Nhạc cụ Hoàng Phúc - Chuyên cung cấp đàn piano chất lượng

15:37, 11/09/2024

Bạn đang muốn sở  hữu một cây đàn piano để tạo ra những bản nhạc tuyệt vời. Nhạc cụ Hoàng Phúc là địa chỉ tin cậy dành cho những bạn yêu thích âm nhạc, đặc biệt la đang tìm kiếm đàn piano chất lượng cao. Hãy cùng tìm hiểu các loại đàn piano tại Hoàng Phúc qua bài viết dưới đây nhé.

 

Giới thiệu về Nhạc cụ Hoàng Phúc

Nhạc Cụ Hoàng Phúc là đơn vị nhập khẩu piano và guitar Japan cao cấp lớn nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Phúc đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình. Đơn vị không chỉ tập trung vào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu âm nhạc sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Tại đây cung cấp các sản phẩm từ đàn grand piano sang trọng đến đàn upright piano và digital piano hiện đại. Đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng, từ người mới bắt đầu đến nghệ sĩ chuyên nghiệp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, Hoàng Phúc tự hào là điểm đến lý tưởng cho tất cả những ai yêu thích âm nhạc và tìm kiếm những nhạc cụ tốt nhất.

Các loại đàn piano tại Nhạc cụ Hoàng Phúc

Khám phá thế giới đàn piano đa dạng với hàng trăm mẫu đàn chất lượng cao tại Nhạc cụ Hoàng Phúc. Từ đàn piano cơ cổ điển đến đàn piano điện hiện đại. Dù bạn là người mới bắt đầu học hay là nghệ sĩ chuyên nghiệp, đều có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Các loại đàn chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Yamaha, Kawai, Steinway & Sons. Mỗi cây đàn piano là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. 

 

Đàn Piano Cơ

- Grand Piano: có thiết kế sang trọng, lý tưởng cho các buổi biểu diễn chuyên nghiệp và không gian lớn. Với các loại đàn phổ biến như: Yamaha C3A, Kayserburg KA275, Kawai GX7,...

- Upright Piano: có thiết kế gọn gàng, đây là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ hơn và gia đình. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh nhưng vẫn tiết kiệm được không gian. Với các loại đàn phổ biến như: Steinway & Sons Model K, Kawai Cl4, Yamaha W106,...

Đàn Piano Điện

- Digital Piano cổ điển: được thiết kế để tái tạo cảm giác và âm thanh của đàn piano cơ, âm thanh chân thực và cảm giác chơi tuyệt vời. Cùng với các tính năng như ghi âm và điều chỉnh âm lượng. Với các loại đàn phổ biến như: Yamaha CLP 650, Kawai CA79,...

- Portable Digital Piano: thiết kế nhẹ nhàng và dễ di chuyển, là lựa chọn lý tưởng cho ai thường xuyên biểu diễn hoặc nhạc cụ linh hoạt. Với các loại đàn phổ biến như: Yamaha P 125, Kawai ES110,...

- Stage Piano: Được thiết kế đặc biệt cho các buổi biểu diễn sân khấu, với nhiều chức năng và âm thanh phong phú, mang đến âm thanh tuyệt vời. Với các loại đàn phổ biến như: Roland RD 88, Kawai MP7SE,...

Tại sao bạn nên chọn Nhạc cụ Hoàng Phúc? 

- Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu, độ bền cao. 

- Đa dạng các loại nhạc cụ, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

- Dịch vụ khách hàng tận tâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. 

- Giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, cùng với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí.

- Chế độ bảo hành tốt, lên đến 10 năm cho các bạn khi mua hàng.

- Vận chuyển nhanh chóng toàn quốc.

 

Nhạc cụ Hoàng Phúc không chỉ là nơi cung cấp đàn piano và nhạc cụ chất lượng cao mà còn là điểm đến lý tưởng cho sự hỗ trợ và tư vấn tận tình. Cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Giúp bạn tận hưởng niềm đam mê âm nhạc của mình một cách trọn vẹn. 

 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay thông tin dưới đây để được hỗ trợ một cách tận tình và chính xác nhất nhé.  

Thông tin liên hệ

Nhạc cụ Hoàng Phúc

Địa chỉ: 294C Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

Tư vấn Piano: 0933 233 239

Tư vấn Guitar & Piano: 0938 522 994

Website: https://danpianohoangphuc.com/


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ahome gợi ý mẫu thiết kế nội thất nhà bếp chung cư đẹp, cao cấp
Thiết kế nội thất nhà bếp chung cư đòi hỏi người kiến trúc sư phải tính toán kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ cũng như công năng khi sử dụng. Tham khảo bài viết này cùng Ahome để khám phá những mẫu nội thất bếp hiện đại, phù hợp với căn hộ chung cư.
11/09/2024
Top 5 bàn làm việc tại nhà hiện đại nhất tại Đức Khang
​​​​​​​Việc sử dụng bàn làm việc tại nhà sẽ giúp mang lại một không gian làm việc năng động, sáng tạo và đạt hiệu quả cao cho nên các mẫu bàn này đang rất được ưa chuộng.  Dưới đây là những mẫu bàn làm việc tại nhà hiện đại và được yêu thích nhất tại Đức Khang mà bạn có thể tham khảo cho khu vực làm việc tại nhà của mình.
10/09/2024
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Ở Đâu Tốt, Bền Đẹp Nhất Hiện Nay
Mua cửa thép vân gỗ ở đâu tốt? Nếu bạn đang băn khoăn giữa sự an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, thì cửa thép vân gỗ chính là giải pháp lý tưởng. Không chỉ đảm bảo an ninh tuyệt đối, loại cửa này còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Hãy cùng Hisung Door khám phá chi tiết về giá thành, cấu tạo và những ưu điểm vượt trội của cửa thép vân gỗ qua bài viết dưới đây.
10/09/2024
Tủ lavabo nên mua loại nào, ở đâu chất lượng và uy tín?
Tủ lavabo là một vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Ngoài vai trò là khu vực rửa mặt tiện nghi, nó còn được xem như điểm nhấn trang trí nội thất tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên, thiết bị này hiện nay có rất nhiều mẫu mã, việc nên chọn loại nào và mua ở đâu chất lượng là điều đáng được quan tâm.
10/09/2024