Thịt Ngon Quốc Tế - Điểm bán thịt bò Wagyu cao cấp tươi ngon

16:33, 26/08/2024

Thịt bò Wagyu dược xem là loại thịt cực phẩm mang đến hương vị hảo hạng và giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng bữa ăn thượng hạng, đầy đủ dưỡng chất, Thịt Ngon Quốc Tế đồng hành cùng người tiêu dùng Việt cung cấp thịt bò Wagyu chất lượng, chính hãng, uy tín trên thị trường.

Thịt bò Wagyu là của nước nào?

Trong tiếng Nhật, “Wa” có nghĩa là Nhật Bản, “Gyu” có nghĩa là thịt. Vì thế, giống như tên gọi thì thịt bò Wagyu có nghĩa là thịt từ giống bò có xuất xứ từ xứ sở Phù Tang. Thịt bò Wagyu được xem là một trong những loại thịt bò đắt nhất và ngon nhất trên thế giới.

Bò Wagyu, một giống bò cao cấp đến từ Nhật Bản
Bò Wagyu, một giống bò cao cấp đến từ Nhật Bản

Đặc trưng của bò Wagyu là từng tảng thịt mềm, săn chắc, có vân mỡ cẩm thạch xen ở giữa các thớ thịt nhìn rất đẹp mắt. Mặc dù sau này, bò Wagyu Nhật đã được lai tạo thành bò Wagyu Mỹ và Úc. Cả ba giống bò đều cho hương vị thịt ngọt béo, mềm tan nhưng xét về giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị thì bò Wagyu Nhật vẫn xếp đầu bảng.

Sở dĩ những người tiêu dùng “sành ăn” lại lựa chọn Thịt bò Wagyu vì giống bò này sở hữu các đặc điểm như sau:

- Giống bò bản địa thuần chủng: Bò Wagyu là giống bò châu Á được sử dụng làm vật kéo trong nông nghiệp. Chúng có thể chất khỏe, sức chịu đựng tốt và hàm lượng mỡ cao.

- Chế độ chăm sóc đặc biệt: Các chú bê được chăm sóc cách biệt trong 10 tháng đầu, sau đó sẽ được chăm sóc theo giới tính và tối đa chỉ 10 con mỗi trại. Chúng được massage và tắm nước ấm mỗi ngày.

- Uống bia, nghe nhạc: Bò Wagyu còn được xả stress bằng việc uống bia, nghe nhạc giao hưởng. Đồng thời ngâm mình trong rượu sake.

- Nguồn thức ăn bổ dưỡng: Bò Wagyu được cho ăn các thực phẩm như cỏ tươi, lúa non, giải khát bằng nước lọc tinh khiết.

- Hương vị thịt thơm ngon: Nhờ cách thức chăm sóc và các công nghệ tiên tiến, thịt bò Wagyu mang đến hương vị tươi ngon, ngọt mềm khó cưỡng, tạo hình đường vân mỡ cũng rất đẹp.

- Giá trị dinh dưỡng cao: Thịt bò Wagyu có chứa các chất béo tốt (omega 3, omega 6). Protein, axit oleic, sắt và khoáng chất, narti, vitamin B… 

Miếng thịt bò Wagyu với đường vân mỡ hoàn hảo
Miếng thịt bò Wagyu với đường vân mỡ hoàn hảo

Cách nhận biết thịt bò Wagyu thật và giả

Vì độ “hot” và đắt đỏ của bò Wagyu mà trên thị trường đã xuất hiện hiện tượng thịt bò Wagyu giả, kém chất lượng. Vậy làm cách nào để người tiêu dùng có thể phân biệt đâu là thịt bò Wagyu thật và đâu là thịt bò Wagyu giả? Qúy khách hàng có thể căn cứ theo các điểm nhận dạng sau đây:

- Quan sát các đường vân mỡ cẩm thạch bằng mắt thường, sẽ thấy thịt bò Wagyu thật có tỷ lệ mỡ cực kỳ hoàn hảo, các đường vân mỡ li ti, dày đặc đan xen vào các thớ thịt tươi, hồng hào. Thịt giả thì màu sắc sáng hơn, không có phần mỡ bao quanh.

Thịt

- Mỗi con bò Wagyu đều có dấu vân tay và số ID đảm bảo. Vì thế, bạn có thể xác định xuất xứ, nguồn gốc của giống bò qua mã ID mà giống bò cung cấp.

- Yêu cầu xem giấy chứng nhận, vì mỗi phần thịt bò Wagyu đều có logo và giấy chứng nhận đi kèm để đảm bảo chính hãng.

- Tra cứu điểm đánh giá xếp hạng miếng thịt, từ tháng 1 đến tháng 5. Theo đó bò Wagyu A5 là loại thịt bò cao cấp nhất.

Thịt Ngon Quốc Tế - Điểm bán thịt bò Wagyu chính hãng, cao cấp

Chúng tôi là một đơn vị chuyên phân phối, cung cấp các dòng thịt nhập khẩu cao cấp, chính hãng. Tại các cửa hàng Thịt Ngon Quốc Tế, ngoài thịt bò Wagyu Nhật Bản, quý khách còn có thể tìm mua được thịt bò Mỹ, thịt bò Pháp, thịt bò Đan Mạch, thịt bò Úc…

Nơi đây được xem là thiên đường của những loại thịt nhập khẩu chất lượng, với mức giá phải chăng. Lựa chọn Thịt Ngon Quốc Tế, quý khách sẽ được trải nghiệm nơi mua sắm chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh.

Thịt Ngon Quốc Tế - địa chỉ cung cấp thịt bò Wagyu nhập khẩu chính hãng
Thịt Ngon Quốc Tế - địa chỉ cung cấp thịt bò Wagyu nhập khẩu chính hãng

Chúng tôi thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý khách hàng có thể sở hữu những miếng thịt bò chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. 

Đội ngũ nhân viên của luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn được sản phẩm đúng với yêu cầu. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng cũng sẽ giao hàng tận nơi, đúng giờ, đảm bảo luôn tươi mới khi đến tay khách hàng.

Ngoài ra, đến với các cửa hàng của Thịt Ngon Quốc Tế, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, Thịt Ngon Quốc Tế là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn yên tâm mua thịt bò Wagyu chính hãng từ Nhật Bản.

Thịt bò Wagyu có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như: nướng BBQ, steak, làm lẩu, bỏ lò… Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ mua thịt bò Wagyu Nhật chất lượng thì hãy đến ngay Thịt Ngon Quốc Tế để thưởng thức hương vị tuyệt hảo của thịt bò Wagyu chính hãng nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Thịt Ngon Quốc Tế

  • Website: https://thitngonquocte.vn/ 

  • Hotline: 0584059572

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Vietcombank, 05 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Minh Tiến Group: Hành trình 20 năm khẳng định vị thế số 1 thị trường tấm lợp Polycarbonate
​​​​​​​Từ một xưởng sản xuất nhỏ bé, Minh Tiến Group đã vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tấm lợp polycarbonate tại Việt Nam. Với 20 năm không ngừng nỗ lực, Minh Tiến Group đã khẳng định được vị thế số một trên thị trường, đồng hành cùng hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
26/08/2024
Trải Nghiệm Tour Du Lịch Nhật Bản 7 ngày 6 đêm Tại Lữ Hành Việt Nam
Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào, luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách Việt Nam. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa phong phú và công nghệ hiện đại, Nhật Bản mang đến những trải nghiệm khó quên. Để hành trình khám phá đất nước này thêm phần hoàn hảo, việc lựa chọn một công ty du lịch uy tín là vô cùng quan trọng. Lữ Hành Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour, cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
26/08/2024
Màu mới iPhone 16 Pro và 16 Pro Max bị iFan chê?
Sự kiện ra mắt iPhone mới hàng năm luôn là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu công nghệ và năm 2024 cũng không phải ngoại lệ. Dù còn vài tuần nữa iPhone 16 series mới chính thức trình làng nhưng những thông tin rò rỉ đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Một trong những chi tiết iFan mong chờ nhất là màu mới iPhone 16 Pro và 16 Pro Max.
25/08/2024
Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại, tiện nghi, mới nhất hiện nay
Cùng khám phá các xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm tinh tế, hiện đại với thiết kế tiện nghi, mang lại không gian thư giãn hoàn hảo và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
24/08/2024