Những Con Số Ấn Tượng Tại Sự Kiện Google Growth Hacking 2024

15:13, 30/10/2024

Sự kiện Google Growth Hacking 2024 (GGH 2024) vừa diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 05/10/2024 tại Grand Palace Hồ Chí Minh. Sự kiện không chỉ ghi dấu ấn với số lượng khách tham dự kỷ lục gần 1000 người mà còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và phát triển doanh nghiệp trên nển tảng Google.

Với chủ đề “Tinh Gọn – Tối Ưu – Tăng Trưởng – Bền Vững”, GGH 2024 không chỉ là một sân chơi kết nối; mà còn là nơi diễn ra những buổi tọa đàm sâu sắc về các chiến lược tăng trưởng đột phá. Được tổ chức bởi sự phối hợp của sáu công ty hàng đầu trong ngành – Vũ Long (Trưởng ban tổ chức), ABC Digi, APPNET, SEO Thành Công (Phó ban tổ chức), SEODO và SEO Việt (Đồng tổ chức) – sự kiện đã mang đến những kiến thức quý báu cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

 

Sự kiện đã quy tụ 7 diễn giả hàng đầu từ nhiều lĩnh vực liên quan đến Google Marketing, những bài thuyết trình với chủ đề thiết thực đã mang đến những cập nhật mới nhất về thuật toán, giải pháp marketing hiện đại và cách thức để doanh nghiệp có thể thích ứng.

Các nội dung chính của sự kiện bao gồm:

- Cập nhật thuật toán và giải pháp tiếp thị mới trên Google

- Thay đổi để phù hợp khi làm Marketing bằng Google Maps 2025

- Sức mạnh gấp 10 lần khi kết hợp SEO và Google Ads

- Thiết kế hành trình khách hàng đa kênh – Google & Social Media để tối ưu chuyển đổi

- Chiến lược tối ưu chuyển đổi – Gia tăng doanh thu từ SEO website

- Chiến lược SEO & Content Marketing toàn diện cho thời đại AI và Semantic Web

- Sự thật về Backlink trong kỷ nguyên AI

Mặc dù mỗi phần thuyết trình chỉ kéo dài từ 30 đến 45 phút, nhưng sự chia sẻ nhiệt huyết và kiến thức thực tế đã khơi dậy nguồn cảm hứng cho người tham dự, giúp họ nắm vững xu hướng cũng như công cụ cần thiết để tối ưu hóa chiến lược Google marketing. Họ mang đến những góc nhìn độc đáo và thực tiễn, giúp người tham dự không chỉ nắm vững các chiến lược hiệu quả mà còn cảm nhận được sức mạnh của SEO kết hợp với Google Ads trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

 

Mặc dù chiến lược tiếp thị trên Google thông qua SEO và Google Ads đã tồn tại từ lâu, nhưng việc kết hợp và áp dụng chúng cho từng doanh nghiệp và sản phẩm lại mang ý nghĩa quan trọng và độc đáo. Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc điểm riêng, đòi hỏi cách tiếp cận khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả. Sự kết hợp khéo léo giữa SEO và Google Ads không chỉ giúp nâng cao khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm mà còn tối ưu hóa chi phí quảng cáo, từ đó tạo ra một chiến lược tiếp thị hoàn chỉnh và hiệu quả hơn cho từng sản phẩm cụ thể.

Sự thành công vượt bậc của Google Growth Hacking 2024 không thể thiếu vai trò quan trọng của các nhà tài trợ. Ban tổ chức sự kiện xin chân thành cảm ơn đến sự hỗ trợ và đóng góp từ các nhà tài trợ, bao gồm nhà tài trợ Kim cương là AZDIGI; nhà tài trợ Vàng là ZHOST, ALONA, INTERDATA, TASKCOVER và HARAVAN; 

 

Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhà tài trợ Bạc là BLITZ CREATIVES, VOHOANG. VN, MONETIZA, VMCLOUDZ; và nhà tài trợ Truyền thông bao gồm DANASEO, CNV HOLDINGS, SAPO, ASKANY, ECOM STUDIO, UPTOPZ, ĐỒNG PHỤC TIẾN BẢO, SCAPBOT, T-MARK và CHỐNG LỪA ĐẢO.

Để tri ân khách tham dự, GGH 2024 đã chuẩn bị hơn 100 phần quà hiện vật và voucher từ các nhà tài trợ, với tổng giá trị lên tới hơn 300 triệu đồng. Những phần quà này không chỉ mang lại niềm vui cho khách tham dự mà còn thể hiện sự tri ân của ban tổ chức đối với những người đã đồng hành và ủng hộ sự kiện. Có thể nói rằng sự ủng hộ từ các nhà tài trợ không chỉ giúp sự kiện có thêm nguồn lực mà còn chứng tỏ sự tin tưởng và cam kết của họ đối với sự phát triển của cộng đồng marketing tại Việt Nam

 

Sự kiện Google Growth Hacking 2024 đã thành công rực rỡ, không chỉ về mặt số lượng mà còn về chất lượng. Gần 1000 khách tham dự không chỉ là các chuyên gia mà còn là những doanh nghiệp, start-up trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, dịch vụ, agency,... tạo nên một diễn đàn trao đổi sôi nổi và bổ ích.

GGH 2024 đã thu hút gần 1000 khách tham dự, tạo nên một kỷ lục chưa từng có trong các sự kiện liên quan đến Google tại Việt Nam. Con số này không chỉ thể hiện sức hút của sự kiện mà còn phản ánh nhu cầu lớn từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc cập nhật các xu hướng marketing mới. 

 

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đơn vị tài trợ, diễn giả, và đặc biệt là gần 1000 khách tham dự đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện. Những nỗ lực và lòng nhiệt huyết của tất cả mọi người đã giúp GGH 2024 trở thành một dấu ấn không thể quên trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 084.77555.99

Email hỗ trợ sự kiện: info@ggh.vn

Landing page: https://ggh.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dịch vụ mở tờ khai hải quan uy tín, giá rẻ
​​​​​​​Nếu bạn làm trong lĩnh vực hải quan, hẳn là đã quen với các mẫu tờ khai từng dùng và đang sử dụng hiện nay, đó là các tờ khai hải quan. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến các dịch vụ mở tờ khai hải quan uy tín. Thế thì bài viết này chính là dành cho bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mở tờ khai hải quan chất lượng nhé!
30/10/2024
Hợp pháp hóa lãnh sự bằng đại học ở Hà Nội - Hopphaphoa.vn
Hợp pháp hóa bằng đại học giúp các sinh viên ra trường ở nước ngoài dễ dàng xin việc và công tác tại Việt Nam. Vậy dịch vụ hợp pháp hóa bằng đại học ở Hà Nội nơi nào uy tín? Các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.
29/10/2024
ACTISCAR ĐỒNG HÀNH GIÚP BẠN TRÁNH XA MỌI LOẠI SẸO
​​​​​​​Bộ sản phẩm Actiscar bao gồm kem và serum giúp xóa mờ sẹo hiệu quả, từ sẹo lồi, sẹo lõm đến sẹo thâm, mang lại làn da mịn màng, tự tin hơn mỗi ngày.
29/10/2024
Thương hiệu Miho lần đầu chia sẻ về vất vả trong nghề thời trang
​​​​​​​Thương hiệu thời trang Miho, với phong cách Hàn Quốc dễ thương và tối giản, đã trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang. Nhưng ít ai biết rằng, để xây dựng được hình ảnh và sản phẩm được yêu thích như hiện nay, Miho đã phải trải qua không ít khó khăn, vất vả trong suốt hành trình phát triển. Lần đầu tiên, CEO của Miho, anh Minh Hoàng, chia sẻ về những thử thách mà thương hiệu này đã đối mặt trong lĩnh vực thời trang.
29/10/2024