Các dòng laptop Asus Rog phổ biến, hướng dẫn cách phân biệt

11:04, 22/08/2024

Các dòng Laptop Asus Rog đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những người dùng yêu thích laptop gaming bởi phong cách thiết kế hầm hố, sức mạnh xử lý hàng đầu. Vậy hiện nay có bao nhiêu dòng Laptop Asus Gaming, dưới đây là các dòng sản phẩm laptop chơi game hàng đầu đến từ Asus cùng cách để phân biệt mà bạn có thể quan tâm.

Các dòng Laptop Asus Rog phổ biến

Đối với Asus Rog Gaming Series hiện nay, chúng ta sẽ có ba dòng sản phẩm chính là Rog Strix, Rog Flow và Rog Zephyrus. Mỗi dòng sản phẩm đều có thế mạnh riêng cũng như mang trên mình ngoại hình độc đáo nhằm phục vụ tốt cho nhiều nhu cầu từ chơi game, làm đồ họa hay lập trình.

Asus Rog Strix

Về Asus Rog Strix, chúng ta có thể thấy so với Zephyrus thì Rog Strix là dòng sản phẩm có mức giá phổ thông hơn với nhiều tùy chọn cấu hình hướng tới số đồng game thủ. Do là một chiếc laptop dành cho dân cày game, chiếc laptop Asus Gaming này có phong cách thiết kế hầm hố với phím led RGB cùng hệ thống đèn ở mặt dưới vô cùng ấn tượng. 

 

Nếu so sánh trong các dòng laptop Asus Rog, nhìn chung Asus Rog Strix sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình trải dài từ Core i5 với RTX 4050 đến Core i9 và RTX 4090 do đó mức giá của sản phẩm sẽ giao động từ 35 - 100 triệu đồng.

Một ưu thế nữa của Asus Rog Strix so với 2 dòng sản phẩm còn lại chính là khả năng nâng cấp, với khe Ram rời cùng ổ cứng người dùng có thể nâng cấp lên đến 64GB ram cùng 2TB SSD nếu là một game thủ hardcore có nhu cầu lưu trữ và trải nghiệm game cao.

Asus Rog Flow

Có thể xem Rog Flow là một sản phẩm có thiết kế khá độc đáo trong các dòng laptop Asus Rog chơi game, bởi đây gần như là dòng laptop duy nhất có khả năng tháo rời bàn phím để sử dụng như một chiếc tablet.

Thiết kế của Asus Rog Flow được ưa chuộng bởi các nhà sáng tạo nội dung bởi có thể tận dụng màn hình cảm ứng để vẽ, chỉnh sửa hình ảnh bằng bút cảm ứng vô cùng linh hoạt. Ngoài ra máy cũng có thể được kết nối với bàn phím rời để làm việc hoặc tay cầm để chơi game, có thể thấy đây là một chiếc máy khá đa dụng.

 

Trong các dòng laptop Asus Rog thì Rog Flow có chất lượng hiển thị tốt nhất với màn hình 100% sRGB cùng độ phân giải lên đến 2K trên phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra độ sáng cao lên đến 600 nits cùng tần số quét 240Hz cũng giúp việc xử lý hình ảnh, giải trí trở nên mượt mà hơn.

Asus Rog Zephyrus

Asus Rog Zephyrus được lấy cảm hứng từ tên vị thần gió đến từ châu âu, là một dòng laptop hướng tới sự cân bằng giữa sức mạnh và hiệu năng. Được xem là viên ngọc quý trong các dòng laptop Asus Rog, máy được đánh giá là có chất lượng hoàn thiện cao với khung nhôm cùng trọng lượng chỉ khoảng 1.4kg. Viền màn hình của Asus Zephyrus được vuốt cực mỏng với hai tùy chọn kích thước là 14 và 16 inch giúp bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Về mặt cấu hình, tuy là một dòng laptop Asus Gaming mỏng nhẹ nhưng Asus Rog Zephyrus vẫn được trang bị CPU Core i7, 9 hoặc Ryzen 7, 9 hai dòng chip mạnh mẽ nhất đến từ AMD và Intel.

 

Bàn phím của máy cũng được tối ưu vô cùng tốt cho trải nghiệm sử dụng với các phím chức năng như kích hoạt led RGB, phần mềm ROG Armory Crate được bố trí hợp lý để người dùng có thể thuận tiện thao tác.

Địa chỉ mua cLaptop Asus Rog uy tín, nhiều ưu đãi

Asus Rog là dòng sản phẩm cao cấp phù hợp cho nhiều đối tượng từ sinh viên, người làm đồ họa, lập trình do đó việc mua sản phẩm tại một cửa hàng uy tín sẽ giúp cho bạn yên tâm cũng như được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. CellphoneS hiện nay đang triển khai chương trình ưu đãi mùa tựu trường giảm 4% tối đa 800.000đ dành cho học sinh, sinh viên khi mua sắm tại CellphoneS.

Chương trình áp dụng dành cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng có thẻ sinh viên còn hiệu lực. Hãy đến ngay các cửa hàng CellphoneS gần nhất để trải nghiệm các dòng laptop Asus Rog và mua ngay để hưởng mức giá ưu đãi bạn nhé.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các mẫu quạt trần 5 cánh có đèn được lựa chọn nhiều nhất
Mát mẻ, sang trọng và tiện nghi là những gì mà một chiếc quạt trần 5 cánh có đèn mang lại. Không chỉ là thiết bị làm mát, đây còn là một sản phẩm tạo điểm nhấn trong không gian sống. Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, không khó để tìm thấy một chiếc quạt trần trang trí phù hợp với phong cách của từng căn nhà. Cùng khám phá những mẫu quạt trần 5 cánh có đèn được yêu thích nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
21/08/2024
Top Tai Nghe Phiên Dịch Trực Tiếp Tốt Nhất, Kinh Nghiệm Mua
​​​​​​​Trong bối cảnh giao tiếp quốc tế ngày càng trở nên phổ biến, tai nghe phiên dịch trực tiếp đã trở thành công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt câu hỏi: "Tai nghe phiên dịch trực tiếp nào là tốt nhất hiện nay?" và "Kinh nghiệm mua tai nghe phiên dịch là gì?".
21/08/2024
Khách hàng dự án căn hộ cao cấp Opal Skyline Bình Dương chờ bàn giao sổ hồng vào tháng 8/2024
Dự án Opal Skyline sắp bước vào giai đoạn quan trọng khi chủ đầu tư thông báo sẽ tiến hành bàn giao sổ hồng cho khách hàng vào tháng 8/2024. Đây là tin vui đối với cư dân, đánh dấu sự hoàn thiện về pháp lý và cam kết từ phía chủ đầu tư. Mang lại sự yên tâm cho những người đã chọn nơi đây làm chốn an cư.
21/08/2024
Chi tiền tỷ để “tân trang” nụ cười: Khi bọc răng sứ không chỉ là làm đẹp mà còn là đầu tư cho tương lai
​​​​​​​Theo thống kê mới nhất, bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ là “hot trend” trong giới nghệ sĩ, mà đã mở rộng sang cả giới doanh nhân. Trong buổi phỏng vấn hôm nay, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với BS Nguyễn Thị Thanh Thảo – Chuyên khoa phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Đông Nam để khám phá xu hướng này và ảnh hưởng của nó đến công việc và đời sống.
20/08/2024