrora - VJ được mến mộ của truyền hình Nga
Giao tiếp với khán giả tự nhiên, chân thành, đam mê đến bốc lửa... hiếm có một VJ truyền hình thông minh, dí dỏm, chuyên nghiệp và chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Nga như Avrora...
15/07/2008
Mạc Văn Úy sẽ dẫn chương trình MTV Asia Awards
Kênh truyền hình MTV châu Á cho biết nữ ca sĩ/ diễn viên Hồng Công Mạc Văn Úy sẽ dẫn chương trình MTV Asia Awards 2008- được tổ chức ngày 2/8 tới tại Kuala Lumpur, Malaysia.
14/07/2008
Tottenham "bật đèn xanh" cho Berbatov đến M.U
Sau khi khước từ lời "dạm ngõ" đầu tiên, có vẻ như BLĐ Tottenham đã chấp nhận mức phí 25 triệu bảng mà M.U mới đưa ra nhằm chiêu mộ Berbatov. Bản hợp đồng sẽ sớm hoàn tất khi Spurs tìm được người thay thế chân sút người Bulgaria.
14/07/2008