Máy trị nám và máy trị sẹo laser CO2 tại Hakai Việt Nam có tốt không?

10:15, 08/09/2024

Ngày nay người dùng quan tâm nhiều đến vấn đề trị nám, tàn nhang và trị sẹo của bản thân. Vậy máy trị nám và máy trị sẹo laser CO2 tại Hakai Việt Nam có tốt không? Cùng tìm hiểu về hai loại máy này qua thông tin bên dưới đây.

Máy laser trị nám và ưu điểm nổi bật

Máy laser xóa xăm trị nám được biết đến là thiết bị cần thiết trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại ngày nay. Công cụ này sử dụng tia laser để xóa xăm, trị nám một cách hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ laser hiện đại được kiểm chứng về độ an toàn giúp loại bỏ sắc tố melanin gây nám và tàn nhang. Sản phẩm máy trị nám hiệu quả cao trong việc loại bỏ hình xăm đáng kể chỉ sau vài lần điều trị. 

 

Cùng với đó máy laser cũng hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương sâu cho da và giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo. Quá trình xoá xăm trị nám cũng diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và ít gây đau đớn cho người dùng. Công nghệ laser hiện đại cũng giúp nám, tàn nhang và các hình xăm được loại bỏ một cách triệt để và không tái phát. 

Bên cạnh xoá xăm trị nám thì máy laser này còn hiệu quả trong việc kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Đồng thời còn làm giảm kích thước lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông. Máy laser xoá xăm trị nám chính là chân ái cho những ai có nhu cầu xoá xăm, trị nám nói riêng và làm đẹp nói chung. 

Công dụng của máy trị sẹo laser CO2

Trị sẹo rỗ bằng máy trị sẹo laser CO2 là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng tái tạo da và kích thích sản sinh collagen giúp lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Laser CO2 là loại tia laser có bước sóng ngắn và khi chiếu lên da sẽ tạo ra các vi điểm nhiệt nhỏ trên bề mặt da tác động lên một phần nhỏ diện tích da. 

 

Tia laser CO2 hoạt động với cơ chế kích thích sản sinh collagen và elastin đảm bảo cho da được săn chắc và đàn hồi tốt. Cùng với đó collagen mới được sản sinh sẽ làm đầy các vết lõm của sẹo và làm phẳng bề mặt da. Các tế bào da mới sẽ được hình thành nhằm mục đích thay thế các tế bào bị tổn thương giúp da mịn màng và tươi trẻ. 

 

Máy trị sẹo laser CO2 sở hữu những ưu điểm nổi bật:

- Tia CO2 được điều chỉnh chỉ tác động vào vùng da bị sẹo, không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh. Từ đó đảm bảo làm giảm thiểu tối đa nguy cơ gây ra những biến chứng sẹo lồi hay thâm da. 

- Loại máy này cũng có khả năng loại bỏ các loại sẹo rỗ khác nhau từ sẹo nông đến sẹo sâu. Đồng thời độ sâu và kích thước của sẹo rỗ cũng được cải thiện đáng kể sau liệu trình điều trị. 

- Thiết bị cũng hiệu quả trong việc kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ giúp làm đầy sẹo rỗ và cải thiện kết cấu của da. 

- So với sử dụng phương pháp điều trị khác thì việc sử dụng máy laser CO2 đảm bảo thời gian phục hồi nhanh chỉ trong khoảng từ 5-7 ngày.

 

Trị sẹo rỗ bằng máy laser CO2 là giải pháp hiệu quả cho mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để đảm bảo hiệu quả của quá trình điều trị.

Máy trị nám và máy trị sẹo laser CO2 tại Hakai Việt Nam có tốt không?

Công Ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Hakai Việt Nam được biết đến là nhà phân phối độc quyền các thiết bị thẩm mỹ của thương hiệu HONKON tại Việt Nam. Hakai Việt Nam chuyên cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy trị nám, máy trị sẹo laser CO2 và nhiều sản phẩm thẩm mỹ cao cấp khác. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn các thiết bị nhập khẩu chính hãng 100% có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

 

Ưu đãi khi khách hàng lựa chọn Hakai Việt Nam:

- Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc đối với mọi đơn hàng

- Đảm bảo đổi trả trong vòng 15 ngày

- Chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi khách hàng 

- Hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào 24/7.

Khách hàng nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ HaKai Việt Nam

Hà Nội: D04-L40 An Phú Shop Villa, Khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

TPHCM: Số 65/3/11 Trần Văn Dư, P13, Q. Tân Bình, TP. HCM.

SĐT: 0921.909.888

Email: hakaivietnam.vn@gmail.com

Website: https://hakaivietnam.com/





 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cửa hàng đồng hồ chuyên dòng cao cấp, chính hãng tại VN
Tại sao nhiều người yêu thích đồng hồ chính hãng, đặc biệt là các dòng cao cấp luôn chọn mua tại một địa chỉ quen thuộc đó là Đồng Hồ Hải Triều?
31/08/2024
Nên làm lăng mộ đá bằng đá xanh đen hay đá xanh rêu?
​​​​​​​Khi quyết định xây dựng lăng mộ, một trong những lựa chọn quan trọng nhất là loại đá sử dụng. Hai loại đá phổ biến nhất cho lăng mộ tại Việt Nam là khu lăng mộ đá xanh đen và đá xanh rêu. 
31/08/2024
Hướng dẫn đặt vé giá rẻ đến Singapore dễ dàng trênTraveloka
​​​​​​​Du lịch Singapore được đánh giá là đắt đỏ đối với phần lớn du khách quốc tế. Với Traveloka, bạn có thể săn vé rẻ đến “đảo quốc sư tử” dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí.
31/08/2024
Cách Tải Video TikTok Không Có Logo
Mỗi video trên TikTok đều kèm theo logo của ứng dụng và tên người tạo ra nội dung. Tuy nhiên khi tải video xuống thiết bị sẽ kèm theo logo, điều này khiến cho người tải không thể chia sẻ video lên các nền tảng khác hoặc sử dụng cho các dự án cá nhân, hay như lưu trữ để xem offline. Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu bạn các cách tải video TikTok không có logo.
30/08/2024