Á Châu Door ra mắt dòng cửa cuốn Đức siêu thoáng thế hệ mới, thêm sự lựa chọn kinh tế cho người tiêu dùng

10:22, 13/08/2024

 

Trong bối cảnh thị trường ngày càng đa dạng, việc lựa chọn một sản phẩm cửa cuốn vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đứng trước điều này, Á Châu Door đã nhanh chóng cập nhật và cho ra đời dòng cửa cuốn Đức siêu thoáng thế hệ mới. Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà còn có mức giá phải chăng, mở ra cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp cho mọi gia đình.

 

Giới thiệu đôi nét về Á Châu Door

Á Châu Door là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các loại cửa hiện đại uy tín hàng đầu nước ta. Đi vào hoạt động từ năm 2013, đến nay Á Châu Door đã có cho mình hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, thành công khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bằng năng lực chuyên môn và mục tiêu mang đến “Giải pháp cửa toàn diện" cho mọi khách hàng, Á Châu Door đang cung cấp đa dạng các dòng cửa bao gồm: Cửa cuốn theo chất liệu, cửa cuốn Đức, cửa cuốn công nghệ Úc, cửa kéo, cửa nhôm kính, cửa/cổng tự động,...

 

Mỗi dòng sản phẩm đều mang đến những lợi ích tốt cho mọi người khi sử dụng. Đảm bảo an ninh, an toàn và tiện ích hiệu quả trong cuộc sống ngày nay. 

Dòng cửa cuốn Đức siêu thoáng thế hệ mới tại Á Châu Door 

Đứng trước những nhu cầu cần thiết của khách hàng trong việc sử dụng và lựa chọn cửa cuốn hiện đại, Á Châu Door mới đây đã cho ra mắt một dòng cửa cuốn Đức siêu thoáng mang đến nhiều giá trị lợi ích tốt cho khách hàng. 

Khác với các dòng cửa cuốn Đức nan kín hay cửa cuốn khe thoáng trước đây, dòng cửa cuốn khe siêu thoáng có kết cấu vô cùng chắc chắn là nan kép với ron giảm chấn. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp cùng thiết kế lỗ thoáng hình elip, tạo nên sự thông thoáng và thẩm mỹ cho không gian. 

 

Để tìm hiểu kỹ hơn về các thông số kỹ thuật và giá của cửa cuốn Đức siêu thoáng thế hệ mới, mọi người có thể truy cập thêm tại website của Á Châu Door hoặc liên hệ đến hotline 0568 414 141 để được nhân viên tư vấn thêm. 

Những ưu điểm của dòng cửa cuốn Đức siêu thoáng thế hệ mới 

Dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng dòng cửa cuốn Đức siêu thoáng tại Á Châu Door đã nhận về rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi vì: 

- Cửa cuốn khe siêu thoáng mang đến không gian sống thoải mái, khả năng đối lưu không khí trong và bên ngoài nhà mang lại sự mát mẻ khi sử dụng. 

- Độ bền vượt trội nhờ công nghệ Đức siêu hiện đại nên cửa chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

- Có nhiều màu sắc, mẫu mã cho khách hàng khi lựa chọn. Phù hợp với mọi nhu cầu dân dụng từ nhà ở, cửa hàng kinh doanh cho đến các nhà máy, xưởng sản xuất. 

- Với hệ thống tính năng thông minh, người dùng có thể điều khiển cửa đóng mở linh hoạt bằng remote. 

- An toàn khi sử dụng với các tính năng tạm dừng khi gặp vật cản. 

 

Cửa cuốn Đức siêu thoáng thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, công năng và độ bền. Sản phẩm này không chỉ mang đến không gian sống thoáng mát, hiện đại mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Những ai đang có ý định lắp đặt nên lựa chọn dòng cửa này để sử dụng cho gia đình mình. 

Cửa cuốn Đức siêu thoáng đang được phân phối chính hãng tại Á Châu Door, có rất nhiều thương hiệu hàng đầu như Titadoor, Ausdoor, AChauDoor,... mà mọi người có thể lựa chọn. Để được tư vấn kỹ hơn, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến Á Châu Door để được hỗ trợ ngay. 

Thông tin liên hệ:

Xưởng sản xuất: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP.HCM

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Long An 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Điện thoại tư vấn: 0568 414 141

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://www.cuacuonsg.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xưởng Sản Xuất Máy Sấy Thăng Hoa Uy Tín, Giá Tốt - Việt Sấy
Trong bối cảnh thị trường nông sản đối mặt với nhiều thách thức về bảo quản và chế biến, phương pháp sấy thăng hoa đã chứng tỏ ưu điểm vượt trội trong việc giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị sản phẩm. Chính vì vậy, việc lựa chọn xưởng sản xuất máy sấy thăng hoa uy tín không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong quá trình sản xuất.
11/08/2024
Nên mua nhà ở quận mấy Sài Gòn? Kinh nghiệm mua giá rẻ
Nên mua nhà ở quận mấy Sài Gòn? Đây là câu hỏi tưởng không khó nhưng lại khó vô cùng, khiến nhiều người phân vân. Đặc biệt là những ai đang có ý định đầu tư vào Bất động Sản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mua nhà ở Sài Gòn và chia sẻ kinh nghiệm để bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.
10/08/2024
Mua màn hình tại LED D&Q: Đầu tư bền vững đáng lựa chọn
Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp màn hình led uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Và LED D&Q chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin. Với những sản phẩm màn hình led chất lượng cao, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, LED D&Q cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
10/08/2024
Mắt kính hàng hiệu tại Kính Hải Triều là hàng loại 1
Có rất nhiều nơi đang bán cùng một mẫu mắt kính hàng hiệu, nhưng đâu là lý do khiến người dùng tin tưởng sản phẩm loại 1 tại Kính Hải Triều?
09/08/2024