Bí quyết chọn ghế trưởng phòng hợp ý cho lãnh đạo

10:17, 08/09/2024

Để chọn một chiếc ghế trưởng phòng hợp lý lãnh đạo, bên cạnh các tính năng hiện đại, kiểu dáng và màu sắc cũng là những yếu tố không thể bỏ qua cho một sản phẩm hoàn hảo.

Ghế trưởng phòng - Món nội thất khẳng định dấu ấn cá nhân

Nội thất văn phòng được ví như tuyên ngôn về địa vị, cá tính của người sở hữu. Cho nên, ở những cấp bậc cao, việc lựa chọn nội thất văn phòng nói chung và bàn ghế văn phòng nói riêng yêu cầu sự khéo léo hơn nhiều.

Mang theo phong thái của người lãnh đạo, ghế trưởng phòng có kiểu dáng sang trọng, ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp, các chi tiết được chế tác tinh xảo với độ hoàn thiện cao. 

Lựa chọn ghế trưởng phòng theo sở thích của lãnh đạo
Lựa chọn ghế trưởng phòng theo sở thích của lãnh đạo

Tại các doanh nghiệp lớn, khi chức vụ trưởng phòng được sở hữu không gian làm việc riêng biệt, chiếc ghế văn phòng vừa là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm việc, vừa tôn lên tầm vóc, vị thế của chức vụ lãnh đạo. Khác biệt hoàn toàn so với ghế nhân viên thông thường, ghế trưởng phòng được lựa chọn dựa trên sở thích.

Yếu tố làm nên sức hút của một chiếc ghế trưởng phòng

Tính năng hiện đại kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng là hai yếu tố quan trọng nhất khi muốn tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng hợp ý. Với khối lượng và áp lực công việc lớn, nếu ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài rất dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, căng thẳng thần kinh, đau mỏi xương khớp. 

Những chiếc ghế trưởng phòng hiện đại với tính năng massage điện êm ái
Những chiếc ghế trưởng phòng hiện đại với tính năng massage điện êm ái

Để giải quyết vấn đề này, các dòng ghế trưởng phòng được cải tiến thêm tính năng massage điện hiện đại. Khi kích hoạt chế độ massage, các con lăn sẽ tác động vào 9 huyệt đạo trên cơ thể, giúp giải phóng áp lực cho hệ cơ và thúc đẩy lưu thông máu.

Thêm vào đó, phần lưng ghế được thiết kế cao, ôm trọn lấy vùng đầu, cổ, vai, lưng và hông. Chế độ ngả lưng hiện đại lên tới 15 nấc khóa, 6 cấp độ ngả với độ nghiêng tối đa lên tới 160 độ, cho phép người dùng thư giãn trong tư thế gần như nằm thẳng. 

Sự kết hợp 2 trong 1 (làm việc và nghỉ ngơi) trong một chiếc ghế duy nhất mang đến không gian làm việc hiệu quả giúp bảo vệ tinh thần, sức khỏe.

Thiết kế ghế công thái học, kết hợp hiệu quả giữa làm việc và nghỉ ngơi
Thiết kế ghế công thái học, kết hợp hiệu quả giữa làm việc và nghỉ ngơi

Bên cạnh các tính năng ấn tượng, sức hút của mẫu ghế trưởng phòng còn đến từ kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Hiện nay, có hai chất liệu được yêu thích nhất trong chế tác ghế trưởng phòng cao cấp là da bò tự nhiên và vải lưới. Cả hai chất liệu đều mang lại cảm giác thoải mái, thư thái với bề mặt mềm mại cùng độ đàn hồi cao.

Mua ghế trưởng phòng nhập khẩu chính hãng tại SMA Furniture

SMA Furniture là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các nội thất cao cấp, chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Herman Miller, GT Chair, Sihoo, KOAS, BG Home… Tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận về xuất xứ từ hãng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mua ghế trưởng phòng nhập khẩu chính hãng tại SMA Furniture
Mua ghế trưởng phòng nhập khẩu chính hãng tại SMA Furniture

Tại SMA Furniture, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm với gần 100 mẫu ghế trưởng phòng mới nhất trên thị trường với đa dạng kiểu dáng: ghế chân quỳ, ghế chân xoay, ghế chân tĩnh, ghế bằng da bò nhập khẩu, ghế lưới Airweave, lưới Maxtrex…

Khi mua ghế trưởng phòng nhập khẩu chính hãng tại SMA Furniture, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, miễn phí 1 đổi 1 trong bất kỳ trường hợp lỗi nào.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng thế trưởng phòng đẹp, ấn tượng hoặc cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ qua website hoặc hotline của SMA Furniture.

SMA Furniture
SĐT: 0973 689 475 - 0974 718 648
Email: nghiafuni@gmail.com
Website: https://smafurniture.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên làm lăng mộ đá bằng đá xanh đen hay đá xanh rêu?
​​​​​​​Khi quyết định xây dựng lăng mộ, một trong những lựa chọn quan trọng nhất là loại đá sử dụng. Hai loại đá phổ biến nhất cho lăng mộ tại Việt Nam là khu lăng mộ đá xanh đen và đá xanh rêu. 
31/08/2024
Hướng dẫn đặt vé giá rẻ đến Singapore dễ dàng trênTraveloka
​​​​​​​Du lịch Singapore được đánh giá là đắt đỏ đối với phần lớn du khách quốc tế. Với Traveloka, bạn có thể săn vé rẻ đến “đảo quốc sư tử” dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí.
31/08/2024
Cửa hàng đồng hồ chuyên dòng cao cấp, chính hãng tại VN
Tại sao nhiều người yêu thích đồng hồ chính hãng, đặc biệt là các dòng cao cấp luôn chọn mua tại một địa chỉ quen thuộc đó là Đồng Hồ Hải Triều?
31/08/2024
Thiên Mộc Hương - Khẳng định thương hiệu vượt trội với chứng nhận ISO 9001:2015
​​​​​​​Hành trình phát triển của Thiên Mộc Hương đã ghi nhận nhiều thành tựu đáng tự hào. Trong năm 2024 Thiên Mộc Hương khẳng định thương hiệu vượt trội với chứng nhận ISO 9001:2015. Cùng theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn. 
30/08/2024