Dịch Vụ Sửa Xe Máy TPHCM Của Trung Hiếu Moto Bạn Nên Biết

15:40, 08/09/2024

 

Xe máy hiện là phương tiện di chuyển lớn nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, những sự cố nghiêm trọng có thể xảy ra bất cứ lúc nào, gây ra rất nhiều phiền toái và bất tiện cho chủ xe. Để giúp bạn khắc phục tình trạng sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả, Trung Hiếu Motor đã phát triển dịch vụ sửa chữa xe máy mở rộng, đặc biệt là dịch vụ sửa chữa lưu động chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Tìm hiểu về dịch vụ sửa xe máy TPHCM của Trung Hiếu Moto qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ sửa xe máy TPHCM của Trung Hiếu Moto

Hiện nay Trung Hiếu Motor cung cấp nhiều gói dịch vụ hỗ trợ cho nhiều loại xe, bao gồm:

Cứu hộ xe máy

- Sửa xe máy tại nhà

- Sửa chữa xe máy lưu động

- Nhìn vào những chiếc xe máy cũ

- Cứu hộ xe hơi

- Thay pin

- Sửa chữa xe đạp điện

- Cho thuê xe máy.

Hầu hết các dòng xe máy hiện nay từ xe tay ga đến xe số đều được hỗ trợ sửa chữa. Đặc biệt hơn, Trung Hiếu Motor còn hỗ trợ sửa chữa các loại xe máy phân khối lớn của các hãng nổi tiếng như: các hãng nổi tiếng như Yamaha, Honda, Suzuki, Kawasaki, Victory, Harley-Davidson, Triumph, Ducati, BMW,...

Với dịch vụ sửa xe máy tại nhà, Trung Hiếu Motor nhận sửa chữa các tình huống xe không nổ máy, xe để lâu không nổ, xe bị xẹp lốp, hỏng bình xăng,... Còn với dịch vụ sửa xe máy lưu động, Trung Hiếu Motor khắc phục các lỗi như xe chết máy bên vệ đường, xe không nổ máy, hỏng lốp, hỏng xích,...

 

Quy trình dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe máy của Trung Hiếu Motor

Trung Hiếu Motor có quy trình dịch vụ cứu hộ xe máy rất chuyên nghiệp và rõ ràng.

- Bước 1: Trả lời cuộc gọi: Khi người dùng gặp tai nạn trên đường, người dùng liên hệ với Trung Hiếu Motor qua số điện thoại được cung cấp trước đó hoặc qua ứng dụng di động.

- Bước 2: Vị trí: Nhân viên yêu cầu thông tin về vị trí chính xác của người dùng gặp sự cố.

- Bước 3: Đánh giá tình hình: Dựa trên thông tin nhận được, nhân viên Trung Hiếu Motor sẽ đánh giá tình hình và xác định hình thức cứu hộ cần thiết.

- Bước 4: Phản hồi và thời gian phản hồi: Nhân viên Zhongxiao Automobile sẽ thông báo cho người dùng về thời gian phản hồi dự kiến.

- Bước 5: Cứu hộ và hỗ trợ: Sau khi nhân viên có mặt tại hiện trường. Họ thực hiện các hoạt động cần thiết để giải cứu chiếc xe máy.

- Bước sáu: Hoàn thành dịch vụ: Sau khi sự cố được giải quyết. Nhân viên đảm bảo chiếc xe máy đã trở lại hoạt động bình thường và an toàn.

- Bước 7: Thanh toán: Cuối cùng người dùng thanh toán phí dịch vụ cứu hộ theo thỏa thuận trước đó. Trung Hiếu Motor cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt như quẹt thẻ, tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

Trung Hiếu Motor - Đơn vị sửa chữa xe máy uy tín số 1 tại TP.HCM

Trung Hiếu Motor hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ, sửa xe máy TPHCM hơn 10 năm, tập trung vào dịch vụ cứu hộ xe máy tại TP HCM. Nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ cứu hộ xe máy tại TP HCM của Trung Hiếu và đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ.

Với hệ thống chi nhánh và cửa hàng trải dài khắp các quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày, hệ thống sửa chữa mô tô Trung Hiếu Motor đón hàng trăm lượt khách hàng trong thành phố gọi là BAC đến bảo dưỡng và sửa chữa ô tô.

Trung Hiếu Motor có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Am hiểu về các dòng xe khác nhau trên thị trường như: Honda, Yamaha, SYM, Piaggio, xe phân khối lớn. Có thể xử lý triệt để các sự cố thường gặp ở xe máy một cách tự tin.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao của Trung Hiếu Motor cũng rất tự tin trong việc sửa chữa những xe máy bị hư hỏng nặng, xe máy đã từng gặp tai nạn, hư hỏng nặng. Mang lại sự an tâm cho khách hàng tại TP.HCM.

 

Chất lượng tốt, nhập khẩu từ các nhà sản xuất phụ tùng xe máy. Chúng tôi sử dụng gần như 100% linh kiện có tiêu chuẩn kỹ thuật ngang bằng hoặc cao hơn tiêu chuẩn chất lượng của các nhà sản xuất xe. Hầu hết các linh kiện đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín hiện đang là nhà cung cấp cho Honda, Yamaha, Piaggio...

Một lượng lớn linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp ô tô, xe máy phát triển như Châu Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản...

Ngoài ra, Trung Hiếu Motor còn là điểm đến của nhiều thương hiệu dầu nhớt và phụ tùng xe máy nổi tiếng trên thế giới. Là kênh quảng bá, ra mắt sản phẩm hiệu quả cho các thương hiệu cao cấp muốn thâm nhập thị trường Việt Nam. Trung Hiếu Motor luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để có nguồn phụ tùng tốt, dịch vụ tốt và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65 Thanh Bình, Tổ 10, P. Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

  • Hotline: 0376.639.181

  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuuhoxemaydem/

  • Email: timthosuaxe@gmail.com

  • Website: https://timthosuaxe.com

Trên đây là tất cả thông tin về dịch vụ sửa xe máy TPHCM của Trung Hiếu Moto chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu xe của bạn gặp sự cố và bạn không biết phải làm sao. Hãy nhấc máy lên và gọi đến đường dây nóng của Trung Hiếu Motor để được hỗ trợ ngay lập tức. Đừng quên lưu lại số điện thoại của bạn để khi cần nhất, nó sẽ là chìa khóa giải quyết vấn đề.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn đặt vé giá rẻ đến Singapore dễ dàng trênTraveloka
​​​​​​​Du lịch Singapore được đánh giá là đắt đỏ đối với phần lớn du khách quốc tế. Với Traveloka, bạn có thể săn vé rẻ đến “đảo quốc sư tử” dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí.
31/08/2024
Nên làm lăng mộ đá bằng đá xanh đen hay đá xanh rêu?
​​​​​​​Khi quyết định xây dựng lăng mộ, một trong những lựa chọn quan trọng nhất là loại đá sử dụng. Hai loại đá phổ biến nhất cho lăng mộ tại Việt Nam là khu lăng mộ đá xanh đen và đá xanh rêu. 
31/08/2024
Cửa hàng đồng hồ chuyên dòng cao cấp, chính hãng tại VN
Tại sao nhiều người yêu thích đồng hồ chính hãng, đặc biệt là các dòng cao cấp luôn chọn mua tại một địa chỉ quen thuộc đó là Đồng Hồ Hải Triều?
31/08/2024
Top 7 mẫu bàn thờ đứng chung cư giá rẻ tại Tâm An Luxury
Việc thiết kế bàn thờ và lựa chọn mẫu bàn thờ đứng hay bàn thờ treo tường phù hợp với không gian căn hộ chung cư luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Dưới đây là một trong những mẫu bàn thờ đứng chung cư giá rẻ bán chạy nhất của Bàn thờ gỗ Tâm An Luxury theo xu hướng mới nhất năm 2024. 
30/08/2024