Edulife ra mắt khóa học tiếng Anh VSTEP online

11:30, 20/08/2024

 

Trước nhu cầu học trực tuyến ngày càng tăng cao của các sĩ tử ôn thi VSTEP, Edulife - một trong những Trung tâm luyện thi VSTEP hàng đầu hiện nay đã cho ra mắt khóa học tiếng Anh VSTEP online, giúp người học chủ động luyện thi mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Chứng chỉ VSTEP là gì?

VSTEP là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Bài thi VSTEP bao gồm 4 phần, tương ứng với 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Chứng chỉ tiếng Anh VSTEP B1.
Chứng chỉ tiếng Anh VSTEP B1.

Trong số các cấp độ của chứng chỉ VSTEP, trình độ VSTEP B1 và B2 là hai cấp độ thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chứng chỉ VSTEP B1 tại bài viết tổng hợp A-Z thông tin về chứng chỉ này tại liên kết:  

https://edulife.com.vn/chung-chi-tieng-anh-b1/.

Khóa học VSTEP Online tại Edulife - Giải pháp học tập linh hoạt và tiết kiệm

Hiện khoá VSTEP online tại Edulife có 2 hình thức là hình thức học qua video quay sẵn và học trực tuyến qua phần mềm Zoom.

Học VSTEP online qua video quay sẵn

Hình thức này hiện bao gồm khoá 2 là: VSTEP B1 và VSTEP B2.

Khóa học sẽ giới thiệu cho học viên cấu trúc đề thi và các dạng bài cơ bản trong bài thi VSTEP, đồng thời hướng dẫn học viên các phương pháp làm bài để xử lý phần thi nhanh chóng, tối ưu điểm số, tránh những lỗi sai thường gặp.

Lộ trình học VSTEP Online qua 24 video.
Lộ trình học VSTEP Online qua 24 video.

Học VSTEP Online qua Zoom

Ở hình thức học này, Edulife đang tổ chức với các lớp học B1,B2,C1. 

Học viên sẽ có nhiều sự tương tác với giáo viên và trợ giảng, là cơ hội tốt để thực hành nghe, nói và đặt câu hỏi trực tiếp, đồng thời nhận được phản hồi ngay lập tức từ giảng viên. 

Khoá VSTEP Online cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết để chinh phục kỳ thi VSTEP.
Khoá VSTEP Online cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết để chinh phục kỳ thi VSTEP.

Các lợi ích của hình thức học VSTEP online

Bạn có tin rằng chỉ cần bỏ ra ⅓ chi phí so với các khoá VSTEP thông thường là bạn đã có thể tiếp cận toàn bộ kiến thức cần thiết cho kỳ thi VSTEP. 

Học VSTEP Online mọi lúc mọi nơi.
Học VSTEP Online mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ tiết kiệm chi phí, VSTEP online còn đem đến cho bạn những lợi ích như:

- Linh hoạt thời gian học tập: Chỉ cần có một thiết bị có kết nối internet, bạn có thể học bất cứ khi nào bạn muốn và không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

- Tương tác trực tiếp với đội ngũ học thuật: Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng thông qua phần bình luận dưới mỗi bài học.

- Theo dõi tiến trình học tập một cách khoa học: Khi học VSTEP online, bạn không chỉ được nhận phản hồi chi tiết về kết quả làm bài tập một cách nhanh chóng mà còn theo dõi được quá trình học tập của bản thân qua từng bài học, từ đó đánh giá được sự tiến bộ về trình độ tiếng Anh của bản thân.

Tại sao nên chọn học tiếng Anh VSTEP Online tại EduLife?

Sở dĩ Edulife vẫn luôn là cái tên mà được nhiều sĩ tử tin tưởng khi lựa chọn là bởi những lý do sau:

Edulife cam kết đầu ra bằng hợp đồng

Toàn bộ học viên khi đăng ký ôn thi VSTEP tại Edulife đều được ký hợp đồng cam kết đầu ra, học viên sẽ được hỗ trợ cho tới khi đỗ chứng chỉ mong muốn.

98% học viên thi đỗ ngay từ lần thi đầu tiên

Khi ôn luyện tại Edulife học viên được đào tạo lộ trình bài bản, hiệu quả, sát đề thi. Đảm bảo học viên sẽ nhận được kiến thức và kỹ năng cần thiết dễ dàng thi đỗ ngay lần đầu.

Mô hình học 4-1 tiên phong

Từ tháng 5 năm 2024 Edulife tổ chức mô hình học 4 -1 tiên phong trên thị trường. Mỗi học viên sẽ được chăm sóc toàn diện từ đội ngũ bao gồm: 1 giáo viên chính, 1 trợ giảng, 1 chuyên viên đào tạo và 1 chuyên viên tư vấn hỗ trợ 24/7. 

Sự tận tâm và hướng dẫn chu đáo này hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm học tập khác biệt và thành công cho tất cả học viên.

Tự tin chinh phục VSTEP với những tài liệu ôn thi chất lượng từ Edulife.
Tự tin chinh phục VSTEP với những tài liệu ôn thi chất lượng từ Edulife.

Học viên được thi thử miễn phí trên app độc quyền

Đặc biệt, các học viên của Edulife sẽ được tặng 02 lần thi thử VSTEP trên app thi thử độc quyền giống đến 99% thi thật. Đây là cơ hội để bạn làm quen với format đề thi, đánh giá năng lực bản thân và rèn luyện kỹ năng làm bài.

Ngoài khoá VSTEP Online, Edulife cũng cung cấp đa dạng các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh khác, bạn có thể tham khảo chúng tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Giáo dục Edulife

Hà Nội

 Địa chỉ: Số 15-17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096.999.8170

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Điện thoại: 0867.287.235

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0989.880.545

Email: phongdaotao@edulife.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đánh giá MSI Gaming có tốt không? Có nên mua laptop không?
MSI là một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực gaming, đánh giá MSI Gaming thường tập trung vào hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế chuyên nghiệp. Màn hình MSI thường sử dụng Full HD cải thiện chất lượng hiển thị, hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc. Dòng máy này thường được trang bị hai loại chip INTEL và AMD có thể kết hợp card rời đồ họa cùng các bộ nhớ RAM và ổ cứng SSD mạnh mẽ để hỗ trợ khả năng xử lý tác vụ.
19/08/2024
Cảnh báo trang mạng xã hội giả mạo Ocean Edu lừa đảo phụ huynh và học sinh
Giả mạo các thương hiệu lớn trên nền tảng mạng xã hội với mục đích lừa đảo, thu phí của khách hàng đã được không ít thương hiệu cảnh báo thời gian qua. Mới đây, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cũng đã phải lên tiếng về vấn đề này.
17/08/2024
HỘI THẢO ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM 2024 THU HÚT HÀNG TRĂM DOANH NGHIỆP THAM GIA
Thủ đô Hà Nội có rất nhiều công ty trong ngành sản xuất, không chỉ là các công ty Việt Nam mà còn có cả các công ty nước ngoài. Vào ngày 20 tháng 8 năm 2024, Công Ty TNHH Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức một sự kiện với chủ đề "HỘI THẢO ĐẦU TƯ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM 2024" tại Phòng hội nghị của khách sạn JW Marriott.
16/08/2024
Hướng dẫn xin visa đi du lịch nước ngoài cho cư dân Hà Giang
Với mong muốn khám phá thế giới, ngày càng nhiều người dân Hà Giang có nhu cầu đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, việc xin visa có thể là một trở ngại đối với nhiều người. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích về quy trình xin visa, các lưu ý quan trọng và một số kinh nghiệm để giúp bạn thực hiện chuyến đi mơ ước của mình.
16/08/2024