Cửa hàng đồng hồ chuyên dòng cao cấp, chính hãng tại VN

11:27, 31/08/2024

Tại sao nhiều người yêu thích đồng hồ chính hãng, đặc biệt là các dòng cao cấp luôn chọn mua tại một địa chỉ quen thuộc đó là Đồng Hồ Hải Triều?

Mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam - Chọn Đồng Hồ Hải Triều

Tại Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều từ lâu được biết đến là điểm mua tin cậy của những người yêu thích đồng hồ chính hãng.

Hải Triều cam kết với khách hàng: Hoàn toàn không có bất kỳ rủi ro nào khi mua sắm. Vậy điều gì đã khiến họ tự tin như vậy?

Hot girl Hoàng Kim Chi đã chọn mua đồng hồ Saga tại Hải Triều
Hot girl Hoàng Kim Chi đã chọn mua đồng hồ Saga tại Hải Triều

1. Sản phẩm chất lượng loại 1

100% đồng hồ tại Hải Triều đều được nhập khẩu chính ngạch từ Nhà phân phối chính hãng hoặc nhập trực tiếp từ hãng. Tại mỗi tủ trưng bày đều có đi kèm giấy chứng nhận đại lý bán lẻ uỷ quyền, khách có thể yên tâm khi mua sắm.

Nhờ độ uy tín và lớn mạnh, Đồng Hồ Hải Triều là một trong số ít đơn vị được nhập và QC (Quality Control: kiểm tra chất lượng) từng chiếc một. 

Hải Triều QC 2 lần đầu vào để lọc ra các sản phẩm lỗi (bung keo, chỉ thừa, bị trầy, dính bụi, không hoạt động…). Sau đó bọc nilon mỏng để ngăn ngừa mồ hôi, bụi bẩn, vết vân tay bám vào. Đảm bảo 100% đồng hồ chính hãng được bày bán là sản phẩm đẹp và tốt nhất!

Xem 5000 mẫu đồng hồ chính hãng mới và đẹp nhất hiện nay. 

Đồng hồ được trưng bày trong tủ kính theo đúng bố cục chuẩn quốc tế
Đồng hồ được trưng bày trong tủ kính theo đúng bố cục chuẩn quốc tế

2. Chính sách bảo hành, hậu mãi, sửa chữa tốt

Không chỉ nổi bật về chất lượng sản phẩm, Hải Triều còn ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt. Bao gồm:

Chế độ bảo hành lên đến 5 năm: Ngoài 1-2 năm bảo hành chính hãng, Hải Triều hỗ trợ bảo hành thêm 2-3 năm. Tổng cộng khách hàng có 4-5 năm bảo hành.

Đền gấp 10 lần giá trị nếu là hàng giả: Cam kết 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch.

Miễn phí thay pin trọn đời: Áp dụng cho đồng hồ máy quartz. Tặng thêm dịch vụ vệ sinh dây và vỏ miễn phí.

Hỗ trợ trả góp, thủ tục nhanh chóng: Cho phép trả góp lãi suất 0% qua các thẻ Visa, Master, JCB hoặc các công ty tài chính hỗ trợ trả góp như Home Pay Later, Fundiin.

Hỗ trợ đổi 1 1 trong 7 ngày: Với điều kiện sản phẩm còn nguyên mác, chưa gỡ seal, hình dáng còn nguyên vẹn, hoạt động ổn định. Chỉ được đổi sản phẩm với giá bằng hoặc thấp hơn.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc: Áp dụng cho mọi đơn hàng, không phân biệt giá trị sản phẩm. Riêng tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh, Hải Triều có dịch vụ giao nhanh trong 2 giờ.

Hải Triều giao hàng tận tay khách tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh
Hải Triều giao hàng tận tay khách tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh

3. Trải nghiệm cao cấp tại hệ thống cửa hàng sang trọng

Nhắc đến Hải Triều, nhiều tín đồ sẽ nghĩ ngay đến một showroom đồng hồ chính hãng cao cấp, sang trọng với sắc đỏ huyền thoại. 

Nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách, thương hiệu này đã chú trọng đầu tư vào rất nhiều “điểm chạm” bên trong cửa hàng. Từ ánh sáng, nhiệt độ, mùi hương, âm nhạc cho đến cách bày trí nội thất. Tất cả đều có chủ đích và theo quy chuẩn quốc tế do hãng đưa ra.

Showroom Đồng Hồ Hải Triều với sắc đỏ quen thuộc
Showroom Đồng Hồ Hải Triều với sắc đỏ quen thuộc

Đọc thêm: Mua đồng hồ tại Hải Triều - Yên tâm chính hãng, bảo hành 5 năm

4. Tư vấn viên có nhiều kiến thức chuyên môn

Trong bối cảnh thị trường đồng hồ chính hãng tại Việt Nam ngày càng phát triển, Hải Triều vẫn giữ vững vị trí là người dẫn đầu. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp trong cách phục vụ, tư vấn.

100% tư vấn viên tại Hải Triều đều phải tham gia các khóa đào tạo định kỳ do hãng tổ chức. Họ được ôn luyện lại kiến thức cũ, bổ sung thêm kiến thức mới về công nghệ, tính năng hay bộ sưu tập chuẩn bị mở bán…

Không những thế, các lớp huấn luyện kỹ năng bán hàng, tư vấn, chăm sóc như thế nào để khách không cảm thấy khó chịu cũng là một điều Hải Triều rất lưu tâm.

Cẩm Tú - Nhân viên tư vấn của Hải Triều tại chi nhánh 156A Trần Quang Khải cho hay: “Công ty cho đi học kiến thức liên tục, cứ mỗi tháng 1 lần, còn có bài kiểm tra định kỳ nữa. Điều này giúp tụi mình nắm vững kiến thức chuyên môn, từ đó tự tin hơn và tư vấn cho khách hàng chính xác hơn. Thấy khách vào là vui chứ không còn rụt rè hay lo sợ như lúc mới vào làm.”

Không còn sợ hãi, Cẩm Tú rất tự tin tư vấn cho khách hàng
Không còn sợ hãi, Cẩm Tú rất tự tin tư vấn cho khách hàng

5. Kinh nghiệm hơn 33 năm, nhiều giải thưởng trong nghề

Với bề dày lịch sử hơn 33 năm, Hải Triều gặt hái nhiều thành tựu và có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng trên khắp cả nước như: lọt TOP 1 bảng xếp hạng “Jewelry and Luxury Products in Vietnam” năm 2023, 5 năm liền (2015-2020) đạt giải thưởng đại lý xuất sắc nhất của Orient tại Việt Nam, đại lý Tissot xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017, 2018…

Đây là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Đồng Hồ Hải Triều trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trong tương lai, Hải Triều hứa hẹn sẽ lớn mạnh hơn nữa, mang đến nhiều mẫu mã và nâng cao trải nghiệm mua sắm, giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý, theo kịp xu hướng, vừa túi tiền.

Khám phá: Cửa hàng đồng hồ thời trang cao cấp Hải Triều

Đến để trải nghiệm chất lượng sản phẩm loại 1 và dịch vụ cao cấp.

Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền 20+ hãng đồng hồ uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ 28 cửa hàng: donghohaitrieu.com

Hotline: 1900 6777.


 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Top 7 mẫu bàn thờ đứng chung cư giá rẻ tại Tâm An Luxury
Việc thiết kế bàn thờ và lựa chọn mẫu bàn thờ đứng hay bàn thờ treo tường phù hợp với không gian căn hộ chung cư luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Dưới đây là một trong những mẫu bàn thờ đứng chung cư giá rẻ bán chạy nhất của Bàn thờ gỗ Tâm An Luxury theo xu hướng mới nhất năm 2024. 
30/08/2024
Hòa Bình Group: Điểm Nhấn Trong Lĩnh Vực MICE Tại Việt Nam
Khi nói đến MICE tại Việt Nam không thể không nhắc đến Hòa Bình Group. Công ty không chỉ đại diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện mà còn dẫn đầu, tiên phong đưa MICE trên thế giới về Việt Nam. 
30/08/2024
Thiên Mộc Hương - Khẳng định thương hiệu vượt trội với chứng nhận ISO 9001:2015
​​​​​​​Hành trình phát triển của Thiên Mộc Hương đã ghi nhận nhiều thành tựu đáng tự hào. Trong năm 2024 Thiên Mộc Hương khẳng định thương hiệu vượt trội với chứng nhận ISO 9001:2015. Cùng theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn. 
30/08/2024
TOP 4 Laptop Gaming 30 Triệu CHÁY nhất 2024
Việc mua một chiếc laptop 30 triệu được coi là một sự đầu tư cao cấp. Đối với những người có nhu cầu ở phân khúc này, yêu cầu về cấu hình mạnh mẽ và màn hình xuất sắc là điều không thể thiếu. Cùng No1 Computer điểm qua Top 4 Laptop Gaming có giá thành 30 triệu chất lượng, cháy nhất 2024 nhé.
29/08/2024