Chiến dịch “Hành trình thấu hiểu để yêu thương” - Kamidi & Xanh SM đồng hành cùng mẹ qua từng chuyến xe
![]() |
Làm mẹ là một hành trình không có bản đồ, không có hướng dẫn, chỉ có tình yêu thương làm kim chỉ nam. Và trên hành trình ấy, điều mà mẹ cần nhất không phải là những điều to lớn, mà là những hỗ trợ nhỏ bé và đúng lúc. Xuất phát từ sự thấu hiểu này, Kamidi – Thương hiệu Mẹ và bé uy tín tại Việt Nam – đã phối hợp cùng Xanh SM thực hiện chiến dịch cộng đồng mang tên “Hành trình thấu hiểu để yêu thương”, với mục tiêu trợ giá 1.000 chuyến xe mỗi tháng đưa mẹ bầu và mẹ bỉm đến các bệnh viện sản – nhi trên toàn quốc.
Từ hành trình làm mẹ đến một chiến dịch đầy yêu thương
Làm mẹ là bước sang một thế giới mới, mà ở đó, mỗi ngày đều có thể là một thử thách: con sốt giữa đêm, mẹ cần đi khám thai lúc mưa to, hay đơn giản là phải di chuyển đến bệnh viện trong lúc cơ thể mệt mỏi rã rời. Có mấy ai thấy được những người mẹ vất vả mỗi lần ra đường, tự xoay sở giữa muôn vàn bộn bề chỉ để kịp một chuyến đi khám thai hay đưa con đến viện.
Chính những khoảnh khắc đó đã chạm đến trái tim của Kamidi và Xanh SM. Không đơn thuần là một thương hiệu sản xuất và phân phối các sản phẩm Mẹ và Bé, hay một hãng xe Taxi điện, Kamidi và Xanh SM cùng nhìn thấy nhau trong một điểm chung: mong muốn góp phần làm cho hành trình làm mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn, bằng sự thấu hiểu và hành động thiết thực.
Chiến dịch “Hành trình thấu hiểu để yêu thương” 1.000 chuyến xe mỗi tháng – Đưa yêu thương về đúng nơi mẹ cần
Chiến dịch “Hành trình thấu hiểu để yêu thương” là một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, trong đó Kamidi cùng Xanh SM trợ giá 1.000 chuyến xe mỗi tháng, giúp mẹ bầu và mẹ bỉm di chuyển dễ dàng, an toàn và nhanh chóng đến các bệnh viện sản – nhi trên toàn quốc.
![]() |
Không cần thủ tục rườm rà, không cần điều kiện phức tạp, chỉ cần là mẹ – là người đang trên hành trình sinh con và chăm con – bạn sẽ được ưu tiên sử dụng các chuyến xe Xanh SM trong chiến dịch. Đây không chỉ là hỗ trợ về mặt phương tiện, mà còn là một sự đồng hành đầy tinh tế và sâu sắc.
Kamidi - Từ thấu hiểu mẹ đến hành động vì mẹ
Chiến dịch không chỉ là một cột mốc trong hành trình phát triển, mà là sự tiếp nối của thông điệp "Hiểu điều mẹ muốn" mà Kamidi theo đuổi từ những ngày đầu.
Với những sản phẩm chất lượng và tiện lợi như Bình sữa, Máy hút sữa, Núm trợ ti, Máy hâm sữa tiệt trùng,... Kamidi đã và đang được hàng triệu mẹ bỉm Việt tin tưởng sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm của Kamidi còn được các hệ thống bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bưu điện… tin dùng.
![]() |
Kamidi đồng hành Hệ thống bệnh viện Vinmec
Tuy nhiên, điều làm nên giá trị thực sự của Kamidi không chỉ nằm ở sản phẩm – mà là tinh thần phục vụ mẹ bằng cả trái tim. Chiến dịch lần này chính là lời khẳng định: Kamidi không chỉ lắng nghe mẹ qua từng sản phẩm, mà còn luôn thấu hiểu những khó khăn của các mẹ trong hành trình chăm con.
“Hiểu điều mẹ muốn” – Kamidi cùng mẹ bước tiếp hành trình
Yêu thương luôn cần sự thấu hiểu và song hành, bằng chiến dịch cộng đồng đầy cảm xúc và thiết thực này cùng với dịch vụ khách hàng 24/7, Kamidi một lần nữa chứng minh: mẹ cần được yêu thương – không chỉ bằng lời, mà bằng hành động cụ thể.
Chiến dịch “Hành trình thấu hiểu để yêu thương” là cái bắt tay đầy nhân văn giữa hai thương hiệu Việt - Kamidi và Xanh SM, đại diện cho sự cảm thông với những khó khăn vất vả của mẹ. Và trong hành trình ấy, mỗi mẹ bầu, mỗi mẹ bỉm sẽ đều được quan tâm và sẻ chia.
Danh sách bệnh viện được ưu tiên và trợ giá đến từ nhãn hàng Kamidi: https://www.facebook.com/share/p/18yBqrxnTX/
- KAMIDI – Hiểu điều mẹ muốn
- Được các hệ thống bệnh viện lớn như Vinmec, Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bưu Điện tin dùng.
- Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline 24/7: 0384.947.974
- Website: https://kamidi.vn
Ý kiến bạn đọc