Mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa an toàn nhất hiện nay

15:05, 28/08/2024

Tủ tài liệu sắt 4 ngăn luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi có thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành phải chăng. Để lựa chọn được mẫu tủ tài liệu sắt tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, mời các bạn hãy cùng Trường Mai Sài Gòn tham khảo ngay các mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa đang được ưa chuộng qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

 

Các mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa an toàn nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng. Mời các bạn có thể tham khảo các mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa an toàn nhất hiện nay của Trường Mai Sài Gòn dưới đây: 

Tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa cửa kính hiện đại

Sản phẩm này được nội thất Trường Mai Sài Gòn trực tiếp gia công, sản xuất với kích thước thông dụng, đảm bảo mang đến sự phù hợp với tất cả mọi văn phòng. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Giúp lưu trữ và che chắn các tài liệu quan trọng một cách tốt nhất, có hệ thống khóa an toàn, giúp ngăn chặn kẻ xấu đột nhập.

 

Tủ sắt 4 ngăn vuông vắn, cứng cáp

Mẫu tủ này của Trường Mai Sài Gòn có thiết kế kín, vuông vức, đảm bảo được sự chắc chắn. Bên ngoài được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt, không bị bong tróc theo thời gian. Bề mặt của tủ trơn, nhẵn, hạn chế tình trạng bám nhiều bụi bẩn, giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Trên mỗi cánh tủ đều có thiết kế tay nắm và có khóa, đảm bảo mang đến sự tiện lợi và tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Tủ 4 ngăn có khóa sơn tĩnh điện

Tủ 4 ngăn có khóa sơn tĩnh điện được thiết kế với 3 ngăn bên trên và 1 ngăn bên dưới. Sản phẩm chính là sự kết hợp hài hòa giữa cửa kính và cửa sắt mang đến một cái nhìn hài hòa, tránh sự đơn điệu. Tủ có thiết kế vừa, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi bất cứ nơi đâu.

 

Tiêu chí chọn mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa phù hợp

Ngoài các mẫu tủ tài liệu gỗ thì mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn cũng được rất nhiều văn phòng yêu thích bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm. Để lựa chọn được mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn phù hợp, các bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau đây: 

Chọn theo mục đích sử dụng

Khi lựa chọn tủ sắt 4 ngăn cho văn phòng thì bạn cần phải xác định được rõ mục đích sử dụng. Điều này được thể hiện thông qua các câu hỏi như sau: mục đích mua tủ tài liệu là gì? Tủ được dùng để đựng những tài liệu gì? Lắp đặt ở vị trí nào? Mua với giá thành bao nhiêu? Tài chính mua tủ là bao nhiêu? Điều này sẽ giúp bạn mua được mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu mục đích sử dụng để trang bị cho văn phòng thì bạn có thể lựa chọn mẫu tủ có thiết kế đơn giản hình chữ nhật thẳng đứng hoặc hình chữ nhật ngang. Trong trường hợp mua tủ đựng đồ cá nhân tại nơi làm việc thì bạn nên lựa chọn mẫu tủ có khóa, không nên sử dụng tủ kính để đảm bảo quyền riêng tư.

 

Chọn theo kích thước tủ

Khi chọn mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa thì cấu tạo chính là yếu tố bạn cần chú ý đến. Tùy vào từng mục đích sử dụng, không gian lắp đặt, diện tích mà bạn lựa chọn kích thước tủ phù hợp. Trước khi chọn mua tủ nên đo kích thước của văn phòng tránh mua tủ có kích thước quá to hoặc quá nhỏ.

Mặc dù cùng là dòng tủ 4 ngăn nhưng nó sẽ có kích thước khác nhau, chiều dài, chiều cao và chiều sâu khác nhau. Nếu không gian lớn và nhu cầu lưu trữ cao thì bạn nên chọn mẫu tủ tài liệu có kích thước lớn. Ngược lại đối với không gian nhỏ hẹp thì bạn nên chọn tủ có kích thước vừa và nhỏ.

 

Chú ý đến kiểu dáng và thiết kế của tủ

Những mẫu tủ tài liệu sắt 4 ngăn có kiểu dáng đơn giản thường là dòng tủ tài liệu đứng được phân chia thành 4 khoang và 4 ngăn riêng biệt, mỗi khoang sẽ được trang bị 1 cánh mở có khóa an toàn. Tùy vào từng mục đích sử dụng, nhu cầu lưu trữ mà khách hàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Nên chọn tủ tài liệu sắt 4 ngăn của Trường Mai Sài Gòn

Tủ tài liệu sắt 4 ngăn của Trường Mai Sài Gòn được đánh giá là có độ bền cao, chất lượng đảm bảo, sử dụng trong thời gian lâu dài. Sản phẩm được làm từ chất liệu chất bao phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài vừa tạo độ bền vừa gia tăng tính thẩm mỹ. Tủ tài liệu của Trường Mai Sài Gòn có thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn thích hợp với nhiều không gian.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về tủ tài liệu sắt 4 ngăn có khóa an toàn. Mong rằng qua bài chia sẻ này bạn có thể tìm cho mình được mẫu tủ tài liệu phù hợp. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng bạn nhé.

NỘI THẤT TRƯỜNG MAI SÀI GÒN

  • Địa chỉ: 850 xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. Thủ Đức

  • Hotline: 0702232577 – 0334600013

  • Gmail: hnthuong0@gmail.com

  • Website: https://truongmaisaigon.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đột nhập cửa hàng bán mắt kính chính hãng - Kính Hải Triều
Định vị là nhà bán lẻ mắt kính hàng đầu Việt Nam, đến nay Kính Hải Triều đã hoạt động được hơn hai năm với ba chi nhánh trên toàn quốc.
28/08/2024
Vietnam Pest COntrol - Đơn Vị Chống Mối Cho Nhà Mới Xây Hiệu Quả, Tiết Kiệm Chi Phí
Bạn đã biết cách chống mối cho nhà mới xây hiệu quả hay chưa? Nếu chưa thì cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết sau để nắm được thông tin chi tiết nhé!
27/08/2024
Thịt Ngon Quốc Tế - Điểm bán thịt bò Wagyu cao cấp tươi ngon
Thịt bò Wagyu dược xem là loại thịt cực phẩm mang đến hương vị hảo hạng và giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng bữa ăn thượng hạng, đầy đủ dưỡng chất, Thịt Ngon Quốc Tế đồng hành cùng người tiêu dùng Việt cung cấp thịt bò Wagyu chất lượng, chính hãng, uy tín trên thị trường.
26/08/2024
Minh Tiến Group: Hành trình 20 năm khẳng định vị thế số 1 thị trường tấm lợp Polycarbonate
​​​​​​​Từ một xưởng sản xuất nhỏ bé, Minh Tiến Group đã vươn mình trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tấm lợp polycarbonate tại Việt Nam. Với 20 năm không ngừng nỗ lực, Minh Tiến Group đã khẳng định được vị thế số một trên thị trường, đồng hành cùng hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
26/08/2024