Top 7 van thủy lực bán chạy nhất hiện nay

15:42, 13/07/2024

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại van thủy lực với các tính năng ưu việt được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều phần lớn khách hàng. Trong số đó, có 7 loại van thủy lực được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay được sản xuất tại Thủy Lực Khí Nén D&S, nhờ vào hiệu suất vượt trội, độ bền cao và khả năng vận hành ổn định. Được chia sẻ cho mọi người tham khảo bên dưới đây. 

1. Van giảm áp thủy lực

Là loại van thủy lực bán chạy nhất hiện nay, van giảm áp thủy lực (hay còn gọi là van an toàn theo áp suất) hoạt động với mục đích phục vụ cho việc điều chỉnh và duy trì áp suất ổn định trong hệ thống nước công nghiệp và dân dụng. Giúp giảm và ổn định lực đầu vào thông qua pilot, từ đó bảo vệ các thiết bị và đường ống khỏi sự hư hỏng do áp suất quá cao. 

 

Hiện nay, van giảm áp thủy lực được cung cấp bởi thủy lực khí nén D&S và ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất bia, nước giải khát,hệ thống bể bơi, công viên nước, các nhà máy chế biến,...  

2. Van tiết lưu thủy lực

Van tiết lưu thủy lực là một loại van chuyên dùng trong các hệ thống thủy lực để điều chỉnh lưu lượng chất lỏng, từ đó kiểm soát tốc độ và chuyển động của các thiết bị thủy lực như xi lanh và động cơ.

Hiện nay van tiết lưu thủy lực tại D&S Việt Nam có 2 loại van tiết lưu thủy lực 1 chiều và van tiết lưu thủy lực 2 chiều. Cấu tạo của van khá đơn giản, gọn nhỏ và dễ lắp đặt. 

Với khả năng điều tiết dòng chảy theo hướng cố định, giảm tốc độ dòng chảy và hơn hết là việc lắp đặt, thay thế dễ dàng. Do đó mà đây luôn là loại van phổ biến và bán chạy trên thị trường hiện nay. 

3. Van tay thủy lực

Van tay thủy lực (Hydraulic hand valve) là loại van điều chỉnh hệ thống thủy lực sử dụng bằng cơ chế tay gạt để điều chỉnh lưu lượng. Có nhiều loại van tay thủy lực, loại 1 tay gạt, 2 tay gạt, 3,4,5,6 tay gạt,...

Ngoài ra thủy lực khí nén D&S Việt Nam còn có dạng van tay gạt thủy lực dạng gạt, van tay gạt thủy lực bắt đế, van tay gạt thủy lực liền áp,... Phục vụ cho từng hệ thống riêng theo nhu cầu của người dùng.

 

Sử dụng nhiều trong các hệ thống thiết bị công nghiệp, cánh tay robot, sản xuất xe,... . Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng phân chia dòng chảy chính xác. Nhưng nhược điểm của loại van này là không dùng được cho các lưu chất có nhiệt độ cao hoặc chứa cặn bẩn và chứa nhiều tạp chất.

4. Van thủy lực 2 chiều

Van thủy lực 2 chiều là một loại van được sử dụng trong hệ thống thủy lực để kiểm soát dòng chảy của chất lỏng theo hai hướng khác nhau. Theo chúng tôi tìm hiểu từ chuyên gia 12 năm trong ngành Thủy Lực Khí Nén “ Nguyễn Minh Thủy” - CEO và Tác giả thương hiệu Thủy Lực khí nén D&S thì van thủy lực 2 chiều có nguyên lý hoạt như sau: “Khi một hướng dòng chảy được mở, hướng còn lại sẽ bị chặn và ngược lại. Việc chuyển đổi giữa hai hướng dòng chảy này thường được điều khiển bằng cách tác động lên cơ cấu điều chỉnh của van”.

 

Van thủy lực 2 chiều có thiết kế rất đơn giản, dễ dàng lắp đặt và bảo trì có khả năng chịu áp lực cao, hoạt động ổn định nên đây luôn là loại van thủy lực bán chạy nhất trên thị trường trong nhiều năm nay.

5. Van cân bằng thủy lực

Cũng là một loại van cực kỳ quan trọng trong hệ thống thủy lực được thiết kế để duy trì sự cân bằng áp suất và kiểm soát dòng chảy trong hệ thống. Van giúp ngăn chặn hiện tượng quá tải áp suất và đảm bảo hoạt động ổn định của các thiết bị thủy lực. 

Khi áp suất hoặc lưu lượng thay đổi, van sẽ tự động điều chỉnh để duy trì mức cân bằng, ngăn ngừa sự dao động và bảo vệ các thiết bị khỏi bị hư hỏng.

Để lựa chọn và sử dụng thiết bị này một cách hiệu quả trong các ứng dụng thực tế. Người dùng nên tìm hiểu kỹ về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng thực tế. Những thông tin cần thiết này mọi người có thể tìm hiểu dễ dàng tại D&S Việt Nam. 

6. Van an toàn thủy lực

Tiếp theo trong bảng xếp hạng Top 7 van thủy lực bán chạy nhất hiện nay chính là van an toàn thủy lực của D&S Việt Nam. Van được thiết kế để bảo vệ hệ thống khỏi sự cố do áp suất quá cao gây ra hoạt động như một bộ máy cơ chế an toàn. 

Van giúp ngăn chặn sự gia tăng áp suất vượt quá mức cho phép, đảm bảo hoạt động ổn định và sự an toàn của hệ thống. 

 

Hầu như các hệ thống lớn như hệ thống truyền động thủy lực, hệ thống cấp nước, máy móc xây dựng,... đều được trang bị van an toàn thủy lực để đảm bảo khi vận hành không xảy ra vấn đề. Do đó mà đây luôn là cái tên hàng đầu trong danh sách các van thủy lực cần thiết và bán chạy hiện nay.  

7. Van thủy lực 1 chiều

Cuối cùng trong bảng xếp hạng 7 van thủy lực bán nhạy nhất thị trường hiện nay được cung cấp bởi Thủy Lực Khí Nén D&S là van thủy lực 1 chiều. Với chức năng chính của van là cho phép dòng chất lỏng hoặc khí chỉ chảy theo một hướng duy nhất và ngăn không cho dòng chảy quay ngược lại. 

 

Ngoài 7 loại van thủy lực kể trên, còn có rất nhiều loại van khác với cấu tạo, đặc điểm và nguyên lý hoạt động khác nhau. Những ai có nhu cầu tìm hiểu và muốn mua van thủy lực chính xác. Một địa điểm uy tín hàng đầu mà các bạn nên tham khảo lựa chọn chính là D&S Việt Nam. Bạn chỉ cần lên google và gõ theo từ khóa “Thủy Lực Khí Nén Việt Nam” hoặc “D&S Việt Nam” truy cập vào website và tham khảo nhé.

Thủy Lực Khí Nén D&S Việt Nam là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực van thủy lực, không khó để mọi người tìm và mua được các loại van chính hãng phù hợp với nhu cầu. Cam kết chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe và giá thành cực kỳ ưu đãi, hãy ghé đến D&S Việt Nam để xem và chọn mua ngay theo nhu cầu của mình nhé!

Thông tin liên hệ:  

Công ty TNHH Kỹ thuật D&S Việt Nam  

Địa chỉ: Số 4 ngõ 283 Phố Yên Duyên, Phường Yên Sở , Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.  

Trụ sở công ty: Thôn Lâm Hộ, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội.  

Hotline: 0979 436 075  

Email: thuykhidiends@gmail.com  

Website: https://thuyluckhinends.com/  

Facebook: https://www.facebook.com/thuykhi331  

Twitter: https://twitter.com/thuyluckhinends  

Youtube: https://www.youtube.com/@Thuyluckhinen99



 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lý do nên lựa chọn thùng rác nhựa tại công ty Trọng Thức
Công ty TNHH Trọng Thức là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ và thiết bị vệ sinh môi trường trong suốt hơn 15 năm qua . Với phương châm chú trọng vào chất lượng sản phẩm và cam kết bảo vệ môi trường, công ty đã chiếm được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng và khẳng định vị thế vững chắc của mình hơn một thập kỷ qua.
20/09/2023
Nhà CamCam Đây - hành trình nỗ lực hết mình và những thành công xứng đáng 
Nhà CamCam Đây từ lâu đã là cái tên có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Tuy nhiên trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, gia đình trẻ đã phải bước qua chặng đường dài đầy những thử thách lớn.
20/03/2024
TOTO Tuấn Tú - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO uy tín tại Hà Nội
Trên thị trường thiết bị vệ sinh tại Hà Nội hiện nay, đại lý thiết bị vệ sinh TOTO - TOTO Tuấn Tú là một địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiên tiến, mà còn là điểm đến lý tưởng để khách hàng trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cách phục vụ. 
13/07/2024
Hiệu quả với chu trình 13+ các bước chăm sóc da sáng và tối
Chăm sóc da là một quy trình không thể thiếu nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, săn chắc và căng bóng. Với chu trình 13+ các bước chăm sóc da sáng và tối chuẩn chỉnh, bạn có thể dễ dàng áp dụng và tận hưởng những hiệu quả tuyệt vời cho làn da của mình. Hãy cùng 1Beauty tìm hiểu chi tiết về các bước chăm sóc da cơ bản thông qua bài viết dưới đây nhé.
12/07/2024